Hậu ly hôn chồng đại gia, Diệp Lâm Anh chọn lối sống tích cực

Hậu ly hôn chồng đại gia, Diệp Lâm Anh chọn lối sống tích cực

Vào tháng 1 vừa qua, Diệp Lâm Anh bất ngờ thông báo đã “đường ai nấy đi” với chồng thiếu gia. Nữ diễn viên còn tiết lộ rằng có “tiểu tam” chen chân vào mối quan hệ của vợ chồng cô. Hiện tại khi trở về trạng thái độc thân, cô nàng lựa chọn cách sống tích cực.

Hậu ly hôn chồng đại gia, Diệp Lâm Anh chọn lối sống tích cực
Diệp Lâm Anh chọn sống tích cực hậu ly hôn. (Ảnh: FB Diệp Lâm Anh)

Trên trang Facebook cá nhân, Diệp Lâm Anh vừa đăng tải một bức ảnh khoe nhan sắc xinh đẹp, đầy sang chảnh của mình. Bên cạnh đó, nữ diễn viên còn kèm theo một dòng trạng thái dài chia sẻ về quan điểm sống đầy tích cực của mình. Người đẹp sinh năm 1989 cho biết cô luôn sống vui vẻ, lạc quan bởi những giận dỗi, bực tức chỉ càng làm bản thân thêm mất thời gian.

“Tự nhiên sẽ mất ngủ, tự dưng sẽ buồn buồn suy nghĩ… Mỗi khi có chuyện gì xảy đến thì mình tìm cách giải quyết ổn thỏa với cảm xúc của mình trước, giải quyết công chuyện sau. Càng nhanh gọn, nhẹ nhàng càng tốt”, nữ diễn viên chia sẻ.

Hậu ly hôn chồng đại gia, Diệp Lâm Anh chọn lối sống tích cực
Nguyên văn bài chia sẻ của Diệp Lâm Anh. (Ảnh: FB Diệp Lâm Anh)

Theo Diệp Lâm Anh, khi giận dữ, bực tức qua đi thì cuộc sống vẫn còn rất nhiều điều khó khăn cần đối mặt. Nếu giải quyết vấn đề một cách căng thẳng chỉ làm bản thân mất nhiều thứ. Nữ diễn viên Siêu Nhân X tâm sự: “Cái gì cũng qua đi, rồi thì cuộc sống vẫn cứ tiếp tục diễn ra với hàng đống điều chẳng như ý muốn. Vậy thì căng thẳng để mà làm gì… mất thời gian, mất tình cảm, mất đủ thứ”.

Hậu ly hôn chồng đại gia, Diệp Lâm Anh chọn lối sống tích cực
Nữ diễn viên cho biết căng thẳng chỉ làm cô mất đi rất nhiều thứ. (Ảnh: FB Diệp Lâm Anh)
Hậu ly hôn chồng đại gia, Diệp Lâm Anh chọn lối sống tích cực
Theo cô, nên nhìn vấn đề nhẹ nhàng hơn để cuộc sống được tươi đẹp. (Ảnh: FB Diệp Lâm Anh)

Diệp Lâm Anh còn bày cách cho khán giả mỗi khi tức giận thì hãy thử ăn 1 cây kem lạnh để hạ hỏa và nhìn nhận vấn đề nhẹ nhàng hơn. Mỹ nhân họ Diệp bộc bạch: “Mỗi khi có chuyện gì thì nên cáu 1 tí cũng được, cáu giận kéo dài trong vài phút rồi cũng thôi. Ăn cây kem cho hạ hoả rồi lại đối xử với thế giới nhẹ như chẳng có chuyện gì to tát… ngay cả khi thế giới chẳng hề dịu dàng với bạn. Nắng vẫn lung linh và cành cây vẫn rung rinh đón nắng”.

Bên dưới bình luận, một khán giả bất ngờ đưa ra lời khuyên rằng Diệp Lâm Anh nên đưa 2 con về nhà chồng cũ nuôi mới là khôn ngoan. Người này cho rằng: “Lẽ ra khôn thì bạn nên trao lại quyền nuôi hai đứa bé để lại ở nhà chồng khá giả, thừa sức nuôi hai đứa con. Vừa để con cái ở gần không xa rời bố thì bạn sẽ thấy nhẹ nhõm, bớt gồng gánh và đỡ áp lực mọi thứ hơn là mang theo con như vậy”.

Hậu ly hôn chồng đại gia, Diệp Lâm Anh chọn lối sống tích cực
Diệp Lâm Anh đáp trả khi nhận được lời khuyên “trả con” cho gia đình chồng cũ nuôi. (Ảnh: FB Diệp Lâm Anh)

Ngay sau đó, Diệp Lâm Anh đã lên tiếng hồi đáp về lời khuyên “trả con” cho chồng cũ nuôi. Nữ diễn viên viết: “Mình không xa con được bạn ạ. Dù bận rộn mưu sinh nhưng khi về nhà mình muốn thấy tụi nhỏ. Đó là động lực sống và làm việc của mình. Ai cũng có cuộc sống riêng và tự biết sắp xếp điều gì là phù hợp nhất, lựa chọn điều cần thiết nhất cho bản thân mình. Dù sao cũng cảm ơn sự quan tâm và góp ý chân thành của bạn!”.

Trước đó, dân tình được dịp “dậy sóng” khi Diệp Lâm Anh cho biết hôn nhân của cô và thiếu gia Đức Phạm đã tan vỡ. Không chỉ vậy, nữ diễn viên còn tiết lộ rằng “tiểu tam” chen chân vào giữa vợ chồng cô là một nữ diễn viên.

Hậu ly hôn chồng đại gia, Diệp Lâm Anh chọn lối sống tích cực
Có người thứ 3 xen vào hôn nhân của Diệp Lâm Anh và chồng cũ. (Ảnh: FB Diệp Lâm Anh)

Diệp Lâm Anh tâm sự với trang Ngoisao.net: “Tôi giải thích với bạn đó là chuyện ly thân chỉ là thỏa thuận của hai vợ chồng, không có giá trị về pháp luật. Về mặt pháp lý, tôi vẫn là vợ hợp pháp nên việc chồng tôi công khai qua lại với người phụ nữ khác là không đúng. Thế nhưng bạn ấy vẫn phớt lờ, tiếp tục yêu đương, hẹn hò với chồng tôi. Là vợ, vẫn sống chung một mái nhà mà thấy chồng ngang nhiên, công khai cặp kè người phụ nữ khác, tôi thật sự tổn thương, không chịu nổi”.

Hiện tại dù đã “đường ai nấy đi” nhưng Diệp Lâm Anh vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp với gia đình chồng cũ. Thỉnh thoảng, cô vẫn đưa 2 con về thăm bố và ông bà nội. Nữ diễn viên mong muốn được làm bạn với chồng cũ để các con thấy được sự văn minh của bố mẹ dù đã chia tay.

Hậu ly hôn chồng đại gia, Diệp Lâm Anh chọn lối sống tích cực
Nữ diễn viên vẫn thân thiết với mẹ và em chồng cũ dù đã ly hôn. (Ảnh: FB Diệp Lâm Anh)

“Tôi mong muốn hai bên có thể làm bạn để cùng nhau chăm hai con chứ không phải qua một cầu nối nào đó. Tôi và anh Ti (Đức Phạm) phải cư xử để hai bé thấy và nhìn vào đó mà học. Các con phải cảm nhận được dù như thế nào thì bố mẹ vẫn rất thương chúng, vì con mà có thể ngồi xuống để nói chuyện và làm bạn với nhau”, Diệp Lâm Anh chia sẻ với trang Tri Thức Trẻ.

Khán giả vô cùng ngưỡng mộ sự mạnh mẽ của Diệp Lâm Anh sau khi ly hôn chồng thiếu gia. Nhiều chị em nhận xét rằng nữ diễn viên là hình mẫu người phụ nữ xinh đẹp, tài năng, quyết đoán và mạnh mẽ mà họ luôn hướng đến.

Xem thêm: Loạt thiếu nữ gây sốt với mốt hở bạo “không phòng hộ” trên Instagram

Share:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn
On Key

Bài Viết Liên Quan