Giữa “bão drama” Lương Mỹ Kỳ vẫn nền nã đi dự sự kiện

Giữa "bão drama" Lương Mỹ Kỳ vẫn nền nã đi dự sự kiện

Tối ngày 22/3, bán kết chương trình The Next Gentleman – Quý Ông Hoàn Mỹ đã được tổ chức với sự tham dự của đông đảo nghệ sĩ. Lương Mỹ Kỳ có mặt và xuất hiện trên thảm đỏ trong thời điểm drama đang bủa vây mình.

Giữa "bão drama" Lương Mỹ Kỳ vẫn nền nã đi dự sự kiện
Lương Mỹ Kỳ có mặt trên thảm đỏ hậu ồn ào. (Ảnh: Chụp màn hình TikTok dykhoi.03)

Tại sự kiện, Á hậu 1 Miss International Queen Vietnam 2020 diện chiếc váy mang tông hồng xanh nhẹ nhàng. Thiết kế nơ cách điệu ngay phần ngực giúp Lương Mỹ Kỳ trở nên nổi bật nhưng cũng có sự đằm thắm, nữ tính nhất định.

Giữa "bão drama" Lương Mỹ Kỳ vẫn nền nã đi dự sự kiện
Lương Mỹ Kỳ xuất hiện đằm thắm tại sự kiện. (Ảnh: Chụp màn hình TikTok dykhoi.03)

Tạo dáng trước ống kính, Lương Mỹ Kỳ chỉ cười mỉm. Cô vẫn thoải mái khi giao tiếp với người xung quanh nhưng mọi thứ dừng lại rất chừng mực. Từ cách chỉnh váy cho đến lúc tập trung để nhiếp ảnh chụp hình cho mình, Lương Mỹ Kỳ đều toát ra phong thái từ tốn, nhẹ nhàng.

Thái độ, cách hành xử thay đổi của cô nhanh chóng thu hút sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng. Sau khi những hình ảnh được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội TikTok, đã có hàng nghìn người tương tác, để lại bình luận. So với trước đó, cư dân mạng không còn giữ thái độ giận dữ với Lương Mỹ Kỳ mà ngược lại có sự cảm thông, tha lỗi vì cô đã có tiếp thu trong thời gian ngắn.

Giữa "bão drama" Lương Mỹ Kỳ vẫn nền nã đi dự sự kiện
Cư dân mạng bàn tán sau khi đoạn clip được chia sẻ lại trên TikTok. (Ảnh: Chụp màn hình TikTok dykhoi.03)

Một số bình luận liên quan:

– Thôi mọi người tha cho bà đi. Giờ bà đấy chắc cũng bị mọi người trong ê-kíp bảo rồi nên chắc cũng sợ rồi. Dù sao biết hối lỗi thì vẫn nên tha thứ.
– Không làm dữ lên chắc giờ này vẫn còn vênh váo đó chứ. Khán giả là người ủng hộ mình nên bài học lớn cho nghệ sĩ là đừng đôi co. Người góp ý có người tiêu cực nhưng cũng có người muốn mình thay đổi tốt hơn, chị quơ đũa cả nắm thì lãnh hậu quả thôi.
– Chắc cũng bị bên Công ty Hương Giang tụng cho vài bài rồi, hy vọng bả thấm với hiểu ra giùm cái chứ riêng mình cũng chả muốn làm khó dễ ai.
– Tiết chế rồi dễ thương hơn hẳn. Nếu chịu sửa sai thì mình vẫn ủng hộ tiếp nhé! Mà nay nhìn tội, không dám cười tươi luôn. 

Trước đó, Lương Mỹ Kỳ vấp phải sự chỉ trích lớn từ khán giả sau màn trình diễn trong show thời trang của nhà thiết kế Nguyễn Minh Tuấn. Phong cách catwalk của cô bị nhiều người góp ý nhưng thay vì lên tiếng cho biết sẽ tiếp thu, sửa đổi, Lương Mỹ Kỳ livestream đáp trả, có nhiều lời nói, hành động gây tranh cãi, thậm chí được cho là “đá xéo” luôn những nàng hậu khác.

Giữa "bão drama" Lương Mỹ Kỳ vẫn nền nã đi dự sự kiện
Phần trình diễn gây tranh cãi trước đó của Lương Mỹ Kỳ. (Ảnh: Thanh Niên)
Giữa "bão drama" Lương Mỹ Kỳ vẫn nền nã đi dự sự kiện
Thay vì xin lỗi và rút kinh nghiệm, Lương Mỹ Kỳ đáp trả hùng hồn với khán giả. (Ảnh: FB Lương Mỹ Kỳ)

Từ chỗ chỉ nhận xét, cư dân mạng tức giận yêu cầu tước quyền thi đấu quốc tế của Lương Mỹ Kỳ. Sự việc ồn ào đến mức công ty Hương Giang (đơn vị trong nước tổ chức cuộc thi Lương Mỹ Kỳ tham gia) phải lên tiếng xin lỗi và cho hay sẽ có biện pháp giải quyết.

Giữa "bão drama" Lương Mỹ Kỳ vẫn nền nã đi dự sự kiện
Phía công ty Hương Giang phải lên tiếng xin lỗi và rút kinh nghiệm. (Ảnh: FB Miss International Queen Vietnam)

Nhìn lại quá trình tham gia cuộc thi này, thực chất Lương Mỹ Kỳ cũng đã sớm được Á hậu Hoàng Thùy nhận thấy khuyết điểm và lên tiếng góp ý. Hoàng Thùy từng chia sẻ: “Thùy phải dành rất nhiều thời gian để nói chuyện với Lương Mỹ Kỳ bởi vì bạn là một người có rất nhiều năng lượng. Đôi khi năng lượng đó làm cho khán giả hơi bị ngộp một chút xíu. Thùy phải bắt bạn làm nhiều thứ như ngồi 1 tiếng không nói tiếng nào bởi vì bạn quá nhiều năng lượng và phải tiết chế lại. Thùy biết rằng beauty queen cần có sự điềm tĩnh và sự chắc chắn.

Giữa "bão drama" Lương Mỹ Kỳ vẫn nền nã đi dự sự kiện
Hoàng Thùy đã từng nhắc nhở Lương Mỹ Kỳ khi cô tham gia cuộc thi. (Ảnh: @thegioihoahauofficial)

Qua tâm sự của Hoàng Thùy, khi đó Lương Mỹ Kỳ đã thể hiện thái độ lắng nghe và có sự thay đổi tích cực. Điều này thể hiện không chỉ qua lời nói mà còn qua cách catwalk, trình diễn trên sân khấu khiến Hoàng Thùy cảm thấy tự hào vì Lương Mỹ Kỳ đã lắng nghe, tôn trọng và vận dụng những lời khuyên của cô để hoàn thành tốt phần thi.

Xem thêm: Bị tố không tôn trọng NTK, Lương Mỹ Kỳ phản ứng gay gắt

 

Share:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn
On Key

Bài Viết Liên Quan