MC chân ngắn Trường Giang Phạm hoá model vạn người mê.

Mới đây, MC Trường Giang Phạm đã tung bộ ảnh thay đổi phong cách với màn lột xác ngoạn mục. Một style đầy trẻ trung, năng động, cá tính, khác hẳn với style lịch lãm, tinh tế thường ngày mà anh chàng xuất hiện khi dẫn dắt các chương trình sự kiện lớn.

 

Là MC được mệnh danh là “MC của các Hoa hậu, người đẹp” bởi dường như chương trình, sự kiện lớn nào về sắc đẹp Trường Giang Phạm cũng được BTC tin tưởng mời làm MC dẫn dắt.

Anh chàng luôn xuất hiện trước công chúng với gu thời trang lịch lãm, tinh tế và đầy sang trọng. Chính vì thế với sự thay đổi lần này anh chàng càng khiến cho khán giả và fan hâm mộ thấy được một Trường Giang Phạm mới mẻ, trẻ trung, nhưng vẫn không kém phần tinh tế của mình.

 

Điều đó chứng tỏ anh chàng là một MC rất đa phong cách, mỗi bộ cánh khoác lên đều thể hiện một đẳng cấp về thời trang khó có thể nhầm lẫn với bất kì ai khác. Những bộ đồ được phối khá đơn giản nhưng không hề giảm bớt thần thái cũng như vẻ đẹp mà chàng MC này mang lại cho người xem.

 

Từ cách phối sơ mi, quần âu cho đến vest, gam màu… đều được stylist chú trọng để có được sự hoàn hảo và mới lạ nhất.

 

 

MC Trường Giang Phạm là MC được biết đến với sự thành công lớn, là một MC nổi tiếng, sở hữu gương mặt sáng cùng với sự dẫn dắt chuyên nghiệp, thần thái đầy tự tin. Anh đã từng dẫn dắt rất nhiều chương trình lớn nhỏ về sắc đẹp, các cuộc thi hoa hậu, người đẹp, nam vương.

 

 

Luôn biết thay đổi, nỗ lực không ngừng để trở thành một MC được đông đảo khán giả và fan hâm mộ yêu thương, được biết sắp tới anh chàng có những dự định để thay đổi hơn nữa, mang những bất ngờ lớn đến với đông đảo công chúng.

Photo: Huy Trần

Stylist: Ti Ak

Make up: Đinh Phát academy

Costume: W2P brand

Share:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn
On Key

Bài Viết Liên Quan