Dân mạng lại tranh cãi vì những chiếc bánh bao chứa cả một “buồng trứng”: kẻ mơ ước, người nhìn thấy đã mắc nghẹn

Nhớ ngày nào còn tranh nhau một quả trứng trong chiếc bánh bao, thì bây giờ “nghiệp quật” cho những chiếc bánh bao đầy nhân trứng, nhìn thôi đã thấy bứ rồi!

Còn nhớ không những lần ăn bánh Trung thu, có lúc anh chị em bạn bè “đánh nhau chảy máu đầu” chỉ vì một miếng trứng muối, thì cũng có không ít tình huống khi 2 đứa ăn chung chiếc bánh bao mà bên trong nhân chỉ có một quả trứng cút. Quả trứng thì bé mà ai cũng muốn ăn thì phải làm sao bây giờ? Nếu không phải là tranh nhau ầm ĩ thì nhiều khi cũng phải dùng mưu kế để có được. Hay có người còn rơi vào tình cảnh ăn sáng bằng một chiếc bánh bao mà đứa bên cạnh đòi xin luôn quả trứng, cho thì không nỡ mà từ chối cũng không xong…

Ấy thế nhưng, thời thế bây giờ thay đổi nhiều rồi. Cứ tranh ăn cho lắm vào, rồi có ngày “nghiệp quật” cho cả một chiếc bánh bao lấp đầy trứng cút thế này, ăn cho phát nghẹn ra như thế này này!

Dân mạng lại tranh cãi vì những chiếc bánh bao chứa cả một buồng trứng: kẻ mơ ước, người nhìn thấy đã mắc nghẹn - Ảnh 1.
Dân mạng lại tranh cãi vì những chiếc bánh bao chứa cả một buồng trứng: kẻ mơ ước, người nhìn thấy đã mắc nghẹn - Ảnh 2.
Dân mạng lại tranh cãi vì những chiếc bánh bao chứa cả một buồng trứng: kẻ mơ ước, người nhìn thấy đã mắc nghẹn - Ảnh 3.
Dân mạng lại tranh cãi vì những chiếc bánh bao chứa cả một buồng trứng: kẻ mơ ước, người nhìn thấy đã mắc nghẹn - Ảnh 4.

Cũng nhân tiện với sự xuất hiện của những chiếc bánh bao mang cả “buồng trứng” thế này mới thấy thiên hạ phân định thật rõ ràng, một bên cực kỳ yêu thích còn một bên nhìn thấy đã muốn… mắc nghẹn.

Nói gì thì nói, nếu mà đã yêu thích trứng cút, thì có được chiếc bánh bao này quả là điều tuyệt vời rồi. Trứng cút trong nhân bánh bao đã ngấm được bao nhiêu tinh tuý từ nhân thịt, từ gia vị, ăn nó mới đã làm sao.

Dân mạng lại tranh cãi vì những chiếc bánh bao chứa cả một buồng trứng: kẻ mơ ước, người nhìn thấy đã mắc nghẹn - Ảnh 5.

Nhưng nếu bạn đã rơi vào tình huống ăn trứng phát sợ, hoặc bạn không phải là một tín đồ của trứng nói chung và trứng cút nói riêng, thì “chẳng may” được tặng cho chiếc bánh bao thế này cũng rất là khó xử nhỉ?

Dân mạng lại tranh cãi vì những chiếc bánh bao chứa cả một buồng trứng: kẻ mơ ước, người nhìn thấy đã mắc nghẹn - Ảnh 6.

 

 

 

 

Share:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn
On Key

Bài Viết Liên Quan