Mẹ bỉm Thiên An chấp nhận mức cát xê đóng MV ít ỏi để nuôi con

Mẹ bỉm Thiên An chấp nhận mức cát xê đóng MV ít ỏi để nuôi con

Thiên An vẫn còn là một cái tên non trẻ trong showbiz Việt hiện nay. Tuy nhiên, cô lại nhận được nhiều sự chú ý sau ồn ào tình cảm và có con riêng với Jack. Dần hoạt động trở lại trong giới giải trí, Thiên An cũng tích cực tham gia nhiều chương trình và chia sẻ về cuộc sống của mình. Nữ diễn viên tâm sự về cát-xê khi đi diễn và cố gắng trở thành trụ cột của gia đình.

Mẹ bỉm Thiên An chấp nhận mức cát xê đóng MV ít ỏi để nuôi con
Thiên An tâm sự nhiều về cuộc sống của mình sau khi sinh con. (Ảnh: VTV)

Vừa qua, Thiên An tham gia chương trình Lời tự sự và chia sẻ về hành trình sự nghiệp và những dự định trong tương lai. Thiên An tham gia hoạt động nghệ thuật khi còn đi học để có thêm kinh phí hỗ trợ gia đình. Mức cát-xê của cô cho một vai diễn trong MV là 4-5 triệu đồng.

“Lâu lâu tôi vẫn cúp học để tham gia các hoạt động nghệ thuật. Vai diễn đầu tiên của tôi là nữ chính trong MV Bạc phận, sau đó là những MV như Sóng gió, Sao em vô tình… Thời điểm đó tôi chỉ được khoảng 4-5 triệu/MV thôi vì khi đó tôi cũng chưa có gì hết, được tham gia nghệ thuật là vui rồi” – cô tâm sự.

Mẹ bỉm Thiên An chấp nhận mức cát xê đóng MV ít ỏi để nuôi con
Thiên An những ngày đầu tham gia MV chỉ nhận cát xê khoảng 4 triệu đồng. (Ảnh: eva)

Nhờ góp mặt trong loạt MV của Jack, con đường sự nghiệp với Thiên An dường như rộng mở hơn. Cô được khen ngợi về ngoại hình xinh đẹp và được kỳ vọng sẽ trở thành “nàng thơ” mới. Tuy nhiên, hotgirl sinh năm 1998 lại vướng ồn ào tình cảm, sinh con và ở ẩn một thời gian. Cô hạn chế cập nhật hình ảnh trên mạng xã hội để tập trung chăm con.

Suốt khoảng thời gian này, Thiên An luôn trăn trở về việc quay lại Vbiz hay toàn tâm toàn ý chăm sóc con gái đầu lòng. Gần đây người hâm mộ có thể thấy được nữ diễn viên rất chăm chỉ với nhiều dự án khác nhau. Nhờ đó thu nhập của cô ổn định hơn.

Mẹ bỉm Thiên An chấp nhận mức cát xê đóng MV ít ỏi để nuôi con
Thiên An luôn cố gắng mạnh mẽ để trở thành trụ cột kinh tế của gia đình. (Ảnh: FB Thiên An)

“Hiện tại kinh tế của tôi cũng tạm đủ để lo cho bản thân và con. Từ năm lớp 8, lớp 9 tôi đã có ý thức tự lập và bắt đầu đi làm thêm. Từ đó tới nay, tôi không nhận sự giúp đỡ của gia đình mà muốn mình là người lo cho gia đình nhiều hơn. Tôi không muốn mình trở thành gánh nặng cho gia đình.

Tư duy này đã đi theo tôi từ rất lâu, khiến tôi luôn nhắc nhở mình phải cố gắng, không được yếu đuối. Tôi luôn tự hỏi: Nếu tôi mà yếu đuối thì gia đình mình sẽ thế nào, con mình sẽ ra sao? Tôi cũng không chia sẻ những điều này với ai cả. Bản thân tôi là người ít chia sẻ, ít thể hiện cảm xúc với mọi người” – Thiên An tâm sự.

Mẹ bỉm Thiên An chấp nhận mức cát xê đóng MV ít ỏi để nuôi con
Nữ diễn viên 9x thường xuyên đăng tải hình ảnh con gái. (Ảnh: FB Thiên An)

Hiện tại, Thiên An đang gây chú ý khi tham gia diễn xuất trong Mưu kế thượng lưu. Đây là dự án lớn đánh dấu sự trở lại của cô với hoạt động nghệ thuật. Tuy nhiên, khán giả lại liên tục bình luận chê bai Thiên An diễn như đang học thuộc bài, chất giọng thiếu cuốn hút và biểu cảm không đa dạng. Điều này đã trở thành thách thức lớn của mỹ nhân 9x đối với các dự án sau.

Hotgirl sinh năm 1998 chia sẻ về vai diễn: “Khi vào phim rồi, tôi cũng chỉ là tay ngang thôi, nhưng nhân vật này là cô gái cỡ tuổi tôi nhưng lại khá nặng về tâm lý. Khó khăn nhiều quá khiến tôi muốn bỏ cuộc. Hơn nữa, tôi từng nghĩ khi xuất hiện trước khán giả, tôi muốn mình phải chỉn chu nhất, sẵn sàng nhất có thể”.

Mẹ bỉm Thiên An chấp nhận mức cát xê đóng MV ít ỏi để nuôi con
Thiên An liên tục bị chê bai về khả năng diễn xuất trong phim. (Ảnh: Tư liệu phim)

Bên cạnh diễn xuất, Thiên An còn là gương mặt được các nhãn hàng ưu ái lựa chọn làm mẫu ảnh. Những hình ảnh cô đăng tải trên mạng xã hội đều thu về lượt tương tác lớn. Điều này cũng giúp Thiên An có nguồn thu ổn định, chăm lo gia đình.

Mẹ bỉm Thiên An chấp nhận mức cát xê đóng MV ít ỏi để nuôi con
Thiên An là một KOL được chú ý trên mạng xã hội hiện nay. (Ảnh: FB Thiên An)

Từ những bước đầu vào showbiz với cát-xê 5 triệu đồng, Thiên An đang dần nỗ lực hơn. Người hâm mộ thường xuyên bình luận thể hiện sự ủng hộ và hy vọng Thiên An sẽ phát triển tốt trong sự nghiệp.

Xem thêm: Thiều Bảo Trâm vừa ra bài hát mới, Sơn Tùng lại có thái độ “cà khịa”?

Share:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn
On Key

Bài Viết Liên Quan