Thiếu sắc thừa duyên, 4 nàng “vịt bầu xấu xí” này vẫn đốn gục trái tim khán giả Việt

Ai nói cứ sắc nước hương trời thì mới chiếm được cảm tình của khán giả, đôi khi “vịt bầu xấu xí” vẫn khiến cho người ta xuyến xao đấy nhé!

Tạo hình nhân vật xinh đẹp, nổi bật luôn là một trong số những yếu tố hàng đầu giúp bộ phim thu hút được khán giả. Thế nhưng, đôi khi tạm bỏ lại hình tượng quyến rũ thường thấy, một chút khuyết điểm về nhan sắc của nữ chính lại là điểm nhấn thú vị của bộ phim. Cùng điểm qua những nàng “vịt bầu xấu xí” từng làm mưa làm gió trên màn ảnh Việt.

An Chi – Mối Tình Đầu Của Tôi

Thiếu sắc thừa duyên, 4 nàng vịt bầu xấu xí này vẫn đốn gục trái tim khán giả Việt - Ảnh 1.

Việt hóa từ bộ phim đình đám She Was Perrty của Hàn Quốc, Mối Tình Đầu Của Tôi xoay quanh cô nàng An Chi (Ninh Dương Lan Ngọc) xấu xí cùng cuộc gặp gỡ định mệnh của cô với mối tình thuở ấu thơ. Từng là cô bé nhà bên xinh đẹp, đáng yêu, An Chi đích thị là minh chứng rõ nét cho việc dậy thì thất bại. Gương mặt mĩ miều, mái tóc thướt tha năm nào đột nhiên “tiêu biến”, thay vào đó là một tổng thể chẳng hề ăn nhập.

Thiếu sắc thừa duyên, 4 nàng vịt bầu xấu xí này vẫn đốn gục trái tim khán giả Việt - Ảnh 2.

Nếu có vô tình để lạc An Chi giữa phố phường tấp nập, dám chắc bạn sẽ tìm ra cô nàng trong 1 nốt nhạc bởi mái tóc xù đặc trưng, hai gò má ửng đỏ lấm tấm tàn nhang. Chưa kể gu thời trang “bà thím” chẳng giống ai của An Chi còn khiến cho người đối diện hoảng hồn ngay lần đầu gặp mặt. Những biểu cảm luôn luôn quá lố cùng sự ngây ngô rất đáng yêu đã khiến An Chi trở thành “vịt bầu vạn người mê” mặc dù nhan sắc có phần khiêm tốn.

Thiếu sắc thừa duyên, 4 nàng vịt bầu xấu xí này vẫn đốn gục trái tim khán giả Việt - Ảnh 3.

Ái Lan – Thẩm Mỹ Viện

Thiếu sắc thừa duyên, 4 nàng vịt bầu xấu xí này vẫn đốn gục trái tim khán giả Việt - Ảnh 4.

Khác với Huyền Diệu, Ái Lan (Phi Thanh Vân) của Thẩm Mỹ Viện lại là trường hợp… không thể “dậy thì” bởi ngoại hình xấu đến phát hờn. Làn da ngăm đen, hàm răng “tranh nhau đứng trước” cùng những bộ cánh sặc sỡ, màu mè đến mức lố bịch đã khiến Ái Lan trở thành trò cười của tất cả mọi người.

Thiếu sắc thừa duyên, 4 nàng vịt bầu xấu xí này vẫn đốn gục trái tim khán giả Việt - Ảnh 5.

Không cam chịu trước những lời mỉa mai, vịt bầu xấu xí Ái Lan đã quyết định phẫu thuật thẩm mỹ, trở thành một đại mỹ nhân xinh đẹp mỹ miều. Có điều, ngoài phẫu thuật mặt thì có lẽ bác sĩ đã phẫu thuật cả… não, kết quả Ái Lan phiên bản đại mỹ nhân bỗng dưng trở thành một kẻ kênh kiệu, xấu tính và luôn coi thường người khác.

Huyền Diệu – Cô Gái Xấu Xí

Thiếu sắc thừa duyên, 4 nàng vịt bầu xấu xí này vẫn đốn gục trái tim khán giả Việt - Ảnh 6.

Ngày này của mười năm trước, Cô Gái Xấu Xí là cái tên tung hoàng trên màn ảnh nhỏ Việt bởi mang đến một câu chuyện quá thú vị xoay quanh cô nàng vịt bầu xấu xí Huyền Diệu (NSƯT Ngọc Hiệp). Tóc chẻ, răng hô, mắt kính dày cộp cộng thêm gu ăn mặc cực kỳ lỗi thời đã khiến tương lai của Huyền Diệu đổ sập ngay trước mắt khi không có bất kì công ty nào chịu nhận cô về làm việc.

Thiếu sắc thừa duyên, 4 nàng vịt bầu xấu xí này vẫn đốn gục trái tim khán giả Việt - Ảnh 7.

Huyền Diệu chính là nhân chứng sống cho câu nói “tốt gỗ hơn tốt nước sơn” bởi trái ngược với ngoại hình xấu xí, cô lại có một tấm lòng rất lương thiện cộng thêm việc trình độ không thua kém bất kì ai. Chính bởi vậy sau một thời gian chật vật, khổ sở, Huyền Diệu đã tìm cho mình một công việc lý tưởng, bắt đầu hành trình “dậy thì muộn” nhưng vô cùng thành công.

Vũ Vũ – Lập Trình Trái Tim

Thiếu sắc thừa duyên, 4 nàng vịt bầu xấu xí này vẫn đốn gục trái tim khán giả Việt - Ảnh 8.

Lên sóng sau Cô Gái Xấu Xí không lâu, Lập Trình Cho Trái Tim cũng đi vào lối mòn của câu chuyện vịt hóa thiên nga với một nữ chính thừa duyên kém sắc. Bộ phim xoay quanh nàng cá sấu chúa Vũ Vũ (Quỳnh Nga), cô sinh viên IT mới ra trường, cá tính nhưng cũng quá giản dị. Vũ chẳng bao giờ biết trang điểm đã thế cô còn luôn khiến cho người ta ám ảnh bởi làn da xỉn màu và cặp kính dày cộp.

Thiếu sắc thừa duyên, 4 nàng vịt bầu xấu xí này vẫn đốn gục trái tim khán giả Việt - Ảnh 9.

Ngày vào VNT làm việc, trở thành oan gia ngõ hẹp với Lâm (Minh Tiệp), chàng nhân viên có ngoại hình bóng bẩy, cũng là lúc Vũ Vũ bắt đầu hành trình lột xác. Không còn là nàng cá sấu chúa năm nào, Vũ khiến cho các nam đồng nghiệp gục ngã bởi ngoại hình xinh đẹp, sự duyên dáng và cá tính mạnh mẽ. Cô nào đích thị là nhân chứng sống cho câu nói “không có phụ nữ xấu, chỉ có phụ nữ chưa thèm làm đẹp”.

Thiếu sắc thừa duyên, 4 nàng vịt bầu xấu xí này vẫn đốn gục trái tim khán giả Việt - Ảnh 10.

Vẻ đẹp ngoại hình hay tâm hồn đều có sẵn trong mỗi người phụ nữ, nó bộc lộ khi chúng ta biết trân trọng và yêu thương chính bản thân mình. Đôi khi xấu xí một chút nhưng duyên dáng có thừa vẫn khiến người ta rung động, giống như 4 nàng “vịt bầu” đáng yêu này.

Share:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn
On Key

Bài Viết Liên Quan