Thoát mác thảm hoạ, “hầu gái” Nhật Kim Anh mặc ngày càng đẹp và gợi cảm khó thể chê

Nhật Kim Anh ngày càng được đánh giá cao về nhan sắc lẫn gu thời trang.

Thoát mác thảm hoạ, "hầu gái" Nhật Kim Anh mặc ngày càng đẹp và gợi cảm khó thể chê - 1

Nhật Kim Anh.

Nhật Kim Anh là một nữ nghệ sỹ đa tài của showbiz Việt. Từ một ca sỹ, cô lấn sân sang nghiệp diễn rồi kinh doanh… Ở mảng miếng nào, cô cũng giành được những thành tích đáng nể. Nhất là mới đây, cô đã gây được tiếng vang lớn khi hoá thân quá thành công trong vai “cô hầu gái”, “mợ Ba” Thị Bình trong bộ phim “Tiếng sét trong mưa” của đạo diễn Nguyễn Phương Điền. Vai diễn này của cô nhận được cơn mưa lời khen của khán giả.

Hơn thế, không chỉ sở hữu tài năng nghệ thuật trời phú mà Nhật Kim Anh còn được biết đến là một mỹ nhân hàng đầu Vbiz với vẻ ngoài xinh đẹp, ấn tượng. Có hình thể khá phồn thực nên từ khi gia nhập làng giải trí, cô đã kiên định theo đuổi phong cách thời trang sexy, gợi cảm. Những thiết kế khoét sâu, xẻ cao đã được cô tận dụng triệt để để phô phang hình thể mỗi lần xuất hiện.

Thoát mác thảm hoạ, "hầu gái" Nhật Kim Anh mặc ngày càng đẹp và gợi cảm khó thể chê - 3

Nhật Kim Anh không ít lần rơi vào sự cố thời trang trước đây.

Và chính phong cách thời trang khá mạo hiểm này đã khiến cô từng nhận không ít lời khen lẫn chê, thậm chí là phải “muối mặt” khi gặp sự cố.

Cách đây chưa lâu lắm, Nhật Kim Anh từng trở thành tâm điểm của ống kinh khi xuất hiện với vẻ ngoài rực rỡ. Cô phải khiến người xung quanh trầm trồ khi diện chiếc váy body ôm sát màu vàng. Thiết kế lấp lánh với điểm nhấn là phần cúp ngực khoét sâu tận rốn, vòng 1 của người đẹp gần như được phô ra. Chưa hết, phần xẻ cao ở chân đã thành công khi giúp cô khoe được vẻ sexy tối đa của hình thể. Có thể nói bộ váy khá hoàn hảo tuy nhiên, so với thân hình hơi đẫy đà của “mợ Ba” đã khiến cho thiết kế này có phần ngột ngạt. Người nhìn cảm giác cơ thể cô đang bị o ép và để lộ ra những ngấn cơ thể thiếu săn chắc.

Thoát mác thảm hoạ, "hầu gái" Nhật Kim Anh mặc ngày càng đẹp và gợi cảm khó thể chê - 4

Những hình ảnh chắc hẳn “cô hầu gái Thị Bình” muốn quên.

Thoát mác thảm hoạ, "hầu gái" Nhật Kim Anh mặc ngày càng đẹp và gợi cảm khó thể chê - 5

Chỉ vì cách chọn trang phục thiếu tinh tế đã khiến Nhật Kim Anh bị liệt vào top sao mặc xấu.

Hay trước đó, “cô hầu gái” này đã từng khiến các tín đồ thời trang lắc đầu ngán ngẩm khi diện bộ đồ dạ hội đẹp mắt nhưng thiếu tinh tế bởi miếng xốp lót ngực. Bởi với người yêu thích các thiết kế dạ hội gợi cảm như Nhật Kim Anh chắc chắn không nên để xảy ra những lỗi thời trang kém duyên như thế này.

Nhưng đúng là “đi một ngày đàng học một sàng khôn”. Khi những “kỷ niệm muốn quên” đó chỉ còn là câu chuyện của quá khứ. Bởi hiện tại, Nhật Kim Anh đã chứng minh thẩm mỹ thời trang của mình đã khác xưa nhiều lắm. Bằng chứng là cô ngày càng mặc đẹp và mặc đẳng cấp, không còn dễ mắc lỗi khi diện đồ dạ hội.

Thoát mác thảm hoạ, "hầu gái" Nhật Kim Anh mặc ngày càng đẹp và gợi cảm khó thể chê - 6

Nhật Kim Anh đã chỉn chu hơn khi chọn trang phục dạ hội dáng cúp ngực.

Thoát mác thảm hoạ, "hầu gái" Nhật Kim Anh mặc ngày càng đẹp và gợi cảm khó thể chê - 7

Vẫn trung thành với các thiết kế khoét ngực, xẻ sâu nhưng dường như đã có sự tiết chế để không lộ các khuyết điểm như: mỡ cánh tay, vùng nách…

Thoát mác thảm hoạ, "hầu gái" Nhật Kim Anh mặc ngày càng đẹp và gợi cảm khó thể chê - 8

Nhật Kim Anh đang dần khẳng định phong cách thời trang của mình ngày càng thăng hạng chứ không dễ rơi vào thảm hoạ như trước.

Thoát mác thảm hoạ, "hầu gái" Nhật Kim Anh mặc ngày càng đẹp và gợi cảm khó thể chê - 9

Cô nàng diện chiếc đầm dạ hội màu nude khoe vóc dáng nuột nà đẹp không thể chê.

Thoát mác thảm hoạ, "hầu gái" Nhật Kim Anh mặc ngày càng đẹp và gợi cảm khó thể chê - 10

Nhật Kim Anh thường xuyên chia sẻ ảnh trên trang cá nhân và nhận được nhiều lời khen tích cực từ người hâm mộ.

Thoát mác thảm hoạ, "hầu gái" Nhật Kim Anh mặc ngày càng đẹp và gợi cảm khó thể chê - 11

Ngoài gu thẩm mỹ tăng tiến thì việc giảm cân để có body thon gọn hơn cũng giúp nữ nghệ sỹ này dễ dàng chinh phục kiểu thời trang váy áo gợi cảm này.

Share:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn
On Key

Bài Viết Liên Quan