The Alley Hàng Bài cách chức cửa hàng trưởng, ngưng hoạt động không hẹn ngày mở lại sau “bão 1 sao” từ dân mạng

Sau lùm xùm với shipper và “cơn bão 1 sao” đổ bộ từ cư dân mạng, mới đây nhất, The Alley chi nhánh Hàng Bài đã thông báo ngưng hoạt động kể từ ngày 12/4 và chưa biết khi nào mới mở cửa trở lại.

Vào tối ngày 11/4, trên fanpage của The Alley Hà Nội đã đăng thông báo về việc chi nhánh The Alley 47 Hàng Bài tạm ngưng phục vụ kể từ ngày 12/4.

Theo đó, nguyên do sự việc này bắt nguồn từ sự việc lùm xùm xảy ra trong thời gian vừa qua tại cửa hàng này.

Cụ thể, vào ngày 10/4, trong một hội nhóm review đồ ăn trên Facebook vừa xuất hiện bài đăng kể lại câu chuyện đầy bức xúc của một shipper về thái độ của thu ngân kiêm cửa hàng trưởng chi nhánh này. Sự việc sau đó đã khiến cư dân mạng vô cùng bức xúc và thi nhau rate 1 sao.

Cũng theo The Alley Hà Nội, việc tạm đóng cửa này là nhằm “xem xét lại vấn đề một cách khách quan và giải quyết thỏa đáng nhất đối với các bên liên quan”.

Thông báo này cũng không hề cho biết về ngày mở cửa trở lại của chi nhánh The Alley 47 Hàng Bài. Mọi thông tin cập nhật tình hình về việc hoạt động trở lại được hẹn là cập nhật “trong thời gian sớm nhất”.

The Alley Hàng Bài cách chức cửa hàng trưởng, ngưng hoạt động không hẹn ngày mở lại sau bão 1 sao từ dân mạng - Ảnh 2.

Sự việc lùm xùm xảy ra đã khiến cộng đồng mạng rất bức xúc trước thái độ của người thu ngân kiêm cửa hàng trưởng chi nhánh Hàng Bài đối với shipper. Chính vì thế, rất nhiều người thi nhau rate 1 sao cho cửa hàng này.

The Alley Hàng Bài cách chức cửa hàng trưởng, ngưng hoạt động không hẹn ngày mở lại sau bão 1 sao từ dân mạng - Ảnh 3.

Ngay trong ngày 10/4, The Alley cũng đã đưa ra động thái xử lý vụ việc. Cụ thể là nhân viên thu ngân kiêm cửa hàng trưởng đã bị cách chức xuống làm nhân viên vệ sinh và phạt 1 tháng lương. Tuy nhiên, điều này có vẻ như vẫn chưa khiến cơn giận của cộng đồng mạng lắng xuống.

Trong nội dung thông báo đóng cửa được đăng tải vào tối ngày 11/4, vẫn có rất nhiều luồng ý kiến phản ánh về thái độ phục vụ chưa được tốt mà họ gặp phải khi đến cửa hàng tại chi nhánh 47 Hàng Bài. Thậm chí, một số người còn phản ánh về thái độ phục vụ ở một số cơ sở khác cũng rơi vào tình trạng tương tự.

The Alley Hàng Bài cách chức cửa hàng trưởng, ngưng hoạt động không hẹn ngày mở lại sau bão 1 sao từ dân mạng - Ảnh 4.

Share:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn
On Key

Bài Viết Liên Quan