Nhà thiết kế Tạ Linh Nhân – Thương hiệu thời trang Dorii đồng hành cùng cuộc thi Người Đẹp Núi Ấn Sông Trà 2019

Với góc nhìn sâu sắc và toàn diện trong lĩnh vực thời trang cũng như tài năng được giới chuyên môn đánh giá cao, nhà thiết kế Tạ Linh Nhân – Thương hiệu thời trang Dorii không chỉ được ban tổ chức các cuộc thi nhan sắc tầm cỡ quốc gia, quốc tế “chọn mặt gửi vàng” khi lựa chọn là nhà tài trợ trang phục, mà anh còn liên tiếp được mời vào vị trí giám khảo của nhiều cuộc thi có quy mô lớn. Và lần này “Phù Thuỷ Nâng Tầm Áo Dài Việt” – Nhà thiết kế Tạ Linh Nhân hào hứng trở về quê hương Quảng Ngãi với tư cách là nhà tài trợ áo dài và dạ hội đồng thời cũng là thành viên hội đồng giám khảo cuộc thi “Người Đẹp Núi Ấn Sông Trà 2019” cùng mong muốn tìm kiếm và phát hiện những gương mặt tiềm năng cho làng nhan sắc.

Phù thuỷ nâng tầm áo dài Việt – Nhà thiết kế Tạ Linh Nhân

Nhận được lời mời làm giám khảo cuộc thi “Người Đẹp Núi Ấn Sông Trà 2019” cùng với các nghệ sĩ đàn anh như diễn viên hài Hoàng Sơn, ca sĩ Hoàng Bách, nhạc trưởng Trần Nhật Minh và người bạn thân thiết nhà sản xuất phim – diễn viên Bá Cường, nhà thiết kế Tạ Linh Nhân tỏ ra rất hào hứng vì anh muốn góp chút kiến thức và kinh nghiệm của mình nhằm phát hiện ra những gương mặt sáng giá cho sân chơi nhan sắc tỉnh nhà.

Nhà thiết kế Tạ Linh Nhân, Danh hài Hoàng Sơn

Nhà sản xuất phim – Diễn viên Bá Cường, Nhà thiết kế Tạ Linh Nhân

Hội đồng giám khảo: Nhà thiết kế Tạ Linh Nhân, Danh hài Hoàng Sơn, Hoa hậu Ngọc Trúc, Diễn viên Bá Cường

Ban tổ chức tặng hoa cho ban giám khảo

Cuộc thi “Người Đẹp Núi Ấn Sông Trà 2019” là hoạt động nằm trong chuỗi sự kiện chào đón kỷ niệm 30 năm tái lập tỉnh Quảng Ngãi. Với mong muốn tìm ra gương mặt tiêu biểu đại diện quảng bá về văn hoá, kinh tế, con người tỉnh Quảng Ngãi. Những thí sinh tham gia cuộc thi sẽ có cơ hội trải nghiệm qua các thử thách của các vòng thi, giao lưu và giới thiệu bản thân mình với khán giả cả nước thông qua các kênh truyền thông. Nhà thiết kế Tạ Linh Nhân đã có mặt tại Quảng Ngãi để tham gia vai trò cầm cân nảy mực tại vòng thi bán kết. “Phù thuỷ nâng tầm áo dài Việt” đã bất ngờ vì có rất nhiều thí sinh chuyên nghiệp, có sự chuẩn bị và đầu tư vào bài thi một cách nghiêm túc.

Ban tổ chức, ban giám khảo cùng các thí sinh dự thi vòng bán kết
Xuất hiện tại vòng bán kết anh đã mang lại sự ấn tượng đối với các thí sinh và khán giả quê nhà bằng trang phục áo dài cách tân in hoa văn theo phong cách vintage cùng những lời nhận xét chuyên môn “đắt giá”. Bằng kinh nghiệm đã được tích luỹ từ hàng chục lần ngồi ở vị trí Giám Khảo, cùng với cách hành xử khéo léo, và phương pháp sử dụng ngôn từ linh hoạt dành cho các thí sinh, anh đã đưa ra những nhận định, đánh giá, góp ý đầy giá trị để các thí sinh nhanh chóng tiếp thu làm hành trang bước vào vòng chung kết của cuộc thi.

Nhà thiết kế Tạ Linh Nhân cùng các thí sinh

Chia sẻ về cảm xúc của mình, nhà thiết kế Tạ Linh Nhân cho biết: “Tôi đã nhận lời làm Giám Khảo của rất nhiều cuộc thi nhan sắc như Hoa Hậu, Hoa Khôi, Người Đẹp, Nam Vương,… ở cả trong và ngoài nước, nhưng lần này về tham gia chấm thi tại quê nhà thì tôi mang cảm giác hồi hộp và phấn khích hơn rất nhiều. Có những thí sinh có nguồn gốc sinh ra tại Quảng Ngãi nhưng học tập hay công tác tại các tỉnh thành khác cũng về tham dự chứ không riêng chỉ có thí sinh tại địa phương, điều này chứng tỏ sự lan tỏa của cuộc thi khá mạnh. Tôi ngạc nhiên vì có khá nhiều bạn có tố chất tốt từ ngoại hình đến phong cách biểu diễn rất chuyên nghiệp cũng như sở hữu phông kiến thức sâu rộng. Tuy chỉ mới top 60 nhưng các bạn đã có sự chuẩn bị kỹ lưỡng, nghiêm túc cho phần thi của mình từ đó hứa hẹn đêm chung kết xếp hạng sẽ là một bữa tiệc nhan sắc mãn nhãn dành cho khan giả”.

Nhà thiết kế Tạ Linh Nhân cùng một số thí sinh đã chính thức bước tiếp vào ngôi nhà chung của vòng thi chung kết

Sau khi kết thúc vòng bán kết cuộc thi “Người Đẹp Núi Ấn Sông Trà 2019”, nhà thiết kế Tạ Linh Nhân đã nhanh chóng quay lại Tp HCM nhằm hoàn tất những khâu cuối cùng của bộ sưu tập áo dài và dạ hội mà anh dành riêng cho đêm thi chung kết. Được biết thương hiệu thời trang Dorii của chính anh là đơn vị tài trợ trang phục cho cuộc thi và anh tiếp tục nhận lời mời đảm trách vai trò cầm cân nảy mực ở đêm thi cuối cùng này. Đêm chung kết xếp hạng sẽ được diễn ra lúc 19g30 ngày 30/06/2019 tại nhà văn hoá lao động tỉnh Quảng Ngãi và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV8, PTQ.
Cùng nhìn ngắm lại một số thí sinh ở vòng thi bán kết:

 

 

Share:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn
On Key

Bài Viết Liên Quan