Diện áo dưới 300k, Huyền Baby vẫn quyến rũ “không ai sánh bằng”

Diện áo dưới 300k, Huyền Baby vẫn quyến rũ "không ai sánh bằng"

Hot mom Huyền Baby gây chú ý khi diện trang phục bình dân vì trước đây, thời trang của cô thường gắn liền với những món đồ xa xỉ.Diện áo dưới 300k, Huyền Baby vẫn quyến rũ "không ai sánh bằng"

Huyền Baby được khen giống búp bê khi khoe da trắng với trang phục mát mẻ trong chuyến đi Maldives. Bà mẹ hai con trẻ trung cùng áo hai dây và chân váy ngắn, kết hợp túi xách vàng màu sắc của Chanel.Diện áo dưới 300k, Huyền Baby vẫn quyến rũ "không ai sánh bằng"

Diện thiết kế ren móc mỏng manh, Huyền Baby ‘thả rông’ vòng một gợi cảm. Chiếc áo với cách phối màu tươi sáng giúp hot mom tôn làn da rạng ngời.Diện áo dưới 300k, Huyền Baby vẫn quyến rũ "không ai sánh bằng"

Đây là món đồ bình dân hiếm hoi được Huyền Baby sử dụng trong những chuyến du lịch. Chiếc áo được cô sắm từ thương hiệu H&M, giá chưa đến 300.000 đồng. Người đẹp có cách kết hợp tôn dáng và dễ ứng dụng.Diện áo dưới 300k, Huyền Baby vẫn quyến rũ "không ai sánh bằng"

Nổi tiếng như một ‘yêu nữ hàng hiệu’, Huyền Baby luôn đầu tư váy áo xa xỉ trong những chuyến du lịch. Người đẹp không tiếc tiền sắm những thiết kế mới nhất, giá hàng chục triệu đồng từ các thương hiệu cao cấp.Diện áo dưới 300k, Huyền Baby vẫn quyến rũ "không ai sánh bằng"

Ngoài chiếc áo H&M, trong chuyến đi Maldives lần này, Huyền Baby chủ yếu mặc đồ của nhà mốt Jacquemus theo tiêu chí màu sắc bắt mắt, kiểu dáng sexy.Diện áo dưới 300k, Huyền Baby vẫn quyến rũ "không ai sánh bằng"

Trong những chuyến đi trước đây, váy áo hàng hiệu luôn giúp cô tôn vẻ đẹp quyến rũ.Diện áo dưới 300k, Huyền Baby vẫn quyến rũ "không ai sánh bằng"

Trước khi vi vu Maldives, Huyền Baby du lịch Dubai sau dịch. Cô diện hàng loạt món đồ thời thượng từ những nhà mốt như Fendi, Versace, Dior… trong chuyến đi này.Diện áo dưới 300k, Huyền Baby vẫn quyến rũ "không ai sánh bằng"

Chiếc đầm Dior thuộc bộ sưu tập xuân hè khiến Huyền Baby tốn cả trăm triệu đồng để mua nhưng cô cũng chỉ diện một lần chụp hình, giống nhiều trang phục khác trong tủ đồ.Diện áo dưới 300k, Huyền Baby vẫn quyến rũ "không ai sánh bằng"

Với chuyến đi Đà Lạt hồi đầu năm nay, mỹ nhân sinh năm 1989 ‘dát’ hàng hiệu từ đầu đến chân. Bà mẹ hai con thay đổi phong cách đa dạng, khi nhí nhảnh, lúc sang chảnh.Diện áo dưới 300k, Huyền Baby vẫn quyến rũ "không ai sánh bằng"

Huyền Baby cho biết tủ đồ của cô đa phần là hàng hiệu, từ trang phục hàng ngày đến đồ đi chơi, sự kiện. Cô cập nhật nhanh nhạy các bộ sưu tập mới và ưu tiên chất liệu đẹp, kiểu dáng phù hợp vóc dáng của cô.

Xem thêm: Khả Như ngày càng quyến rũ và thăng hạng gu thời trang

 

Share:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn
On Key

Bài Viết Liên Quan