Thùy Anh: “Tôi trông rất xấu khi gầy đi”

Sau vai diễn Ánh trong Tình yêu và tham vọng, Thùy Anh được đánh giá là diễn viên có tiềm năng.

Đời thường, cô theo đuổi phong cách quyến rũ, năng động. Cô gái sinh năm 1995 chia sẻ với Zing: “Tôi cần liên tục đổi mới hình ảnh để truyền cảm hứng cho khán giả”.

Đối với nghệ sĩ, duy trì vóc dáng săn chắc là một phần của cuộc sống. Tùy từng thân hình, các nữ diễn viên áp dụng cách tập luyện, ăn uống khác nhau. Thùy Anh tự nhận bản thân là người có khung xương to.

“Vòng eo 62 cm phù hợp với cơ thể tôi”

Thực ra vòng eo của tôi không thuộc dạng nhỏ đặc biệt như các cô gái khác, chỉ là nó vừa vặn với người tôi. Eo của tôi 62 cm, chụp ảnh đẹp do góc chụp và quá trình chỉnh ảnh cũng tác động nhiều.

Hồi trước, tôi thích gym, có hôm tập 2-3 tiếng. Trong 2 tháng, tôi học nhảy, bơi, tập boxing. Khi đứng cạnh bạn diễn trên phim, tay tôi nhìn cơ bắp. Bây giờ, tôi chuyển qua đánh cầu lông, nhảy dây và gập bụng. Tuy nhiên, các bài tập nhẹ nhàng hơn nhiều và không tập trung vào một nhóm cơ như gym.

cach giu dang cua thuy anh anh 1
Thùy Anh chia sẻ cô có vòng eo 62 cm. Ảnh: NVCC.

Nghề của tôi thời gian khác mọi người. Lúc bận có thể mấy tháng trời không ngày nghỉ, nhưng nếu có dịp thì rảnh mỗi ngày. Vậy nên thời gian luyện tập liên tục và đều đặn rất khó.

Khi bận rộn, tôi sẽ chú ý đến thói quen ăn uống. Nếu không tập được, tôi tránh các món dễ béo như trà sữa, phô mai. Lúc luyện tập đều đặn, tôi thả cho bản thân được ăn uống thoải mái.

Tôi ăn nhiều, không kiêng gì. Cơ thể tôi nhanh lên và xuống. Có thời điểm tôi ăn 5-6 bữa/ngày, nhưng cũng có lúc chỉ một bữa. Hiện tại, tôi giảm tinh bột, đồ chiên xào, ăn nhiều rau, đồ luộc, hấp và nướng. Sáng sớm ngủ dậy, tôi uống một ly nước ấm. Bữa sáng và trưa luôn đủ dinh dưỡng. Tôi dùng bữa tối nhẹ nhàng, cố gắng không ăn đêm.

Tôi thấy mình vẫn còn to lắm. Một phần do xương và chắc bản thân cũng không bao giờ biết hài lòng. Khi giảm cân, mặt bị gầy đi khiến tôi trông rất xấu. Tôi muốn giảm người nhưng luôn vào mặt.

Thích liên tục thay đổi kiểu tóc

Nếu mọi người theo dõi tôi, chắc hẳn thấy tôi thay đổi liên tục, trừ khi đang theo dự án lâu dài. Như phim Tình yêu và tham vọng, tôi để tóc ngắn hơn một năm để hóa thân vào nhân vật.

Tôi từng nuôi tóc dài thướt tha, cắt ngắn ngang vai, đầu tomboy cá tính hay thậm chí nhuộm xanh, bạch kim và hồng tím. Vừa quay xong phim, hôm sau tôi đi đổi kiểu tóc.

Hiện tôi cắt đầu layer. Sau khi tôi cắt tóc, có nhiều khán giả hỏi. Tôi thấy cần thay đổi liên tục để có thể truyền cảm hứng cho người hâm mộ.

cach giu dang cua thuy anh anh 2
Thùy Anh thường xuyên thay đổi kiểu tóc để làm mới hình ảnh. Ảnh: NVCC.

Tôi thường xuyên trang điểm. Công việc của tôi đòi hỏi phải lung linh khi đứng trước khán giả. Đây cũng là cách giúp tôi tôn trọng người xem. Đời thường, tôi thích để mặt mộc. Thỉnh thoảng, tôi thoa ít phấn má và chuốt mi. Với tôi, trang điểm giúp tươi tắn, tự tin hơn.

Da tôi khá mỏng nên ít khi dùng các sản phẩm nồng độ cao và ưu tiên nguyên liệu từ thiên nhiên. Kem chống nắng là vật bất ly thân, dù trời mưa hay nắng thì tia UV vẫn có thể phá hủy da nên tôi dùng mỗi ngày.

Vì không khí ở Việt Nam khá bụi, dù trang điểm hay để mặt mộc, tôi vẫn tẩy trang và rửa mặt sạch. Tôi thường chăm sóc da với 7 bước.

Thường mua đồ nam để mặc

Tôi muốn theo đuổi hình tượng nữ tính nhưng vẫn cá tính. Chắc mọi người không tin, trong tủ của tôi có nhiều áo phông nam. Tôi rất thích mặc đồ nam vì nó thoải mái. Có thời điểm tôi mua nhiều trang phục kiểu này, bạn bè cứ nghĩ tôi lấy của ai.

Bây giờ, tôi muốn trông nữ tính hơn nên tủ đồ thêm nhiều váy. Ngày trước, trong tủ có chưa đến 10 chiếc.

cach giu dang cua thuy anh anh 3

cach giu dang cua thuy anh anh 4

Túi xách Gucci là món đồ hiệu quý giá nhất đối với Thùy Anh. Ảnh: NVCC.

Đồ hiệu vẫn là món mà tôi thích và thấy cần thiết. Thiết kế nào tôi ưng ý, cảm thấy có ích thì sẽ mua. Tôi không dùng đồ hiệu để đo xem ai hơn ai nên không quá suy nghĩ về chuyện này.

Món đồ có ý nghĩa nhất là chiếc túi Gucci mọi người thường thấy tôi đeo. Vì đây là đồ hiệu đầu tiên tôi tự tặng bản thân khi có một số thành tựu ở TP.HCM. Nó là phụ kiện có giá trị nhất với tôi.

Share:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn
On Key

Bài Viết Liên Quan