Park Seo Joon diện áo Supreme hiếm, Kim Da Mi đeo khuyên tai 6.000 USD

Park Seo Joon, Kim Da Mi diện trang phục đắt tiền trong film

Chiếc áo Supreme mà Park Seo Joon mặc trong phim khá khó mua, hiện bị đẩy giá lên đến 10.000 USD trên mạng.
Park Seo Joon dien ao Supreme hiem, Kim Da Mi deo khuyen tai 6.000 USD hinh anh 1 itaewon_2.jpg
Dù Tầng lớp Itaewon đã kết thúc, dân mạng vẫn bàn tán sôi nổi về các tình tiết, nhân vật và cả thời trang trong phim. Giống như nhiều tác phẩm truyền hình Hàn Quốc, các diễn viên cũng diện một số món đồ đắt đỏ tới từ thương hiệu nổi tiếng để lên hình. Mới đây, Park Seo Joon đăng tải hình ảnh mặc chiếc áo khoác Supreme x North Face hàng hiếm lên trang cá nhân. Chiếc áo “chất ngầu” này có giá lên kệ vào khoảng 368 USD nhưng vì là hàng hiếm, giá trị của nó hiện lên đến 10.000 USD.
Park Seo Joon dien ao Supreme hiem, Kim Da Mi deo khuyen tai 6.000 USD hinh anh 2 itaewon_6.jpg
Chẳng kém cạnh nam chính, nhân vật Yi Seo (do Kim Da Mi thủ vai) cũng toàn diện hàng hiệu sau màn lột xác ở những tập cuối. Thay vì phong cách nổi loạn ở đầu phim, Yi Seo để tóc dài, thay đổi cách ăn mặc nhìn trưởng thành hơn. Bên cạnh đó, cô còn chăm chút đến cả các phụ kiện nhỏ như khuyên tai. Trong tập 14, mỹ nhân đeo mẫu trang sức của Chanel trị giá lên đến 6.000 USD.
Park Seo Joon dien ao Supreme hiem, Kim Da Mi deo khuyen tai 6.000 USD hinh anh 3 itaewon_7.jpg
Hình ảnh chiếc vòng cổ Tiffany&Co nam chính tặng cho Yi Seo được cộng đồng mạng chia sẻ nhiều. Nhìn đơn giản nhưng thiết kế vòng cổ tinh tế này đáng giá 4.700 USD. Trước món trang sức xinh đẹp, không ít người bày tỏ mong muốn được sở hữu.
Park Seo Joon dien ao Supreme hiem, Kim Da Mi deo khuyen tai 6.000 USD hinh anh 4 itaewon_8.jpg
Là cô gái giỏi giang, thành đạt và có thể tự chủ kinh tế, Soo Ah (Kwon Nara đóng) thường mặc những thiết kế thanh lịch nhưng cũng không kém phần thời thượng. Ở tập 3, cô diện mẫu vest và váy điệu đà đến từ JuunJ, có tổng giá trị khoảng 1.130 USD.
Park Seo Joon dien ao Supreme hiem, Kim Da Mi deo khuyen tai 6.000 USD hinh anh 5 itaewon_10.jpg
Yi Seo toát lên thần thái khác hẳn ở phần đầu phim. Những trang phục thanh lịch, sang chảnh giúp cô trông giống tiểu thư quyền quý. Chiếc áo kẻ màu xanh 9X mặc trên ảnh là thiết kế của Prada, có giá 1.120 USD. Bên cạnh đó, mẫu áo khoác dáng dài họa tiết kẻ nhã nhặn cũng có giá trị “không phải dạng vừa”, lên đến 3.900 USD.
Park Seo Joon dien ao Supreme hiem, Kim Da Mi deo khuyen tai 6.000 USD hinh anh 6 itaewon_5_1.jpg
Chiếc áo khoác dáng dài tông màu nâu với phần nửa thân trên được làm từ chất liệu da sang chảnh của thương hiệu Bottega Veneta mà Son Ye Jin từng mặc trong Hạ cánh nơi anh tiếp tục xuất hiện cùng Kim Da Mi. Thiết kế này phù hợp với những cô gái có chiều cao đáng mơ ước giống Da Mi, trị giá hơn 5.000 USD.

Kim Da Mi mang lên phim nhiều mẫu túi cá tính, có giá đắt đỏ. Trong số đó có thiết kế túi đeo chéo của Alexander McQueen. Điểm nhấn của mẫu túi xách này là hàng loạt đinh tán được đính tỉ mỉ cùng 4 chiếc nhẫn mang phong cách “chất ngầu” được gắn ở chính giữa. Nếu muốn sở hữu món phụ kiện này, bạn phải bỏ ra tới 4.100 USD.Áo khoác dạ dáng dài luôn là món đồ hot tại Hàn Quốc mỗi khi mùa đông đến. Mẫu áo màu nâu nhạt “chủ tịch” Park Sae Roy (Park Seo Joon đóng) mặc trong tập 14 là sáng tạo của thương hiệu Louis Vuitton. Giá của chiếc áo lịch lãm, tinh tế này vào khoảng 3.700 USD.Nhiều khán giả không khỏi bất ngờ khi phát hiện chiếc đồng hồ Park Sae Roy đeo lúc còn nghèo khó đến từ thương hiệu xa xỉ Montblanc. Thiết kế này được bán với giá lên tới hơn 4.520 USD.

Share:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn
On Key

Bài Viết Liên Quan