Mặc áo tắm, váy ôm chụp hình ở đầm sen: Tôn dáng nhưng “lạc quẻ”

Chụp hình với sen tưởng dễ nhưng chẳng hề đơn giản nhất là trong vấn đề chọn phục trang.

Chụp hình cùng sen thu hút cả những cô gái ngoại quốc.

Có nhiều thú chơi sen, người chọn mua hoa về cắm, người lại muốn dùng để ướp trà, người khác nấu các món từ sen. Và còn cách khác là lưu giữ khoảnh khắc cùng sen qua ống kính máy ảnh.

Để có bộ ảnh chụp sen ấn tượng không thể không đề cập đến phục trang. Bên cạnh kiểu đồ truyền thống với áo yếm, váy đụp, áo dài, các cô gái cũng có nhiều biến tấu mới. Nhưng không phải lúc nào chúng cũng tạo được thiện cảm với người nhìn.

Biến tấu với trang phục hiện đại

Cư dân mạng bàn luận về hình ảnh chụp sen của cô gái Nha Trang.

Cách đây ít lâu, cư dân mạng có bàn tán về video chạy nhảy giữa hồ sen của một cô gái. Họ nhanh chóng tìm ra thông tin cô gái này đến Nha Trang, Khánh Hòa. Cô chọn mặc chiếc váy bodycon màu đỏ bắt mắt, dáng ôm sát của kiểu trang phục này tôn tối đa đường cong.

Kết hợp với đó, người đẹp chọn đi giày thể thao. Dễ thấy, đây không phải trang phục các cô gái lựa chọn khi chụp ảnh với sen. Chính chủ không ngần ngại chia sẻ trang phục này giúp cô trở nên nổi bật hơn.

Diện trang phục hiện đại là bikini, cô gái này bị cư dân mạng bàn tán.

Bên cạnh bodycon, có cô gái Hà thành lựa chọn mặc bikini chụp hình cùng sen. Tuy nhiên, hình ảnh của cô không được đánh giá cao vì không phù hợp. Bikini nên được mặc ở bãi biển, hồ bơi không phải ở đầm sen. Ngoài ra, còn có trường hợp thiếu nữ quấn vải mỏng thậm chí bán nude chụp cùng sen. Không phải không được phép mặc những bộ đồ hiện đại nhưng quan trọng là phải diện sao cho khéo léo.

Thậm chí, có người cởi đồ chụp hình thiếu tinh tế với sen.

Truyền thống không có nghĩa là cũ

Trang phục truyền thống vẫn có sức hút đặc biệt với phái đẹp Việt.

Trang phục truyền thống là kiểu đồ được phần lớn các cô gái chọn mặc. Hình ảnh tà áo dài nhẹ nhàng nhẹ bay, áo yếm, váy đụp giản đơn nhưng đầy nữ tính hòa mình cùng sen đã góp phần tôn vinh nét đẹp nữ tính của các cô gái Việt. Trang phục truyền thống không có nghĩa là cũ, quan trọng là nó mang theo giá trị.

Nhưng điều này không đồng nghĩa với việc không có sự phản cảm khi diện trang phục truyền thống. Vẫn có những hiện tượng áo dài mỏng, áo yếm ướt nước phô bày vóc dáng thiếu tinh tế. Bởi vậy, quan trọng là cách người diện mặc nó ra sao.

Các nàng nên quan tâm đến chất liệu của bộ đồ, tránh mỏng dễ hớ hênh. Cùng với đó là vấn đề nội y để hình ảnh của bản thân chỉn chu hơn.

Các cô gái nên quan tâm đến tổng thể trang phục để hình ảnh đẹp tinh tế.

Share:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn
On Key

Bài Viết Liên Quan