Cận cảnh bên trong ngôi nhà “siêu mỏng như lưỡi dao” khiến dân mạng choáng váng

Để thoả mãn sự tò mò của nhiều người về không gian bên trong của ngôi nhà có thiết kế đặc biệt siêu mỏng, bề ngang 1 mét, xiêu vẹo như tháp nghiêng Pisa, những hình ảnh mới đây nhất đã được chia sẻ lên mạng khiến nhiều người thích thú.

Những ngày qua, hình ảnh 1 ngôi nhà “siêu mỏng” đã khiến nhiều người không khỏi xôn xao và khó hiểu.

Theo quan sát, chiều ngang của ngôi nhà độc đáo này có lẽ chỉ chừng 1 mét, để một chiếc xe máy theo chiều dọc là đã chắn gần hết lối đi. Bên cạnh đó, nhìn tổng thể ngôi nhà còn bị nghiêng hẳn sang 1 bên, nhiều người hài hước nhận xét phải chăng người thiết kế ngôi nhà lấy cảm hứng từ “tháp nghiêng pisa” – công trình kiến trúc độc đáo của nước Ý.

Cận cảnh bên trong ngôi nhà siêu mỏng như lưỡi dao khiến dân mạng choáng váng - Ảnh 1.

Hình ảnh mặt trước của ngôi nhà khiến nhiều người tò mò

Cận cảnh bên trong ngôi nhà siêu mỏng như lưỡi dao khiến dân mạng choáng váng - Ảnh 2.

Khu vực cửa ra vào chỉ để vừa 1 chiếc xe máy cộng thêm một người đứng cạnh thôi đã thấy chật chội.

Nhưng điều khiến mọi người khó hiểu hơn cả chính là việc hai bên của ngôi nhà diện tích đất còn khá rộng rãi, trống trải chứ không hề eo hẹp hay phải chen chúc. Bên cạnh đó, cũng không ít người tò mò về kiến trúc bên trong của ngôi nhà “mỏng như lưỡi dao” sẽ được vị chủ nhân thiết kế và sắp xếp như thế nào.

Chẳng để mọi người tò mò lâu, mới đây một vài hình ảnh chi tiết về ngôi nhà “siêu mỏng” này được chia sẻ lên mạng xã hội khiến nhiều người thích thú. Theo như một tài khoản chuyên về bất động sản ở Đồng Nai chia sẻ, ngôi nhà có 1 trệt 1 lầu, diện tích ngang 1.3m x 10m. Bên cạnh đó, người này còn cho biết chủ nhân của ngôi nhà là một cô gái khá xinh xắn.

Cận cảnh bên trong ngôi nhà siêu mỏng như lưỡi dao khiến dân mạng choáng váng - Ảnh 3.

Ngôi nhà chạy dài về phía sau, sâu khoảng 10m

Cận cảnh bên trong ngôi nhà siêu mỏng như lưỡi dao khiến dân mạng choáng váng - Ảnh 4.

Không gian bên trong khá hẹp, có thiết kế bậc thang để lên tầng tum

Đặc biệt, hình ảnh chụp lại khung cảnh bên trong ngôi nhà khiến nhiều người thích thú bởi nó dù hẹp nhưng cũng không bị bí bách như tưởng tượng mà diện tích chạy dài, cầu thang gỗ được thiết kế lên tầng trên. Trong khi đó chủ nhân ngôi nhà vẫn còn không gian để bày thêm một bộ dàn loa và không gian chạy dài phía sau cầu thang để chứa đồ.

Bên cạnh đó, vị môi giới nhà đất này cũng nửa đùa nửa thật rằng ngôi nhà đang được đấu giá rất căng nên tạm thời chưa thể tiết lộ địa chỉ chính xác.

Những hình ảnh mới nhất của ngôi nhà sau khi được chia sẻ lên mạng xã hội đã nhanh chóng thu hút được sự chú ý của đông đảo người dùng mạng. Tuy nhiên, nhiều người vẫn bày tỏ băn khoăn về việc sinh hoạt, đi lại của gia chủ khi ngôi nhà có diện tích ngang quá hẹp như vậy.

Share:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn
On Key

Bài Viết Liên Quan