Công bố thiệp mời đám cưới của Đông Nhi – Ông Cao Thắng: Gây chú ý khi in câu nói đặc biệt, lộ yêu cầu cho khách mời tham gia!

Thiệp mời đám cưới của Đông Nhi – Ông Cao Thắng có ghi “Cảm xúc của chúng tôi vẫn nguyên vẹn sau từng ấy năm”.

Sau thông tin chính thức về việc đài thọ toàn bộ 500 khách mời (trong đó 200 khách mời là nghệ sĩ trong showbiz) ra Vinpearl Phú Quốc ăn chơi, nhảy múa trong 2 ngày, mới đây thiệp mời đám cưới của Đông Nhi – Ông Cao Thắng cũng được hé lộ. Theo đó, vợ chồng Lý Hải – Minh Hà chia sẻ thiệp mời dự ngày hạnh phúc cùng dòng trạng thái: “Lần đầu tiên đi ăn cưới tới hai ngày. Cô dâu – chú rể “chịu chơi” thì khách mời sẵn sàng quẩy thôi. Chúc mừng đôi bạn trẻ đáng yêu”. Có thể thấy thiệp mời đám cưới của Đông Nhi và hôn phu khá đơn giản nhưng không kém phần sang trọng. Trên thiệp có ghi rõ một số yêu cầu cho khách mời như trang phục màu đen, trắng hoặc kem. Chỉ có những vị khách có tên trong danh sách mới có thể vào bên trong resort.

Ngoài ra, thời gian diễn ra hôn lễ cũng được tiết lộ đầy đủ như sau. Vào 16:00 chiều 9/11 sẽ bắt đầu đón khách, đến 17:30 bắt đầu tổ chức lễ kết hôn. 18:30 bước vào phần tiệc chính, ăn uống. 20:00 quan khách sẽ nhảy múa, vui chơi cùng cô dâu chú rể.

Công bố thiệp mời đám cưới của Đông Nhi - Ông Cao Thắng: Gây chú ý khi in câu nói đặc biệt, lộ yêu cầu cho khách mời tham gia! - Ảnh 1.

Thiệp mời đám cưới của Đông Nhi – Ông Cao Thắng có ghi “Cảm xúc của chúng tôi vẫn nguyên vẹn sau từng ấy năm”.

Công bố thiệp mời đám cưới của Đông Nhi - Ông Cao Thắng: Gây chú ý khi in câu nói đặc biệt, lộ yêu cầu cho khách mời tham gia! - Ảnh 2.

Ghi rõ thông tin lịch trình cụ thể.

Công bố thiệp mời đám cưới của Đông Nhi - Ông Cao Thắng: Gây chú ý khi in câu nói đặc biệt, lộ yêu cầu cho khách mời tham gia! - Ảnh 3.

Và một số yêu cầu cho khách mời.

Công bố thiệp mời đám cưới của Đông Nhi - Ông Cao Thắng: Gây chú ý khi in câu nói đặc biệt, lộ yêu cầu cho khách mời tham gia! - Ảnh 4.

Công chúng vô cùng đón đợi đám cưới của cặp đôi sau 10 năm gắn bó.

Share:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn
On Key

Bài Viết Liên Quan