Cánh diều 2018: Lễ trao giải thưa thớt khán giả, loạt ngôi sao phim đình đám không đến dự

Cánh diều 2018: Lễ trao giải thưa thớt khán giả, loạt ngôi sao phim đình đám không đến dự
Rất nhiều ghế trống tại Cánh diều vàng 2018.

Rất nhiều diễn viên nổi tiếng trong các phim đình đám, có giải thưởng lại không đến tham dự Cánh diều vàng 2018.

Tối ngày 12/4, lễ trao giải Cánh diều 2018 đã diễn ra tại thành phố Hồ Chí Minh để vinh danh các phim điện ảnh, phim ngắn, phim truyền hình và các công trình nghiên cứu trong suốt một năm qua.

So với năm trước, chương trình đã có cải thiện hơn về khâu tổ chức, không còn tình trạng MC và người trao giải nhầm lẫn hay vấp váp trong quá trình xướng tên người nhận giải. Tuy nhiên, dường như các nghệ sĩ vẫn không mấy “mặn mà” với Cánh diều 2017 dù đây được cho là lễ trao giải uy tín hàng đầu trong ngành phim ảnh Việt Nam.

Ngay từ khi chương trình vừa mới bắt đầu, khán phòng đã khá thưa thớt người, các hàng ghế phía bên cánh và hàng đầu trống rất nhiều chỗ ngồi. Trên thảm đỏ cũng vắng bóng những ngôi sao, thậm chí nhiều người được nhận giải cũng không có mặt để nhận cúp.

Cánh diều 2018: Lễ trao giải thưa thớt khán giả, loạt ngôi sao phim đình đám không đến dự - Ảnh 2.

Khán phòng Lễ trao giải vắng người.

Nếu năm ngoái Cánh diều 2017 có sự góp mặt của một số gương mặt trẻ nổi tiếng như Midu, Nhã Phương,… thì thảm đỏ Cánh diều 2018 lại vô cùng “vắng vẻ”.

Những bộ phim điện ảnh gây chú ý trong năm qua gồm Song Lang, Siêu sao siêu ngố, Trạng Quỳnh, Chàng vợ của em, Người bất tử, Tháng năm rực rỡ đều có sự tham gia của các diễn viên đình đám như Trường Giang, Trấn Thành, Thái Hòa, Liên Bỉnh Phát, Phương Anh Đào, Jun Vũ, Thanh Tú,…

Tuy nhiên hầu như không có ai có mặt tại lễ trao giải, đặc biệt là các diễn viên chính.

Duy chỉ có phim Tháng năm rực rỡ có nữ diễn viên chính Hoàng Yến Chibi đến dự lễ trao giải và nhận cúp Cánh diều vàng cho nữ diễn viên chính xuất sắc nhất.

Phim Song Lang giành được hai giải thưởng nhưng cả ê-kíp từ diễn viên chính, quay phim, đạo diễn đến nhà sản xuất đều không đến dự. Nữ diễn viên Kiều Trinh phải hai lần thay mặt ê-kíp Song Lang lên nhận giải.

Cánh diều 2018: Lễ trao giải thưa thớt khán giả, loạt ngôi sao phim đình đám không đến dự - Ảnh 4.

Nữ diễn viên Kiều Trinh- diễn viên phụ của Song Lang thay cả ê-kíp nhận giải. Hoàng Yến Chibi rưng rưng nước mắt khi được trao giải Nữ chính xuất sắc.

Về hạng mục phim truyền hình, Quỳnh búp bê là cái tên “hot” nhất trong năm qua và được trao đồng giải Cánh diều vàng với phim Bên kia sông của hãng phim truyền hình thành phố Hồ Chí Minh.

Cánh diều 2018: Lễ trao giải thưa thớt khán giả, loạt ngôi sao phim đình đám không đến dự - Ảnh 5.

Quỳnh búp bê là phim truyền hình xuất sắc nhất năm.

Dù giành giải phim truyền hình xuất sắc nhất nhưng các nữ diễn viên của Quỳnh búp bê lại vắng mặt trong hạng mục dành cho mình. Ở cả hai hạng mục cho nữ diễn viên chính và nữ diễn viên phụ, phim đều không có đề cử nào.

Có lẽ vì vậy nên cũng không có diễn viên nào của Quỳnh búp bê xuất hiện trên thảm đỏ lễ trao giải.

Giải Đạo diễn điện ảnh xuất sắc nhất và Phim điện ảnh xuất sắc nhất năm nay thuộc về đạo diễn Charlie Nguyễn và phim Chàng vợ của em.

Cánh diều 2018: Lễ trao giải thưa thớt khán giả, loạt ngôi sao phim đình đám không đến dự - Ảnh 6.

Đạo diễn Charlie Nguyễn.

Share:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn
On Key

Bài Viết Liên Quan