CEO Trần Anh Đào và những chia sẻ thẳng thắn về cái đẹp thời hiện đại

CEO Trần Anh Đào là một nữ doanh nhân thành đạt hội tụ các yếu tố TÂM – TẦM – SẮC. Được biết đến như người tạo xu hướng làm đẹp, đặc biệt trong lĩnh vực Phun Xăm Phong Thủy ở Việt Nam bằng việc vận dụng khối óc sáng tạo và tinh thần làm nghề đầy cống hiến đã cho ra đời những sản phẩm/dịch hết sức ấn tượng và được tung hô bằng danh xưng đầy tự hào “Bậc thầy phong thủy”.

Bên cạnh là một nữ cường trên thương trường, CEO Trần Anh Đào còn là một nàng thơ yêu cái đẹp và có những quan điểm về cái đẹp rất đáng để suy ngẫm. Vì vậy hãy “đổi gió” để cùng theo chân Nhịp sống sao gặp gỡ và lắng nghe những chia sẻ của nữ CEO về bí quyết làm đẹp và giữ gìn tuổi thanh xuân của mình nhé!

PV: Em chào chị. Cảm ơn chị đã dành thời gian quý báu để nhận lời tham gia buổi phỏng vấn ngày hôm nay. Được biết đến như một CEO thành đạt có nhiều đóng góp và cống hiến cho ngành làm đẹp cũng như là bậc thầy cho lĩnh vực đào tạo Phun Xăm Phong Thủy. Vậy trong cuộc sống đời thường, chị có sở thích nào đặc biệt không? Và cách để chị cân bằng giữa công việc và cuộc sống là gì?

CEO Trần Anh Đào: Xin chào Qúy độc giả, cảm ơn câu hỏi của em. Nói ra thì có thể nhiều người không tin, tuy đang ở cái tuổi thích ăn, thích chơi, thích yêu đương hẹn hò, thích đi đây đi đó, nhưng chị lại quyết định chọn cho mình sự nghiệp làm chính yếu. Chính vì thế 100% năng lượng của chị đều dành vào việc phát triển công việc và phát triển bản thân. Thời gian rảnh chị sẽ đọc sách và dành thời gian ở bên gia đình hoặc để nhìn nhận và lắng nghe chính mình. Phải tự nhận, chị là một người bị bệnh yêu bản thân em ạ! Chị chỉ muốn những thứ tốt nhất đến với chị và những người xung quanh mình, đặc biệt là gia đình, nên gần như không có thời gian dành cho việc yêu đương hay la cà hàng quán như bạn bè bằng tuổi. Đôi lúc chị cứ tưởng chị 30 hay 40 tuổi rồi cơ đó (cười lớn).

Nếu nói về việc cân bằng giữa công việc và cuộc sống thì chị nghĩ nó vẫn là một khuyết điểm nho nhỏ của chị đấy! Không thể chối cãi vì có những lúc vì tham công tiếc việc khiến chị hơi lơ là gia đình của mình một chút. “Nhân vô thập toàn” mà em nhỉ? Nhưng biết được khuyết đó nên chị vẫn đang cố gắng hoàn thiện bản thân mình mỗi ngày em ạ.

PV: Qủa thật cân bằng giữa công việc và cuộc sống luôn là vấn đề lớn với bất kỳ ai. Nhưng bận rộn là thế nhưng em cũng được biết, chị còn là một trong những Mod hot nhất tại Hội Khởi Nghiệp Phun Xăm Việt Nam với rất nhiều những chia sẻ hay và ý nghĩa. Vậy động lực nào giúp chị tích cực chia sẻ và hỗ trợ mọi người như vậy?

CEO Trần Anh Đào: Chị cảm thấy đồng cảm với những người chủ Spa và chủ cửa hàng Phun Xăm em ạ. Và đó cũng là động lực để chị chia sẻ nhiều hơn nữa những điều mình biết đến với mọi người. Thật ra từ trước đến nay, chị làm việc không phải vì tiền, chị luôn thức khuya dậy sớm làm hết cái này đến cái khác, thậm chí có những công việc không tên, chẳng được 1 đồng nào từ đó chị vẫn nhận và làm hết sức mình, ví như việc xây dựng Cộng Đồng này chẳng hạn, đây là 1 công việc phi lợi nhuận đấy chứ! Chỉ ai ở bên cạnh chị đủ lâu sẽ hiểu tất cả những việc chị làm đến thời điểm hiện tại đều vì trải nghiệm cuộc sống thêm phong phú chứ chị không làm vì bản thân hay bất cứ quyền lợi gì khác cả.

Thế nhưng bản chất là ngành làm đẹp nói chung hay Phun Xăm Phong Thủy nói riêng vẫn còn nhiều ích kỉ, tư lợi riêng lắm, cũng chính vì như thế mới khiến họ trở nên khốn khó và gặp thất bại nhưng thật không may họ lại không biết điều đó. Nếu không có trận đau thập tử nhất sinh của chị trước đây, có thể chị vẫn ôm những suy nghĩ giống số đông chủ Spa, Phun Xăm hiện tại mà chết đấy! Ai nói chủ Spa, chủ Phun Xăm giàu thì là bởi họ không ở trong chăn, làm sao biết được chăn có rận? Thậm chí đến chính những người chủ đấy họ còn chẳng hề biết đến việc đấy nữa cơ – lời ảo lỗ thật nhưng sức khoẻ và thời gian lại mất rất nhiều. Chị không muốn mọi người phải khổ sở như thế! Hiện nay cũng có khá nhiều những chị chủ đã kinh doanh Spa, Phun Xăm lâu năm, lớn tuổi hơn chị rất nhiều nhưng vẫn tin tưởng tìm đến sự hỗ trợ của chị và đương nhiên chị vẫn sẵn sàng. Chỉ việc chia sẻ kinh nghiệm của mình mà giúp nhiều người trở nên hạnh phúc, tại sao không nhỉ? Có thể nói chị chỉ muốn mình trở nên hữu ích thôi chứ không nghĩ gì nhiều cả.

PV: Chính vì sự nhiệt huyết không màng vụ lợi đó đã khiến những bài đăng của chị luôn thu hút được đông đảo lượt tương tác và ủng hộ của mọi người đó ạ. Là một người phụ nữ hiện đại “tài sắc vẹn toàn”, chị có lời chia sẻ nào dành cho những người phụ nữ đang còn cảm thấy thiếu tự tin hoặc tự ti về bản thân? Và quan điểm của chị về cái đẹp hiện nay là như thế nào?

CEO Trần Anh Đào: Chị nghĩ tự tin hay tự ti nó đều đến từ nhận thức của mỗi người. Từ câu hỏi của em, chị muốn kể về câu chuyện của bản thân chị. Lúc nhỏ ước mơ của chị là được sửa mũi đấy. Có thể nói rằng chị có ý thức về cái đẹp từ rất sớm nên mỗi khi soi gương, chiếc mũi đó khiến chị cảm thấy tự ti lắm, thế là quyết định để dành tiền bằng được để đi phẫu thuật thẩm mỹ. Năm 18 tuổi chị vào Đại Học Ngoại Ngữ rồi tranh thủ đi dạy kèm tiếng Anh cho người ta kiếm tiền. 20 tuổi, chị cầm 20 triệu một mình ra Hà Nội phẫu thuật lần đầu tiên. Không hề nói với gia đình và cũng không xin một nghìn nào từ ba mẹ hay anh chị cả. Và chi tiết đáng nói ở đây là gì em biết không? Trước khi phẫu thuật người ta bắt chị phải kí giấy cam kết nếu chết trên bàn mổ cũng phải tự chịu trách nhiệm đấy, trong khi đó chị mới 20 tuổi! Vậy em và các bạn độc giả nghĩ sao về câu chuyện của chị nhỉ?

Chị hay nói với mọi người nửa đùa nửa thật thế này: “Thà đẹp nhân tạo còn hơn xấu tự nhiên”. Chị khẳng định nếu con chị sau này sinh ra không được đẹp, chị sẽ cho nó phẫu thuật thẩm mĩ trước khi nó ý thức được bản thân mình xấu hay đẹp đấy! Chị không muốn để nó cảm thấy tự ti vì cái cảm giác đó chị đã từng trải qua, nó khó chịu cực kì. Thế nên chị muốn khuyên các bạn nào vẫn đang cảm thấy tự ti về bản thân thì cứ thoải mái làm đẹp nha. Đời người chỉ có 1 lần. Không phải làm đẹp để làm vừa lòng người khác mà phải làm cho chính mình cảm thấy thoải mái, tự tin và hạnh phúc, không vì bất cứ ai cả. Mây tầng nào sẽ gặp mây tầng đó, bạn muốn gặp được những người tuyệt vời thì trước hết phải nâng cấp chính mình trước, đó là luật hấp dẫn đấy. Bạn sẽ nhận ra thế giới này có rất nhiều thứ tươi đẹp khi trong bạn ngập tràn sự tự tin và kiêu hãnh. Nên nhớ rằng “Không có người phụ nữ xấu, chỉ có người phụ nữ biết mình xấu mà không chịu sửa” thôi. Không phải tự dưng mà ngành làm đẹp càng ngày càng trở nên hot như vậy, đúng không nào?!

PV: Chắc hẳn với chia sẻ “Thà đẹp nhân tạo còn hơn xấu tự nhiên” sẽ nhận được rất nhiều sự đồng tình từ các bạn độc giả. Bởi lẽ nhu cầu làm đẹp là chân chính và thiết yếu trong xã hội hiện nay. Công việc bận rộn, chị hãy bật mí bí quyết để giữ gìn sắc xuân và luôn tràn đầy năng lượng như hiện nay không ?

CEO Trần Anh Đào: Bạn bè chị thường hay nói họ đầu tư đủ thứ từ đầu đến chân còn chị chả làm gì vẫn được như họ đấy chứ, nói thật để kể về bí quyết gìn giữ nhan sắc thì chị không có đâu. Thời gian gần đây chị đang thay đổi lịch sinh hoạt mới nên thấy cũng khá ổn, nó giúp chị cân bằng hơn về mặt thời gian và công việc của mình. Vì thú thật, nhìn chị ở ngoài luôn năng lượng thế thôi chứ chị cũng có một số vấn đề về sức khoẻ. Chính vì vậy, chị khuyên mọi người nên lập cho mình một bảng thời gian biểu chi tiết phù hợp với mình và tuân thủ làm theo sẽ giúp tối ưu hoá được mọi thứ. Đặc biệt, dù sắp xếp như thế nào thì điều kiện tiên quyết không thể thiếu yếu tố ngủ sớm dậy sớm nhé. Ngủ sớm sẽ giúp các bạn không bị lão hoá nhanh, tốt cho hoạt động của gan thận và đầu óc minh mẫn hơn rất nhiều. Còn dậy sớm thì.. để đón thành công nha các bà. Không ai thành công mà được ngủ nhiều hết cả đâu. Quy luật này Đào đã áp dụng và rất tâm đắc. Mọi người có thể thử xem sao nha.

PV: Lời khuyên của chị rất hay, có lẽ sau buổi trao đổi ngày hôm nay em sẽ áp dụng thử. Chị có những hoạt động hay kế hoạch nào để truyền lửa đến phái đẹp về hành trình chinh phục vẻ đẹp hoàn mỹ không?

CEO Trần Anh Đào: Ôi sao em hay thế nhỉ? Vấn đề này cũng nằm trong dự án mà chị vừa mới lên ý tưởng cách đây 2 ngày thôi đó. Đây là một trong số những hoạt động Offline duy nhất mà chị cùng AnDa mong muốn được triển khai trong thời điểm này. Mặc dù sau đại dịch, cả nước đều chuyển hướng sang kênh Online nhưng sắp tới chị sẽ kết hợp với một số anh chị khác trong ngành làm đẹp tại Hà Nội tổ chức các buổi talkshow chia sẻ và các chương trình giao lưu đi kèm ưu đãi kích cầu cho các khách hàng. Điểm đặc biệt ở chuyên mục này đó là sự kết hợp của cả khách tây và khách ta, các bạn sẽ được giao lưu văn hoá, chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm hay thể hiện thế giới quan về thẩm mĩ của mình. Để đạt hiệu quả cao nhất trong việc tương tác, tăng xúc cảm và kết nối, dù giữa tâm dịch như thế này, chị vẫn lựa chọn kênh Offline trực tiếp vì chị cho rằng nó sẽ hiệu quả khi và chỉ khi chúng ta được nhìn thấy, được lắng nghe, được chạm vào nhau, cảm giác rất chân thật! Hy vọng ý tưởng điên rồ này của chị sẽ được lên thiết kế sớm.

PV: Đây chắc chắn sẽ là một buổi Talkshow đáng mong chờ lắm đấy ạ. Cuối cùng chị hãy bật mí chút xíu về những dự định sắp tới cho riêng mình nhé!

CEO Trần Anh Đào: Nói về dự định thì chị có nhiều lắm. Nhưng trong thời gian gần nhất chị muốn học hỏi thêm nhiều kiến thức hữu ích hơn nữa để nâng cao giá trị của bản thân và tiếp tục đem “lửa” đến với những người đồng môn của mình. Tuy không có quá nhiều thời gian rảnh nhưng chị sẽ cố gắng sắp xếp mọi thử hợp lý nhất để cùng đồng hành với mọi người trên hành trình lan tỏa cái đẹp và hỗ trợ những chị em đang có khó khăn về vận hành kinh doanh, làm đẹp. Bởi chị có khát khao mãnh liệt có thể kiến tạo ra một cộng đồng phun xăm với những cái nhìn tích cực và năng lượng hơn để đoàn kết, cùng nhau phát triển thông qua việc cho đi những kiến thức và kinh nghiệm “xương máu” của mình.

Còn về công việc, chị ấp ủ rất nhiều hoài bão mà sớm nhất chị và đội ngũ của AnDa có thể xúc tiến vào thị trường Miền Nam và Miền Bắc mà mở đầu có thể là TP.HCM và Hà Nội đấy!

PV: Những gì định của chị chắc chắn sẽ được hiện thực hóa bởi cỗ máy quá nhiều năng lượng trong chị. Chúc chị sẽ luôn trẻ, khỏe và đồng hành cùng mọi người trên hành chình xây dựng một cộng đồng Phun Xăm hoàn thiện nhất, cũng như mọi kế hoạch chị đang ấp ủ sẽ sớm ngày “khai pháo”.

CEO Trần Anh Đào: Cảm ơn em rất nhiều. Chúc mọi người đặc biệt là các bạn nữ hãy luôn tự tin và yêu thương bản thân, dù bạn là ai hãy luôn là phiên bản tốt nhất của chính mình nhé!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Căn B52 – Biệt thự Phú Gia -144 Ông Ích Khiêm, Hải Châu, TP. Đà Nẵng

Hotline: 0774515131 – 0905733696

Facebook: https://www.facebook.com/trananhdao.163

Share:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn
On Key

Bài Viết Liên Quan