Ngô Kinh: Người được kì vọng trở thành “hậu duệ” hai tên tuổi đình đám Thành Long và Lý Liên Kiệt

Sau khi 2 ngôi sao phim hành động Thành Long và Lý Liên Kiệt đã đi qua đỉnh cao của sự nghiệp, nhân vật này đang là cái tên sáng giá, được kì vọng sẽ tiếp bước đàn anh khuynh đảo dòng phim hành động Trung Quốc.

Thành Long và Lý Liên Kiệt trở thành những tượng đài trong dòng phim hành động Hoa Ngữ. Tên tuổi của 2 nam diễn viên này không dừng lại trong Trung Quốc mà đã lan rộng đến tận Hollywood. Tuy nhiên, Thành Long và Lý Liên Kiệt đã đi qua những năm tháng đỉnh cao của sự nghiệp, vì lí do tuổi tác, họ không còn đủ sức để gồng gánh những vai hành động đấm đá nguy hiểm. “Tre già măng mọc” là một quy luật tất nhiên, Ngô Kinh đang là cái tên sáng nhất, giành được nhiều sự kì vọng của khán giả sẽ gặt hái được nhiều thành công như những đàn anh đi trước đã từng làm được.

Ngô Kinh: Người được kì vọng trở thành hậu duệ hai tên tuổi đình đám Thành Long và Lý Liên Kiệt - Ảnh 1.

Cả Thành Long và Lý Liên Kiệt đều đã bước qua sườn dốc phía bên kia của sự nghiệp.

Ngô Kinh: Người được kì vọng trở thành hậu duệ hai tên tuổi đình đám Thành Long và Lý Liên Kiệt - Ảnh 2.

Đàn em Ngô Kinh là lớp kế thừa xứng đáng cho vị trí ngôi sao hành động của điện ảnh Hoa Ngữ.

Ngô Kinh sinh năm 1974, anh vừa là một võ sĩ vừa là một diễn viên. Đầu năm 2019, Ngô Kinh đã kịp ghi ấn tượng với hai bộ phim bom tấn The Wandering Earth (Lưu Lạc Địa Cầu) và Wolf Warrior 2 (Chiến Lang 2). Ngay cả đến bản thân Ngô Kinh cũng không thể tin được, hai tác phẩm mà anh tham gia lại có thể tạo được sức hút lớn đến vậy.

Ngô Kinh: Người được kì vọng trở thành hậu duệ hai tên tuổi đình đám Thành Long và Lý Liên Kiệt - Ảnh 3.

Cảnh hành động ấn tượng của Ngô Kinh trong Chiến Lang 2.

Ngô Kinh: Người được kì vọng trở thành hậu duệ hai tên tuổi đình đám Thành Long và Lý Liên Kiệt - Ảnh 4.

Đây là tác phẩm mang về cho Ngô Kinh giải thưởng Ảnh Đế tại LHP Bách Hoa lần thứ 34.

Ngô Kinh: Người được kì vọng trở thành hậu duệ hai tên tuổi đình đám Thành Long và Lý Liên Kiệt - Ảnh 5.

Ngô Kinh đã tạo ra thương hiệu Chiến Lang trong lòng công chúng.

Sự nghiệp của Ngô Kinh từng không mấy thuận lợi, khi anh thường xuyên gặp những chấn thương nên phải bỏ lỡ nhiều vai diễn hấp dẫn. Năng nổ, hết mình trong những tác phẩm võ thuật, nhưng tên tuổi của Ngô Kinh vẫn lép vế hơn Lý Liên Kiệt, Chân Tử Đan.

Ngô Kinh: Người được kì vọng trở thành hậu duệ hai tên tuổi đình đám Thành Long và Lý Liên Kiệt - Ảnh 6.

Hình ảnh của Ngô Kinh trong Lưu Lạc Địa Cầu, tác phẩm ăn khách nhất mùa tết năm 2019 của điện ảnh Hoa Ngữ.

Ngô Kinh: Người được kì vọng trở thành hậu duệ hai tên tuổi đình đám Thành Long và Lý Liên Kiệt - Ảnh 7.
Ngô Kinh: Người được kì vọng trở thành hậu duệ hai tên tuổi đình đám Thành Long và Lý Liên Kiệt - Ảnh 8.

Tuy chỉ góp mặt với tư cách khách mời, Ngô Kinh vẫn tạo được ấn tượng mạnh mẽ trong lòng khán giả. Từng là một tác phẩm bị “bỏ rơi” cho đến khi Ngô Kinh rót vốn đầu tư, Lưu Lạc Địa Cầu bất ngờ trở thành một trong những tác phẩm ăn khách nhất.

The Wandering Earth và Wolf Warrior 2 mang đến cho Ngô Kinh nhiều cơ hội đóng dự án phim lớn, tiền bạc và sự nổi tiếng. Nam diễn viên 7x đang có cơ hội rất lớn để nâng tầm danh tiếng của mình ra với thế giới.

Hiện tại, Lý Liên Kiệt hầu như đã “rửa tay gác kiếm”, không tham gia vào các dự án phim, Thành Long vẫn say mê làm phim điện ảnh, nhưng không còn giữ được sức hút như trước. Các diễn viên trẻ hầu như chưa thể gây dựng được tên tuổi, Ngô Kinh hiện đang có rất nhiều lợi thế để trở thành cái tên đủ sức nặng, bảo chứng thành công cho các bộ phim hành động.

Hi vọng thời gian tới, Ngô Kinh sẽ tiếp tục bứt phá có nhiều tác phẩm phim xuất sắc, chất lượng, được nhiều khán giả đón nhận và ủng hộ.

Share:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn
On Key

Bài Viết Liên Quan