Hot MC – Trường Giang Phạm nhận lời mời đồng hành cùng dự án “Nữ Hoàng Quyến Rũ – Miss Sexy Model 2019”

Trường Giang Phạm là MC dẫn dắt nhiều nhất các cuộc thi Hoa Hậu, Hoa Khôi hiện nay. Không chỉ ở Việt Nam mà khắp các nước Châu Á. Dự Án “Nữ Hoàng Quyến Rũ – Miss Sexy Model 2019” vinh hạnh nhận được sự đồng hành của Hot MC. 

Đêm chung kết Miss Sexy Model 2018 diễn ra tại Phan Thiết đã được MC Trường Giang Phạm dẫn dắt thành công rực rỡ. Với Dự Án năm nay, Trường Giang Phạm bày tỏ sự thích thú và đã nhận lời đồng hành xuyên suốt cùng BTC và các bạn thí sinh.

Tại sân khấu của buổi lễ ra mắt dự án “Nữ Hoàng Quyến Rũ – Miss Sexy Model 2019”, Trường Giang Phạm bày tỏ: “Được một năm kể từ đêm chung kết hoàng tráng, Giang nhìn thấy các bạn ngày một trưởng thành hơn, tự tin hơn, quyến rũ hơn. Miss Sexy Model là một trong những sân chơi mang nhiều thông điệp, BTC rất đầu tư cho chương trình và đặc biệt 2019, Miss Sexy Model mời hẵn Ban Huấn Luyện để mang lại tối đa giá trị cho thí sinh tham gia. Do đó Giang quyết định nhận lời mời đồng hành từ BTC”.

Trường Giang Phạm một trong những MC đa tài của Việt Nam, ngoài lĩnh vực chính là MC, Trường Giang Phạm còn sở hữu những món nghề tay trái như Make Up và Ca Sĩ.

MC Trường Giang Phạm hội ngộ cùng Trưởng BGK – NTK Tạ Linh Nhân

Hot MC tái Ngộ cùng Quán Quân Phương Anh và Á Quân Vân Anh

Nét lịch lãm của Trường Giang Phạm

Trường Giang Phạm gửi lời chúc buổi lễ ra mắt cũng như dự án “Nữ Hoàng Quyến Rũ – Miss Sexy Model 2019” thành công rực rỡ.

Như Huỳnh

Share:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn
On Key

Bài Viết Liên Quan