Gu ăn mặc gợi cảm của Chi Pu và dàn mỹ nhân Việt

 

thoi trang hot girl tuan qua anh 1
Tuần qua, Chi Pu mặc cardigan dáng ngắn cùng quần jeans cạp cao. Đây là cách phối được nhiều thần tượng Hàn Quốc như Jennie (BlackPink), Joy (Red Velvet)… lăng xê và trở thành xu hướng mùa thu đông. Kiểu diện đồ này mang lại vẻ ngoài sành điệu, đồng thời tôn lên vóc dáng thon gọn. Giọng ca Mơ Anh xách theo mẫu túi Gucci Jackie trị giá 1.700 USD. Ảnh: @chipupu.
thoi trang hot girl tuan qua anh 2
Châu Bùi toát lên vẻ nữ tính khi diện áo khoác Louis Vuitton cùng chân váy xếp tầng. Chiếc áo này hiện được bán với giá 2.130 USD. Bên cạnh đó, fashionista Việt còn phối với clutch nhỏ nhắn, có cùng họa tiết. Ảnh: @chaubui_.
thoi trang hot girl tuan qua anh 3

thoi trang hot girl tuan qua anh 4

Quỳnh Anh Shyn chuộng trang phục ôm sát cơ thể để khoe thân hình thon thả. Cô có diện mạo nữ tính nhưng không kém phần “chất ngầu” nhờ váy bodycon họa tiết rằn ri màu xanh lạ mắt và boots cao gót, mũi nhọn. Dịp khác, cô gái sinh năm 1996 diện áo crop top cùng quần jeans dáng thụng. Ảnh: @quynhanhshyn_.
thoi trang hot girl tuan qua anh 5
Khoác lên mình trang phục tông đen, Khánh Linh mang thần thái sang chảnh, cá tính. Áo blazer dáng rộng, độn vai khiến nữ người mẫu mang nét nam tính. Phong cách menswear hiện được các sao yêu thích. Ảnh: @klinhnd.
thoi trang hot girl tuan qua anh 6
Khả Ngân năng động, trẻ trung với bra thể thao và quần yếm rộng rãi. Trang phục này mang đến sự thoải mái cho người mặc, phù hợp với những chuyến du lịch cần hoạt động nhiều. Ảnh: @imkhangan.
thoi trang hot girl tuan qua anh 7
Linh Ngọc Đàm phối đồ giống nữ sinh. Chiếc hộp đựng tai nghe có kiểu dáng như túi Louis Vuitton thu nhỏ trở thành điểm nhấn của bộ trang phục. Ảnh: @kinglnd.
thoi trang hot girl tuan qua anh 8
Salim mặc theo phong cách của con gái phương Tây những năm 2000. Y2K là tên gọi của trào lưu phối đồ “ngược thời gian” này. Nó được nhiều người nổi tiếng hưởng ứng như Bella Hadid, BlackPink… Ảnh: @salimhwg.

Share:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn
On Key

Bài Viết Liên Quan