“Giấc Mơ Thiên Thần” con cưng ra đời sau khoảng thời gian ấp ủ của Nhà Thiết Kế Tạ Linh Nhân

Liên tục để lại dấu ấn riêng của mình bằng những bộ sưu tập vô cùng ấn tượng, thời trang Dorii cùng “Phù Thuỷ Nâng Tầm Áo Dài Việt” – Tạ Linh Nhân trở thành một trong số những thương hiệu áo dài tầm cỡ tại Việt Nam được khách hàng yêu thích và tin dùng. Không chỉ dừng lại ở sản phẩm áo dài, mới đây Dorii quyết định nghiên cứu và đưa vào sản xuất dòng sản phẩm mới đó chính là trang phục dạ hội.

NTK Tạ Linh Nhân cùng những tác phẩm đầu tiên của BST “Giấc Mơ Thiên Thần”

Mới đây, Nhà Thiết Kế Tạ Linh Nhân cùng thương hiệu Thời Trang Dorii gây thương nhớ cho người hâm mộ khi ra mắt 9 tác phẩm đầu tiên trong bộ sưu tập “Giấc Mơ Thiên Thần”. Và giới thời trang không khỏi chờ đợi những tác phẩm tiếp theo trong bộ sưu tập này.

Các người mẫu trình diễn BTS tại lễ công bố Dự Án “Nữ Hoàng Quyến Rũ – Miss Sexy Model 2019”

Nhà Thiết Kế Tạ Linh Nhân cùng thương hiệu Dorii mang lại bộ sưu tập “Giấc Mơ Thiên Thần”với cảm hứng chính được bắt nguồn từ những câu chuyện cổ tích, chuyện thần thoại. Mỗi người con Việt Nam chúng ta khi sinh ra và lớn lên đều được nuôi dưỡng tâm hồn bằng những câu chuyện ngày xửa ngày xưa mà bà hoặc mẹ thường hay kể.

NTK Tạ Linh Nhân – Thương hiệu thời trang Dorii

Những câu chuyện ấy đã mang tới cho tâm hồn trẻ thơ về một thế giới kì diệu, xinh đẹp. Thế giới với những khu rừng có các cô công chúa bước ra từ những đoá hoa, những cánh bướm, hay những bãi biển xanh thẳm trãi dài với các nàng tiên cá lấp lánh. Tất cả đẹp tựa thiên thần!

Diễn Viên Kim Ngọc

Á Hậu Dương Yến Phi

Quán Quân Miss Sexy Model 2018 – Trista Kim

Bằng sự tinh tế khi chắc lọc hình ảnh ý tưởng để cách điệu rồi kết hợp với cách xử lý chất liệu khéo léo thông qua kỹ thuật dựng phom dáng 3D cùng phương pháp đính kết hạt thủ công tỉ mỉ cũng như sự cầu kì đến từ cách chế tác các phụ kiện đi cùng mang hơi hướm thời trang cao cấp. Nhà Thiết Kế Tạ Linh Nhân đã phác hoạ nên nét độc đáo, vẻ đẹp hiện đại, mang đậm dấu ấn riêng của thương hiệu Dorii cho những chiếc đầm dạ hội nhưng vẫn không làm mất đi sự quyến rũ vốn có của nó.

Quán Quân Miss Sexy Model 2018 – Phương Anh

Á Quân Miss Sexy Model 2018 – Vân Anh

Á Hậu Thư Dung  

Thông qua bộ sưu tập “Giấc Mơ Thiên Thần”Nhà Thiết Kế Tạ Linh Nhân cùng thương hiệu thời trang Dorii mong muốn nhắn gửi thông điệp: “mỗi người chúng ta hãy biết trân trọng những giá trị từ kho tàng chuyện cổ tích, chuyện thần thoại dành cho tuổi thơ bởi chính nhờ có nó mà chúng ta lớn lên bằng một niềm tin rất thật, một niềm tin về những điều tốt đẹp nhất trong cuộc sống này.”

Miss Fashion – Thanh Thy

Miss Fashion – NTK Trang Lê

Ca Sĩ – Người mẫu Trương Như Ý

Theo thông tin mới nhất, Thương hiệu thời trang Dorii cùng Nhà Thiết Kế Tạ Linh Nhân sẽ trình diễn tất cả tác phẩm của Bộ Sựu Tập “Giấc Mơ Thiên Thần” trên sàn diễn của Angel Night 2019, đánh dấu một bước tiến mới của Thương Hiệu Dorii và Nhà Thiết Kế Tạ Linh Nhân.

Trưởng BTC Phạm Quốc Nam cùng BST

MC Trường Giang Phạm cùng các người đẹp

Như Huỳnh

Share:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn
On Key

Bài Viết Liên Quan