Tức giận vì gia đình giục lấy chồng, người phụ nữ châm lửa đốt luôn nhà mình

Vì không thể chịu nổi những lời đay nghiến trong ngày Tết của cả nhà vì chưa lấy chồng, người phụ nữ hơn 40 tuổi ở Thai Châu, Trung Quốc trong lúc tức giận đã đốt luôn ngôi nhà của mình.

Ngô Lệ, sinh vào những năm 70 ở Hoàng Nham, Thai Châu, Trung Quốc. Từ 16 năm trước, khi những đứa em trong nhà bắt đầu hẹn hò, yêu đương hết thì cô đã bị bố mẹ liên tục thúc giục sớm lấy chồng. Quá mệt mỏi vì chuyện này nên cô đã chuyển ra ngoài sống, vùi đầu vào công việc để tránh lời qua tiếng lại của gia đình và mọi người xung quanh.

Cho đến Tết Nguyên đán năm nay, Ngô Lệ quay về quê ăn Tết với gia đình sau một thời gian dài xa cách. Những tưởng sẽ có những ngày nghỉ lễ vui vẻ bên người thân, ai ngờ thấy cô không đưa bạn trai về nhà, mọi người trong nhà lại dày vò Ngô Lệ bằng những lời nhiếc mắng, thậm chí họ còn nói: “Không có chồng thì đừng có về nhà nữa!”.

Tức giận vì gia đình giục lấy chồng, người phụ nữ châm lửa đốt luôn nhà mình - Ảnh 1.

Những ngày lễ, Tết chính là dịp mà những “gái ế” ở Trung Quốc thấy áp lực và sợ phải về nhà nhất (Ảnh minh hoạ)

Sau trận cãi vã với bố mẹ và chị gái khi đang trong bữa cơm, Ngô Lệ bỏ ra ngoài một mình đi ăn tối và uống bia. Có hơi men trong người cộng thêm sự uất ức bao nhiêu năm, cho rằng bố mẹ không công bằng với mình, Ngô Lệ nghĩ mình có nhà mà không thể về, bố mẹ không cho mình sống trong nhà, chi bằng cho một mồi lửa thiêu cháy hết. Vì vậy, 9h tối hôm đó cô đã quyết định mua bật lửa về đốt nhà. Tuy nhiên, khi nhìn thấy ngọn lửa bùng lên quá nhanh. Ngô Lệ hoảng sợ vừa gọi cứu hoả vừa bỏ chạy.

Tức giận vì gia đình giục lấy chồng, người phụ nữ châm lửa đốt luôn nhà mình - Ảnh 2.

Hiện trường ngôi nhà bị Ngô Lệ châm lửa đốt

Không lâu sau đó, cô đã bị cảnh sát bắt được và đưa về đồn giam giữ hình sự hôm 12/2. Mặc dù khai nhận chỉ định doạ mọi người trong nhà sợ vì không ai chịu để cô vào, nhưng Ngô Lệ vẫn bị cáo buộc tội đốt phá nhà cửa và sẽ phải chịu trách nhiệm trước pháp luật vì hành vi của mình.

Share:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn
On Key

Bài Viết Liên Quan