‘Công chúa tóc mây’ từng cắt liên lạc với bố mẹ vì bị ép làm bác sĩ

Sarah Trần tiết lộ trên trang cá nhân chuyện từng bị gia đình ép làm bác sĩ. Trong khi đó, ước mơ của cô là trở thành một blogger chuyên nghiệp.

'Cong chua toc may' tung cat lien lac voi bo me vi bi ep lam bac si hinh anh 1
Sarah Trần (26 tuổi), mang 2 dòng màu Việt – Úc, nổi tiếng với dân mạng vì sở hữu mái tóc bồng bềnh giống nhân vật Rapunzel trong phim hoạt hình Tangled . Cô gái hiện sống tại Australia, là hot girl quen thuộc với giới trẻ với biệt danh “công chúa tóc mây”. Trên trang cá nhân, cô thường xuyên chia sẻ những bức hình check-in sang chảnh, khoe mái tóc dài lộng lẫy.

'Cong chua toc may' tung cat lien lac voi bo me vi bi ep lam bac si hinh anh 2
'Cong chua toc may' tung cat lien lac voi bo me vi bi ep lam bac si hinh anh 3
Thế nhưng, để có cuộc sống như hiện tại, Sarah Trần cũng từng phải trải qua thời gian dài quyết tâm theo đuổi đam mê của bản thân và cân bằng với kỳ vọng của gia đình. Mới đây, cô tâm sự với dân mạng những khó khăn khi quyết định trở thành một blogger du lịch. Rào cản lớn nhất là việc bố mẹ luôn mong muốn cô trở thành bác sĩ nhưng “công chúa tóc mây” lại muốn theo đuổi ước mơ của riêng mình.

'Cong chua toc may' tung cat lien lac voi bo me vi bi ep lam bac si hinh anh 4
'Cong chua toc may' tung cat lien lac voi bo me vi bi ep lam bac si hinh anh 5
“Gia đình luôn muốn tôi trở thành bác sĩ nhưng đấy lại không phải ước mơ của tôi. Bố mẹ luôn cho tôi là một ‘nỗi thất vọng’ của họ. Cho đến một ngày, tôi quyết định cắt đứt liên lạc với gia đình. Chúng tôi không nói chuyện trong nhiều năm. Và đấy là khoảng thời gian tôi gặp nhiều khó khăn và áp lực trong cuộc sống”, Sarah viết.

'Cong chua toc may' tung cat lien lac voi bo me vi bi ep lam bac si hinh anh 6
'Cong chua toc may' tung cat lien lac voi bo me vi bi ep lam bac si hinh anh 7
“Qua nhiều năm, cuối cùng mẹ đã chấp nhận con đường tôi lựa chọn. Còn bố cũng thay đổi ý nghĩ, cho tôi sống với đam mê của mình. Đây đúng là khoảng thời gian hạnh phúc nhất đối với tôi”, Sarah nói.
'Cong chua toc may' tung cat lien lac voi bo me vi bi ep lam bac si hinh anh 8
“Bạn thấy đấy, đôi khi, bạn làm những người mình thật sự yêu quý thất vọng nhưng rồi chính điều đó lại làm họ thấy tự hào. Và nếu không thì, nó sẽ giúp bạn được tự do sống đúng với những gì mình muốn”, quyết định theo đuổi ước mơ của Sarah được đền đáp. Cô trở thành blogger du lịch có tiếng trong giới trẻ. Hot girl gốc Việt sống ở Australia này có hơn 300.000 lượt theo dõi trên mạng xã hội.
'Cong chua toc may' tung cat lien lac voi bo me vi bi ep lam bac si hinh anh 9
Ngoài việc được chú ý vì vẻ ngoài nổi bật, cô còn được dân mạng quan tâm khi thường xuyên chia sẻ ảnh du lịch cùng người yêu điển trai. Hình ảnh của đôi trẻ bên cạnh những khung cảnh lãng mạn như bãi biển, địa điểm ăn uống sang trọng luôn nhận được tương tác cao của dân mạng.

'Cong chua toc may' tung cat lien lac voi bo me vi bi ep lam bac si hinh anh 10
'Cong chua toc may' tung cat lien lac voi bo me vi bi ep lam bac si hinh anh 11
“Ước mơ của mẹ tôi là trở thành một bác sĩ. Bà muốn tôi sống giấc mơ cả đời của bà để kiếm được một mức lương cao và khiến gia đình tự hào. Còn bố tôi chẳng bao giờ nghĩ rằng tôi nên làm điều gì đó đáng nhớ cho cuộc sống của mình. Trong mắt ông, việc của phụ nữ là làm cho cuộc sống của đàn ông tốt hơn”, cô kể.

'Cong chua toc may' tung cat lien lac voi bo me vi bi ep lam bac si hinh anh 12
'Cong chua toc may' tung cat lien lac voi bo me vi bi ep lam bac si hinh anh 13
Câu chuyện của hot girl này nhanh chóng nhận được sự thấu hiểu của nhiều bạn trẻ. Việc phải thuyết phục người thân cho phép đi theo sở thích cá nhân không phải việc dễ dàng, nhất là những gia đình đã quen với việc “Cha mẹ đặt đâu con ngồi đó”. Tuy nhiên, bên dưới bài đăng của Sarah Trần, những người theo dõi cô cũng khẳng định: Công chúa tóc mây đã làm được nhiều điều đáng nhớ, để lại dấu ấn với cộng đồng du lịch, cha mẹ chắc chắn sẽ thấu hiểu và trân trọng những gì cô đã trải qua.

Share:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn
On Key

Bài Viết Liên Quan