Tự chấm nhan sắc 9/10 điểm, chàng trai vẫn phải lên show hẹn hò tìm bạn gái

Và lần này, chàng trai phải đeo mặt nạ xấu xí trong show hẹn hò “Lựa chọn của trái tim”.

Show hẹn hò “Lựa chọn của trái tim” sẽ trở lại với khán giả truyền hình với tập 5 lúc 20h30 thứ 4 ngày 20/2 trên kênh VTV3. Người chơi chính ngồi vị trí ghế nóng tuần này là Khánh Huyền – sinh viên chuyên ngành Quản trị kinh doanh ĐH Sài Gòn.

Dù đang ngồi trên ghế nhà trường nhưng Khánh Huyền đã sớm biết kinh doanh. Cô nàng hiện đang kinh doanh mèo kiêm bán mỹ phẩm. Chia sẻ về công việc hiện tại, nữ sinh viên 21 tuổi cho biết: “Mình rất tự hào vì có thể tự trang trải cho cuộc sống. Công việc kinh doanh còn giúp mình khắc phục phần nào sự nhút nhát bấy lâu nay”.

Tự chấm nhan sắc 9/10 điểm, chàng trai vẫn phải lên show hẹn hò tìm bạn gái - Ảnh 1.

Thành công trong sự nghiệp khi độ tuổi còn rất trẻ, nhưng trong chuyện tình cảm Khánh Huyền lại không được may mắn. Trải qua một mối tình nhưng kết cục đường ai nấy đi, cô nàng bồi hồi: “Anh ấy rất cưng chiều mình, mua cả máy ảnh lẫn đầu tư quay MV riêng vì biết mình thích chụp ảnh. Nhưng vì anh ấy không có chí cầu tiến nên mình chia tay”.

Đến với “Lựa chọn của trái tim”, Khánh Huyền mong muốn tìm thấy một chàng trai cao trên 1m7, có gu “sơ-mi trắng” và phải có chí cầu tiến.

Tự chấm nhan sắc 9/10 điểm, chàng trai vẫn phải lên show hẹn hò tìm bạn gái - Ảnh 3.

Khánh Huyền (Mặt nạ Nàng hề) được hẹn hò cùng ba chàng trai: Đình Khải (Mặt nạ Đạo Sĩ, 19 tuổi, hiện đang là đầu bếp và cũng là sinh viên trường Cao đẳng Du lịch Sài Gòn đến từ TP.HCM), Anh Toàn (Mặt nạ Kẻ hủy diệt, 21 tuổi, diễn viên tự do đến từ Cà Mau) và Quốc Huy (Mặt nạ Hoa độc, 20 tuổi, sinh viên ĐH Công nghệ TPHCM, đến từ Lâm Đồng).

Trong đó, Đình Khải dành hết thời gian cho công việc và chuyện ăn ngủ nên chỉ mới có một mối tình vắt vai. Tuy nhiên cái kết thì không đẹp cho lắm vì cả hai không chịu được cảnh yêu xa. Khép lại cuộc tình dang dở, Đình Khải mong muốn tìm thấy một cô nàng “dáng thon, nói chuyện nhẹ nhàng, không nói nhiều, biết quan tâm chia sẻ, tuổi tác không quan trọng vì… “lái máy bay” đang là xu thế”. Với tài nấu ăn cực ngon, “đạo sĩ” Đình Khải tự tin sẽ dành được trái tim Khánh Huyền.

Tự chấm nhan sắc 9/10 điểm, chàng trai vẫn phải lên show hẹn hò tìm bạn gái - Ảnh 4.

Khác với Đình Khải, chàng trai thứ hai – Anh Toàn lại là một người dành rất nhiều thời gian để… làm đẹp, anh chia sẻ: “Là một diễn viên nên tôi rất chú trọng vào ngoại hình và dành hơn 50% thời gian để chăm chút cho bản thân”. Tự cho mình 9/10 về ngoại hình vì: “Nếu cho điểm tối đa thì người ta sẽ nói tôi quá tự tin”, nhưng có lẽ anh chàng quên mất rằng mình đang đeo mặt nạ hẹn hò, lợi thế về “nhan sắc” sẽ không được phát huy.

Trải qua mối tình 3 năm đầy mộng mơ thời áo trắng, Anh Toàn vẫn nuôi hy vọng sẽ tìm được một người con gái “hao hao dáng hình người ấy năm xưa”. Đó phải là người “không cần đẹp nhưng phải cao 1m68, tóc dài da trắng mắt hai mí, làm kinh doanh càng tốt”.

Tự chấm nhan sắc 9/10 điểm, chàng trai vẫn phải lên show hẹn hò tìm bạn gái - Ảnh 5.

Đối thủ cuối cùng của Đình Khải và Anh Toàn là Quốc Huy, chàng sinh viên trẻ vẫn còn ôm trong mình ký ức đau buồn về mối tình cũ. Quốc Huy nhớ lại: “Vào ngày Valentine, tôi đã chuẩn bị mọi thứ để tạo bất ngờ cho người yêu thế nhưng phút chót cô ấy lại chia tay tôi. Chuyện đó khiến tôi rất đau buồn và hụt hẫng”.

Đến “Lựa chọn của trái tim” để mong nguôi ngoai chuyện cũ, Quốc Huy muốn tìm thấy một người con gái: “trắng trắng, lùn lùn, tròn tròn, tính tình con nít và dễ thương là được”.

Tự chấm nhan sắc 9/10 điểm, chàng trai vẫn phải lên show hẹn hò tìm bạn gái - Ảnh 6.

Share:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn
On Key

Bài Viết Liên Quan