Brianna Như Ý – “Xuất phát điểm chưa chắc đã là tương lai”

Brianna Như Ý (Trương Như Ý) được biết đến với vai trò ca sĩ đa dạng dòng nhạc. Bên cạnh đó Như Ý còn sở hữu chiều cao lý tưởng và kinh nghiệm mẫu ảnh, giúp khán giả biết đến Cô thông qua vai trò người mẫu chuyên nghiệp. Miss Sexy Model 2018 Brianna Như Ý với vai trò là Host của chương trình thì năm nay Như Ý đã trở thành 1 trong 4 HLV quyền lực của Miss Sexy Model 2019. 

Với kinh nghiệm thi đấu không ít đấu trường nhan sắc, với những màn trình diễn ấn tượng trên các sân khấu lớn. Brianna Như Ý gây ấn tượng không chỉ bởi tài năng mà còn phong cách khá ấn tượng.

Tham gia Miss Sexy Model 2019, sau vòng casting Như Ý sở hữu đội hình thí sinh “nặng ký” đến từ các bạn mẫu chuyên và không chuyên và khá nhiều áp lực cho Huấn Luyện Viên. Đến với cuộc thi, Như Ý hướng đến sự phá cách và đa dạng cho các  thành viên trong đội của mình thay vì một màu sắc. Đặc biệt phải thay đổi phong cách các bạn đã chọn ban đầu.

Các thí sinh thuộc đội HLV Như Ý cùng chung một cảm nhận: “Chị Như Ý có vẻ ngoài cá tính phong cách rất ít người mẫu chọn lựa. Vẻ ngoài lạnh lùng, ít nói khó gần nhưng lại rất ân cần, chu đáo, quan tâm từng người mà còn hài hước giúp tụi em giảm áp lực tập luyện rất nhiều”.

Phan Hồ Quý – SBD 010, một trong những thí sinh đã là người mẫu chuyên nghiệp và mang phong cách cá tính gần giống HLV Brianna Như Ý. “Đây là cuộc thi đầu tiên e tham gia. Nó khác ở cuộc thi khác ở chỗ là thiên về sự đa dạng ở thần thái và cơ thể. Sexy không những nằm ở body mà còn nằm ở đôi mắt biết nói. E thích chị Như Ý về phong cách mạnh mẽ và cá tính, em chọn về đội chị vì sự giống nhau về phong cách giữa em và chị. Nhưng em tin rắng HLV Như Ý sẽ giúp em thay đổi màu sắc và đa dạng hơn về phong cách. Chị rất thương học trò và giúp đỡ em và mọi người trong đội rất nhiều, đôi khi có sự khắc khe nhưng đó cách chị muốn em và mọi người cố gắng để nắm bắt cơ hội trong cuộc thi này. Em được học về cách làm việc chuyên nghiệp của HLV và mọi người trong ekip cuộc thi, học được cách làm việc đồng đội, và những thứ lần đầu tiên được làm, tiếp thu những gì mình còn thiếu sót để tốt hơn trong cuộc thi và kể cả sau này khi theo nghề”. 

Đỗ Phương – 032 thí sinh đã tạm dừng chân cùng đội mình tại bán kết trãi lòng: “Em tham gia cuộc thi vì tính chất thiên về sự đa dạng ở thần thái và cơ thể. Sexy có nghĩa là gợi cảm, là từ ngữ nói về diện mạo ấn tượng của một người phụ nữ Em thích sự gợi cảm được toát ra từ thần thái. Nhưng không hẳn thế, gợi cảm ở mức độ nào đó nó là đỉnh cao của sự hấp dẫn của một người phụ nữ. Trong vòng lập đội Em chọn HLV Như Ý vì chị rất mạnh mẽ và cá tính lúc đầu nhìn chị rất lạnh lùng nhưng khi mấy ngày tập luyên cùng chị em nhận ra rất nhiều điêu. Chị rất thương học trò và giúp đỡ em nhiều thứ, có đôi lúc em cảm động vì những gì chị giúp em cũng như mọi người trong, đôi khi có sự khắc khe nhưng đó cách chị muốn e và mọi người cố gắng để nắm bắt cơ hội. Em cảm ơn HLV của em, mặc dù em không đi cùng chị hết cuộc thi nhưng em vẫn yêu mến chị và em cảm ơn mọi người trong ekip đã cho em cơ hội tham gia cuôc thi này”.

Thanh Trân – SBD 024 thí sinh chọn về đội HLV Như Ý vì niềm đam mê âm nhạc mong muốn được chị rèn giũa. “Trước khi tham gia dự thi, em có tìm hiểu và biết chị Như Ý là ca sĩ sẽ trở thành HLV của Miss Sexy Model 2019. Em tham gia và được Chị Như Ý chọn về đội mình chính là hạnh phúc lớn nhất của em. Em sẽ cùng đồng đội của mình hoàn thành tốt những thử thách đến từ BTC để không phụ công HLV đã hướng dẫn chúng em trong thời gian qua”.

Vân Anh – 016 cũng là một trong những ca sĩ dòng nhạc trẻ, tham gia cuộc thi với mong muốn hoàn thiện bản thân mình hơn, và trở nên chuyên nghiệp hơn trước ống kính. Nếu có cơ hội Vân Anh sẽ tham gia nhiều hơn những hoạt động dành cho người mẫu để khẳng định bản thân mình.

Quỳnh Chi – 047 một bạn đam mê nghệ thuật, vượt đường xa từ Hà Nội đến Sài Gòn để dự thi bán kết Miss Sexy Model. Không phụ sự tin tưởng của HLV, Quỳnh Chi đã có màn thể hiện xuất sắc trước ống kính và khẳng định với HLV về chuyên môn cũng như đam mê của mình.

 

Sắp đi đến chặng đua cuối cùng của Miss Sexy Model 2019, HLV Như Ý muốn các bạn thí sinh của mình hiểu rằng các bạn bắt đầu tại một điểm nhưng kết thúc không phải điểm ấy. Miss Sexy Model 2019 sẽ cho các bạn khám phá khả năng của mình và chiến thắng bản thân cũng như đoàn kết chính là sức mạnh của đội HLV Như Ý.

Như Huỳnh

 

Share:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn
On Key

Bài Viết Liên Quan