GIẢI PHÁP TỐI ƯU CHO NGƯỜI CẬN NẶNG – KÍNH CẬN SIÊU MỎNG TẠI MẮT KÍNH TITAN

Hiện nay, với xu thế nền công nghệ 4.0 thêm vào đó là sự phát triển không ngừng của xã hội dẫn đến môi trường ô nhiễm ngày càng nặng, bức xạ và khói bụi gia tăng. Sự tiếp xúc của thị giác với những nhân tố này, đã làm cho những người mang tật cận thị ngày càng gia tăng mạnh cả về số lượng và độ cận của mắt.

Một thực tế cho thấy, trong 10 trẻ em có hết 6 trẻ mắc tật cận thị theo từng cấp độ khác nhau. Có những trẻ chỉ mới 4 tuổi đã phải mang kính dày 0.75 cm, dẫn đến sự ảnh hưởng vô cùng lớn đến sự phát triển của các giác quan khác như mũi, tai và cơ mặt.

Mắt kính Titan tuy ra đời sau nhưng đã sớm nhận thấy nhu cầu cũng như độ cấp thiết của một sản phẩm là giải pháp tối ưu dành cho những người cận thị. Kính cận siêu mỏng đã được đội ngũ của mắt kính Titan nghiên cứu và phát triển.

Gọng kính cận siêu mỏng gọn nhẹ, mang đến sự thoải mái, nhẹ nhàng, không tì sống mũi người đeo

Tính đến nay, kính cận siêu mỏng đã trở thành sản phẩm bán chạy nhất của Titan trong suốt 4 năm trở lại đây. Mắt kính Titan tự hào là đơn vị cung cấp giải pháp tối ưu dành cho hơn 8000 người bị tật cận thị.

Kính cận siêu mỏng là sản phẩm kính thuốc được sử dụng công nghệ tiên tiến nhất hiện nay. Với kết cấu bao gồm gọng và tròng kính thông thường như những loại kính cận khác. Vậy điều gì làm nên sự khác biệt của kính cận siêu mỏng? Điểm mấu chốt loại kính này nằm ở tròng kính, tròng kính được làm từ chất liệu Plastic cao cấp có chiết suất cao (high index plastic).

Kính cận siêu mỏng là phụ kiện thời trang không chỉ có tác dụng làm đẹp mà còn tăng sự tự tin cho người dùng

Kính cận siêu mỏng tại mắt kính Titan được thiết kế với độ mỏng tối ưu nhất, phần rìa kính mỏng hơn so với những chiếc kính cận thông thường, giúp trọng lượng chiếc kính cũng nhẹ hơn nhiều giảm áp lực cho người đeo. Với thiết kế triệt tiêu độ cầu, tối ưu được tầm nhìn của mắt và hình ảnh không bị cong khi liếc mắt. Đối với kính cận siêu mỏng tròng kính được phủ lớp phản quang, siêu chống nước chống bám bẩn và UV400, giúp bảo vệ tối ưu nhất đôi mắt bất chấp khí hậu và thời tiết.

Đến với mắt kính Titan khách hàng chỉ mất 30 phút là đã sở hữu được chiếc kính cận siêu mỏng vừa chất lượng lại thời trang, giải quyết được vấn đề thời gian cho rất nhiều người. Bên cạnh đó kính cận siêu mỏng còn giải quyết rất nhiều bài toán nan giải cho khách hàng.

Kính cận siêu mỏng ngoài giải quyết vấn đề về tật cận thị, còn giúp người dùng có những trải nghiệm tuyệt vời nhất với đôi kính. Người cận nặng không phải gồng gánh trên mặt một vật có trọng lượng lớn, thay vào đó là đôi kính nhẹ, thời trang đặc biệt là có thể làm việc xuyên suốt từ 8 đến 10 tiếng mà không cảm thấy nhức mắt.

Mắt Kính TiTan là nơi cung cấp sản phẩm kính cận mỏng chất lượng, được nhiều khách hàng đánh giá cao

Sản phẩm này mang lại cho người dùng yếu tố thẩm mỹ cực cao, thay vì cảm thấy tự ti với đôi  kính dày 1cm, từ nay người cận nặng có thể tự tin hòa nhập với kính cận siêu mỏng. Với kính cận siêu mỏng, người cận nặng thuận tiện hơn trong việc vận động, vệ sinh, bảo quản. Đồng thời, phụ kiện này còn có tác dụng giảm tải áp lực cho các bộ phận khác trên gương mặt như sống mũi, vành tai… Bên cạnh đó, người cận độ cao sau khi phẫu thuật thẩm mỹ không còn lo ngại hỏng mũi nhờ chiếc kính siêu mỏng.

Phỏng vấn khách hàng đã sử dụng qua kính cận siêu mỏng tại mắt kính Titan: “Bé nhà tôi cận nặng trên 4 độ, tôi thấy xót mỗi khi thấy con tháo kính ra, vết hằn đỏ ửng lên mũi và hai bên thái dương. Trẻ con, xương chưa phát triển hoàn chỉnh đã mang đôi kính nặng trĩu trên mặt, tôi lo lắng về sự phát triển sau này của con. Sau đó tôi tìm được kính cận siêu mỏng, đây thực sự là giải pháp tối ưu cho bé. Tôi rất hài lòng với kính cận siêu mỏng này.”

Với công nghệ chiết suất cao như 1.74- 1.76, Mắt kính TiTan có thể hỗ trợ, giúp người cận nặng giải quyết mọi nỗi lo lắng. Kính cận siêu mỏng thực sự là giải pháp tối ưu cho người cận nặng.

MẮT KÍNH TITAN

Địa chỉ: Số 503, Điện Biên Phủ, Phường 3, Quận 3, TP HCM

SĐT: 0902 815 245

Facebook: https://www.facebook.com/kinhthuoc/

Web: https://kinhcansg.com/

        https://matkinhtitan.com/

 

Như Huỳnh

 

Share:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn
On Key

Bài Viết Liên Quan