Harry và Meghan Markle mong gặp Nữ hoàng Anh

Nữ hoàng Anh hiếm khi được gặp gỡ bé Archie.

Vợ chồng Hoàng tử Harry có kế hoạch đưa con trai đến lâu đài Windsor và Balmoral để thăm Nữ hoàng Anh vào mùa hè năm nay.

Theo The Sun, công tước và công nương mong muốn được đến thăm Nữ hoàng vào mùa hè, bất chấp tình trạng dịch bệnh đang lan rộng. Cặp vợ chồng muốn đưa con trai Archie đến thăm bà.

Về phía Nữ hoàng Anh, bà đang chuẩn bị rời khỏi Cung điện Buckingham đến lâu đài Windsor để tự cách ly. Trong thời gian này, bà cố gắng hạn chế tổ chức các buổi tiệc cũng như gặp gỡ, kể cả chuyến thăm của Hoàng tử Harry.

Nữ hoàng Anh hiếm khi được gặp gỡ bé Archie.
Nữ hoàng Anh hiếm khi được gặp gỡ bé Archie.

Một nguồn tin thân cận với gia đình hoàng gia đã tiết lộ với tờ The Sun rằng Harry và Markle vẫn muốn đảm bảo chuyến đi được tiếp tục: “Harry và Meghan vẫn đang hy vọng họ có thể đến thăm Nữ hoàng vào mùa hè năm nay. Họ muốn dành thời gian bên Nữ hoàng và để bà gặp Archie. Cặp vợ chồng dự định trở về vào tháng 6 hoặc tháng 7, khi tình dịch ổn định hơn”.

Người này còn cho biết có thể Hoàng tử Harry và vợ muốn trở về để dự tiệc sinh nhật Nữ hoàng vào tháng 6. Nhưng tại thời điểm này, mọi thứ vẫn chưa chắc chắn vì còn phụ thuộc vào sức khỏe của Nữ hoàng.

Trước đó, trong những cuộc họp cuối cùng của hoàng gia, Hoàng tử Harry và Meghan Markle không bế con trai từ Candana trở về vì lo ngại dịch bệnh.

Gia đình nhỏ của Harry và Meghan đã chuyển đến Canada sinh sống.
Gia đình nhỏ của Harry và Meghan đã chuyển đến Canada sinh sống.

Hồi tháng 1, Harry và vợ tuyên bố sẽ từ bỏ tước vị Hoàng gia Anh để chuyển đến Canada sống. Quyết định này của vợ chồng công tước xứ Sussex khiến Nữ hoàng bất ngờ.

“Tôi đã dành nhiều tháng để suy ngẫm và thảo luận về việc rời khỏi hoàng gia để bắt đầu một vai trò mới. Chúng tôi sẽ rút khỏi tư cách thành viên cao cấp của Hoàng gia Anh để có thể độc lập tài chính. Đồng thời, chúng tôi vẫn hỗ trợ mọi thứ cho nữ hoàng”, tuyên bố chung của vợ chồng Hoàng tử Harry. Đây được xem là quyết định làm xáo trộn cuộc sống hoàng gia.

Nguồn tin cho biết tuy Nữ hoàng tức giận nhưng đã chấp nhận lời đời nghị của Harry. “Vợ chồng Harry và cháu Archie luôn là những thành viên được yêu mến trong gia đình. Tôi ủng hộ ước muốn được sống độc lập của họ”, Nữ hoàng phát biểu. Bắt đầu từ ngày 31/3, vợ chồng công tước sẽ chính thức kết thúc nhiệm vụ tại Hoàng gia Anh.

Share:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn
On Key

Bài Viết Liên Quan