Tiểu Hoa đán Lưu Thi Thi nhờ những bí quyết này mà giữ được dáng chuẩn không cần chỉnh, cuốn hút ngay khi nhìn thấy

Ngọc nữ tài sắc vẹn toàn của Cbiz sau bao năm vẫn khiến khán giả không nguôi xao xuyến hóa ra có bí quyết giữ dáng đơn giản đến vậy.

Là nữ diễn viên, vũ công múa ba lê người Trung Quốc, Lưu Thi Thi được mệnh danh là nữ thần múa đẹp nhất trong bộ tứ nữ thần Kim Ưng gây chú ý nhất màn ảnh Hoa ngữ. Nổi lên như diều gặp gió sau bộ phim “Bộ bộ kinh tâm”, Lưu Thi Thi luôn đốn mắt người xem không chỉ bởi tài năng của mình mà còn bởi vóc dáng nuột nà, đẹp miễn bàn của một diễn viên múa ba lê chuyên nghiệp.

Tiểu Hoa đán Lưu Thi Thi nhờ những bí quyết này mà giữ được dáng chuẩn không cần chỉnh, cuốn hút ngay khi nhìn thấy - Ảnh 1.

Với vẻ đẹp thanh khiết, mong manh trong bộ phim này, Lưu Thi Thi được bình chọn là một trong những nữ diễn viên cổ trang đẹp nhất với đôi mắt u buồn và má núm đồng tiền tròn sâu đánh gục mọi trái tim.

Tiểu Hoa đán Lưu Thi Thi nhờ những bí quyết này mà giữ được dáng chuẩn không cần chỉnh, cuốn hút ngay khi nhìn thấy - Ảnh 2.

Khuôn mặt và khí chất của cô phù hợp với bất cứ tạo hình cổ trang nào, đặc biệt là vóc dáng đẹp hoàn hảo hiếm có nữ diễn viên nào sánh kịp. Bí quyết giảm cân, giữ dáng của nàng tiểu Hoa đán mới đây đã được tiết lộ:

Tiểu Hoa đán Lưu Thi Thi nhờ những bí quyết này mà giữ được dáng chuẩn không cần chỉnh, cuốn hút ngay khi nhìn thấy - Ảnh 3.

Uống cà phê với mật ong

Thông thường, chúng ta thường uống cà phê với đường hoặc sữa, kem… để tăng thêm hương vị, giúp tinh thần sảng khoái hơn nhưng Lưu Thi Thi lại không làm vậy. Cô thích uống cà phê với mật ong như một giải pháp tăng cường sức khỏe, lại giúp giữ dáng hiệu quả hơn.

Tiểu Hoa đán Lưu Thi Thi nhờ những bí quyết này mà giữ được dáng chuẩn không cần chỉnh, cuốn hút ngay khi nhìn thấy - Ảnh 4.

Chúng ta đều biết đường hay kem, sữa đều cung cấp lượng calo không hề nhỏ. Điều này có thể vô hình làm cho công cuộc giảm cân của bạn bị đổ bể, nhất là khi bạn uống thường xuyên mỗi ngày. Không chỉ giúp giảm cân, mật ong cho thêm vào cà phê còn cung cấp thêm nhiều dưỡng chất cần thiết, giúp nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong vô cùng hiệu quả.

Tiểu Hoa đán Lưu Thi Thi nhờ những bí quyết này mà giữ được dáng chuẩn không cần chỉnh, cuốn hút ngay khi nhìn thấy - Ảnh 5.

Thói quen uống trà đậu đỏ có trộn thêm vỏ cam khô

Khác với nhiều người thường uống trà xanh hay nhiều loại nước detox để thanh lọc cơ thể, giúp giảm cân, giữ dáng, Lưu Thi Thi lại sử dụng trà đậu đỏ có bổ sung vỏ cam khô. Người đẹp cho rằng đậu đỏ đem lại rất nhiều công dụng sức khỏe, lại giúp dưỡng nhan, trong khi càng uống càng tiêu mỡ bụng rất tốt.

Tiểu Hoa đán Lưu Thi Thi nhờ những bí quyết này mà giữ được dáng chuẩn không cần chỉnh, cuốn hút ngay khi nhìn thấy - Ảnh 6.

Với công dụng loại bỏ phù nề, nước nguyên chất đậu đỏ kết hợp cùng vỏ cam giúp đào thải chất độc, bạn sẽ có hỗn hợp giảm cân hoàn hảo lại còn giúp đẹp da nữa.

Tiểu Hoa đán Lưu Thi Thi nhờ những bí quyết này mà giữ được dáng chuẩn không cần chỉnh, cuốn hút ngay khi nhìn thấy - Ảnh 7.

Tập múa ba lê trong nhiều năm ngay từ khi còn nhỏ

Mẹ của Lưu Thi Thi rất mê múa nên từ nhỏ cô đã được học môn nghệ thuật này. Lớn lên, cô thi đậu vào Học viện Múa Bắc Kinh, chuyên ngành múa ballet với ước mơ trở thành giáo viên dạy múa. Bộ môn nghệ thuật này không chỉ là nghề ban đầu của Lưu Thi Thi mà còn giúp cô chăm sóc vóc dáng hiệu quả, là công cụ hỗ trợ giảm cân nhanh khi cần thiết.

Tiểu Hoa đán Lưu Thi Thi nhờ những bí quyết này mà giữ được dáng chuẩn không cần chỉnh, cuốn hút ngay khi nhìn thấy - Ảnh 8.

Cho đến sau này, ngay cả khi không còn là diễn viên múa, người đẹp vẫn coi đây là “bảo bối” tập luyện đều đặn hàng ngày để giảm cân, giữ dáng. Do đó có thể nói duyên đến với nghề múa của Lưu Thi Thi giúp cô thành công hơn mỗi ngày, là bước đệm quan trọng giúp người đẹp có bước ngoặt cuộc đời nhiều người mơ ước.

Tiểu Hoa đán Lưu Thi Thi nhờ những bí quyết này mà giữ được dáng chuẩn không cần chỉnh, cuốn hút ngay khi nhìn thấy - Ảnh 9.

Không ăn bữa chính khi cần giảm cân

Thay vì ăn 3 bữa chính có cơm có thịt, người đẹp xứ Trung từng mất 5 năm chia nhỏ bữa ăn, đặc biệt thay cơm thịt bằng những loại ngũ cốc nguyên cám, bỏ hẳn thịt đỏ và ăn thật nhiều rau củ quả. Lưu Thi Thi từng tâm sự mình sở hữu tạng người chỉ cần hít không khí cũng béo, do đó có thời điểm người đẹp nặng đến gần 70kg và cô dùng cách ăn uống này để giảm cân hiệu quả.

Tiểu Hoa đán Lưu Thi Thi nhờ những bí quyết này mà giữ được dáng chuẩn không cần chỉnh, cuốn hút ngay khi nhìn thấy - Ảnh 10.

Tập luyện đơn giản ngay tại nhà

Để giữ dáng khỏe đẹp, nếu chỉ dựa vào chế độ ăn thôi thì không đủ. Lưu Thi Thi cũng duy trì tập luyện để giữ dáng. Người đẹp thường tìm đến những bài tập body weight đơn giản ngay tại nhà để cơ thể săn chắc hơn. Những bài tập như squat, lunge, plank, gập bụng… đều được cô nàng ưu ái tập đều đặn mỗi ngày. Mặc dù đem lại hiệu quả chưa tức thì nhưng cũng là việc “tích tiểu thành đại”, giúp người đẹp sở hữu thân hình săn chắc, khỏe đẹp hơn.

Tiểu Hoa đán Lưu Thi Thi nhờ những bí quyết này mà giữ được dáng chuẩn không cần chỉnh, cuốn hút ngay khi nhìn thấy - Ảnh 11.

Share:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn
On Key

Bài Viết Liên Quan