Ngọc Khanh VMusic lập nhóm hát 89 BAND cùng Nguyên Hiếu La Thăng

Tin vui đầu năm 2020 dành cho fan nhạc Việt khi hai thành viên kỳ cựu từ 2 nhóm nhạc đình đám La Thăng và Vmusic là Ngọc Khanh và Nguyên Hiếu bất ngờ kết hợp thành nhóm hát mới toanh: 89 BAND.

Mô tả hình

Hai cựu thành viên đẹp trai của 2 nhóm nhạc đình đám một thời là Ngọc Khanh và Nguyên Hiếu đã bất ngờ kết đôi thành nhóm hát mới toanh: 89 BAND.

  89 BAND – Nhóm nhạc mới toanh của làng nhạc Việt 2020.

 N.KHANH – NGỌC KHANH

N.KHANH – NGỌC KHANH là cựu thành viên nhóm Vmusic. Chất giọng mềm mại ngọt ngào và khả năng diễn xuất nhập vai, tham gia nhiều gameshow và phim điện ảnh. Hiện tại N.Khanh hoạt động kinh doanh ngành F&B.

JAY NG – NGUYỄN TRUNG HIẾU

 JAY NG – NGUYỄN TRUNG HIẾU là cựu thành viên nhóm La Thăng. Chất giọng nam tính mạnh mẽ với nhiều năm kinh nghiệm hát live band tại Singapore. Có khả năng hát 2 ngôn ngữ Việt- Hoa. Hiện tại Jay Ng hoạt động kinh doanh ngành F&B.

 Hai thành viên Jay Ng và N.Khanh là đôi bạn thân thiết, cùng sinh năm 1989 nên quyết đinh lấy con số 89 làm tên gọi chính may mắn cho nhóm. Phong cách âm nhạc nhóm hướng đến rất khắc nghiệt và kén đối tượng khán giả: POP ROCK.

 

 Cả hai muốn truyền tải năng lượng cá tính mạnh mẽ nhưng có phần mềm mại tinh tế lịch lãm của các quý ông. “Trưởng Thành” không có trong keyword của nhóm vì cả hai đã trải qua nhiều thăng trầm trong cuộc sống. Hai từ Thành Đạt là những gì nhóm muốn thể hiện trong tương lai.

 Ngoài niềm đam mê ca hát cả hai đã có những thành quả nhất định trong ngành F&B. Đối với ngành F&B nhóm đang phát triển hệ thống nguồn nguyên liệu tự cung tự cấp rau an toàn tại khu đất ngoại ô thành phố,mong muốn mang đến sản phẩm an toàn cho khách hàng.

Về phần âm nhạc, nhóm thường xuyên lưu diễn tại nước ngoài và luyện tập chuẩn bị ra mắt các sản phẩm như album, MV,…Sắp tới nhóm cũng tham gia các sự kiện giải trí, chương trình âm nhạc để đưa nhóm đến gần với khán giả hơn.

Share:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn
On Key

Bài Viết Liên Quan