Lệ Quyên và Hương Tràm khiến khán giả “nổi da gà” với màn đọ nốt cao ăn ý trong bản hit ngày xưa

Cùng sở hữu giọng hát nội lực, cao vút, Lệ Quyên và Hương Tràm đã làm khán giả đã tai khi cùng song ca bản hit cũ đình đám một thời.

Tối 2/4, Lệ Quyên đã tổ chức đêm nhạc mừng tuổi mới với sự tham dự của hàng trăm khán giả và nhiều đồng nghiệp ở TP.HCM. Tại đây, Lệ Quyên đã thể hiện hơn 30 ca khúc theo yêu cầu của khán giả có mặt. Cô cho biết quá bất ngờ và hạnh phúc với tình cảm của đồng nghiệp và người hâm mộ vì dù là đầu tuần nhưng hàng trăm người vẫn có mặt, ở lại đến tận hơn 1 giờ sáng cùng nữ ca sĩ.

Ngoài khán giả, đêm nhạc còn có sự góp mặt của các nghệ sĩ như Quang Linh, Quang Lê, Quốc Thiên, Hương Tràm… Nếu như mỗi nghệ sĩ tham dự đều song ca cùng Lệ Quyên một ca khúc thì Hương Tràm lại là nhân vật gây chú ý nhất. Theo đó, đây là lần đầu tiên nữ ca sĩ “Em gái mưa” song ca cùng đàn chị trong bản hit cũ “Giấc mơ có thật”. Với giọng hát nội lực, cao vút, Lệ Quyên và Hương Tràm đã khiến toàn bộ khách mời, khán giả tại đêm nhạc “nổi da gà” vì màn đọ nốt cao quá ăn ý.

Nói về màn hoà giọng này, Hương Tràm cho biết cô rất xúc động khi có cơ hội được hát cùng người chị mà cô rất mến mộ từ lâu. Hương Tràm chia sẻ: “Vì chị nói sinh nhật mình phải nói thật nên cho em chia sẻ thật điều này với chị ngày hôm nay. Em còn nhớ cách đây 5 năm về trước, Tràm có cơ hội được hát cùng chị Lệ Quyên ở một show của chị bên Mỹ rất lớn. Lúc đó chị rất nổi tiếng còn Tràm thì mới thi The Voice xong, chưa ai biết nhiều và cũng gặp nhiều khó khăn. Nhưng lúc đó chị Lệ Quyên đã giới thiệu đây là một giọng ca sẽ còn vươn xa, sẽ còn nhiều thành công trong thời gian tới.

Mặc dù lúc đó Tràm còn nhiều điều sai và cả hai chị em chưa tiếp xúc nhiều nhưng chị lại đứng ra để giới thiệu em như vậy. Lúc đó như một tấm màn bảo vệ em, thật sự em rất cảm kích. Cho đến bây giờ, Tràm đã biết mình đi đúng hướng và cũng gặt hái được chút thành công. Câu nói của chị rất có giá trị với Tràm cho đến bây giờ”.

Lệ Quyên và Hương Tràm khiến khán giả nổi da gà với màn đọ nốt cao ăn ý trong bản hit ngày xưa - Ảnh 2.
Lệ Quyên và Hương Tràm khiến khán giả nổi da gà với màn đọ nốt cao ăn ý trong bản hit ngày xưa - Ảnh 3.

Màn đọ giọng có một không hai của Lệ Quyên và Hương Tràm là điểm nhấn thú vị trong đêm nhạc.

Lệ Quyên và Hương Tràm khiến khán giả nổi da gà với màn đọ nốt cao ăn ý trong bản hit ngày xưa - Ảnh 4.

Nam ca sĩ Quang Linh giản dị lên sân khấu song ca cùng Lệ Quyên.

Lệ Quyên và Hương Tràm khiến khán giả nổi da gà với màn đọ nốt cao ăn ý trong bản hit ngày xưa - Ảnh 5.

Nam ca sĩ Quang Lê cũng có mặt trong đêm nhạc của “nữ hoàng phòng trà”.

Lệ Quyên và Hương Tràm khiến khán giả nổi da gà với màn đọ nốt cao ăn ý trong bản hit ngày xưa - Ảnh 6.

Cũng trong ngày sinh nhật, Lệ Quyên cho biết thêm sẽ gom hết số tiền tích lũy được suốt nhiều năm làm Qshow kỷ niệm 20 năm ca hát vào tháng 10 năm nay tại cả Sài Gòn và Hà Nội, cùng nhiều tiểu bang tại Mỹ.

Lệ Quyên và Hương Tràm khiến khán giả nổi da gà với màn đọ nốt cao ăn ý trong bản hit ngày xưa - Ảnh 7.

Ca sĩ Quốc Thiên và Quang Linh tới đêm nhạc mừng sinh nhật Lệ Quyên từ sớm.

Lệ Quyên và Hương Tràm khiến khán giả nổi da gà với màn đọ nốt cao ăn ý trong bản hit ngày xưa - Ảnh 8.

Ông xã Lệ Quyên và Hương Tràm.

Share:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn
On Key

Bài Viết Liên Quan