Kelly Nguyễn và Lilly Luta bật mí “từ khóa mới” với công thức hack vòng eo con kiến

Vòng eo của Kelly Nguyễn, Lilly Luta đều thuộc “hàng cực phẩm” và thời gian gần đây hai người đẹp bắt đầu công khai vũ khí bí mật đằng sau số đo không đổi ấy.

Là hot face nổi tiếng trong cộng đồng mạng, Kelly Nguyễn và Lilly Luta có nhiều điểm chung trong sở thích, bí quyết làm đẹp và giữ gìn vóc dáng. Mỗi người một vẻ đẹp riêng biệt nhưng hầu hết các công thức chăm sóc cơ thể thì luôn được hai người đẹp thoải mái chia sẻ và giới thiệu đến hội chị em.

Người hâm mô vẫn luôn dành sự quan tâm đặc biệt đến Kelly Nguyễn từ khi tên tuổi của người đẹp là hot girl thời kì đầu, cho đến cột mốc đáng nhớ trong sự nghiệp hoạt động nghệ thuật năm 2017 khi đoạt giải Best Model Award tại lễ trao giải “Korean Brand Awards and Model Awards 2017”. Chăm chỉ đóng góp, xây dựng và tỏa sáng ở nhiều chương trình sự kiện lớn nhỏ, với phong cách thời trang hiện đại, sang trọng mỗi lần xuất hiện, nhan sắc của Kelly Nguyễn ở góc độ nào cũng luôn rạng rỡ và nổi bật.

Ở dưới góc độ nào, nhan sắc của Kelly Nguyễn trong mỗi lần xuất hiện đều tinh tế, nhẹ nhàng và cuốn hút người hâm mộ

Lilly Luta là tên gọi thân thuộc với giới trẻ Sài Thành từ khi người đẹp bắt đầu hoạt động trong lĩnh vực người mẫu ảnh. Cô gái đa năng luôn thử thách bản thân ở nhiều lĩnh vực khác nhau như điện ảnh và phim truyền hình với nhiều bộ phim nổi tiếng như: Biết chết liền, Thế lực ngầm và Socola hay hoa hồng…Ghi dấu bằng ấn tượng tốt trong vai diễn các bộ phim, bên ngoài Lilly Luta níu giữ ánh nhìn người hâm mô với vẻ ngoài mong manh, nét đẹp nhẹ nhàng, lôi cuốn.

Giống như nàng công chúa bước ra từ câu chuyện cổ tích trong từng shoot hình của Lilly Luta

“Hội chị em” luôn phát cuồng và thắc mắc về bí quyết và phương pháp chăm sóc sắc đẹp của hai người đẹp. Vũ khí bí mật đằng sau vòng eo con kiến nhìn là mê của đôi bạn thân hot face này lại vô cùng đơn giản và phổ biến. Kelly Nguyễn bật mí hộp quà “sang – xịn – mịn” mới nhận được vào dịp cận Tết, mà cũng là lựa chọn vừa đẹp mắt người mua, đẹp dáng người được tặng chị em có thể tham khảo của Corset Chuẩn. Latex của Corset Chuẩn từ lâu là bí quyết quan trọng trong quá trình giữ số đo ba vòng “chuẩn chỉnh” của người đẹp Châu Á.

Kelly Nguyễn đã bị lôi cuốn và hấp dẫn hoàn toàn bởi màu đỏ sexy quyến rũ của Corset Chuẩn

Hộp quà có sản phẩm mới ra mắt của Corset Chuẩn chính là tâm huyết mang đến cho hội chị em bí quyết sớm có được eo thon, ngực đầy khi sử dụng Latex chuẩn. Không còn lo ngại nóng bức, ngột ngạt bởi latex có thêm một lớp cotton bên trong thấm hút mồ hồi cực tốt, đồng thời có khả năng ẩn giấu kinh ngạc để bạn tự tin khi mặc bên trong áo dài hay đồ mỏng. Hơn thế nữa, màng latex cao su non hạt mật độ thấp giúp thoáng mát gấp 3 lần so với màng cao su thông thường. Đây cũng là một trong nhiều lý do mà Kelly Nguyễn chọn Latex thành “vật bất ly thân” trong quá trình giữ dáng.

Kelly thấy latex của Corset Chuẩn là loại latex dễ sử dụng nhất. Kelly mặc latex bên trong từ sáng tới tối, từ ở nhà tới công việc mà vẫn rất thoải mái. Kelly mặc latex đi tập gym nữa, hỗ trợ cực kỳ tốt trong lúc tập đấy nhé”, người đẹp chia sẻ và luôn tự tin diện Latex của Corset Chuẩn.

Lilly Luta khoe dáng chuẩn sexy cùng hộp quà “đỉnh của chóp” từ Corset Chuẩn giúp vòng hai nhỏ gọn, quyến rũ

Fan hâm mộ của Latex không chỉ có Kelly Nguyễn mà còn có Lilly Luta. Sản phẩm có kết cấu thông minh giúp đạt hiệu quả tối đa trong quá trình giảm mỡ, có thể giảm từ 3-8 cm ngay 2 tuần đầu sử dụng. Các bác sỹ chuyên khoa định hình khuyên dùng theo liệu trình y khoa đã hướng dẫn chi tiết trên vỏ hộp Corset Chuẩn được nhập khẩu trực tiếp từ Châu Âu. Ngoài ra, Latex siết các gióng cơ bụng lại gần nhau, ép đào thải mỡ thừa thành các nhóm cơ bụng và ngăn ngừa mỡ hình thành. 25 khung thép non xoắn xương cá phân bổ cân xứng, xương thép đều mềm dẻo, linh hoạt giúp Latex trở thành khung xương thứ hai cố định tạo hình vòng eo. Với các thông tin quan trọng bên trên thì hội chị em thoải mái tự tin và an tâm để rinh ngay một chiếc về tủ của mình và đón chờ thành quả “hard work pay off” dáng xinh, eo chuẩn đi thôi!

Lilly Luta cũng hết lòng ưng ý với Latex mà mình sử dụng hàng ngày: “Lilly Luta được biết hiện giờ có rất nhiều chị em sử dụng Latex để giảm eo tại nhà. Bản thân Lilly cũng vậy, nhiều khi công việc, lịch trình bận rộn không thể tranh thủ đi tập được thì phải mang latex vào liền để tránh tích mỡ bụng. Dùng Latex tiện lợi lắm, mang đi đâu cũng dễ dàng nữa. Lilly hay sử dụng latex của Corset Chuẩn, bản Châu Âu hay bản Hồng Kông đều thích hết. Giờ nếu ai hỏi về latex là Lilly cực kỳ khuyến khích nha.”

Share:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn
On Key

Bài Viết Liên Quan