Người Đẹp Thân Thiện – Trần Thuý Vy từ cô sinh viên đến khao khát làm chủ trong kinh doanh

Trần Thuý Vy, cô gái đến từ thành phố hoa lệ sở hữu số đo 3 vòng đáng ngưỡng mộ 84-67-90 vừa mới đạt giải thưởng Người Đẹp Thân Thiện của một cuộc thi sắc đẹp toàn quốc – Nét Đẹp Công Sở lần thứ 5. 

Cuộc thi Nét Đẹp Công Sở là một sân chơi nhan sắc dành cho các bạn nữ sinh viên, văn phòng quy tụ số lượng lớn thí sinh đến từ mọi miền đất nước. Vượt qua hơn 100 hồ sơ đăng ký, người đẹp Trần Thuý Vy xuất sắc đặt chân vào vòng chung kết.

Hạnh phúc hơn nữa khi cô được xướng tên ở giải thưởng Người Đẹp Thân Thiện. Thuý Vy chia sẻ: “Vy không nghĩ là mình sẽ đạt được giải thưởng, vì các bạn khác thật sự quá xuất sắc cả về ngoại hình và tài năng. Các thí sinh mùa này có rất nhiều kinh nghiệm trên sân khấu chứ không phải lần đầu như Vy. Hơn nữa, Vy tham gia Nét Đẹp Công Sở với mong muốn chinh phục bản thân mình, tự tin hơn trong cuộc sống và công việc, cũng không nghĩ đến việc giải thưởng. Nên khi được xướng tên Vy tực sự vô cùng bất ngờ và hạnh phúc”. 

Người đẹp Trần Thuý Vy có đam mê trở thành người mẫu ảnh chuyên nghiệp, tuy nhiên chưa có nhiều cơ duyên đến với nghề. Cũng qua cuộc thi, Thuý Vy mong muốn được nhiều người biết đến và cô có thêm nhiều cơ hội để thực hiện đam mê của mình.

Ngoài đam mê trở thành người mẫu, Thuý Vy còn chia sẻ với chúng tôi về khao khát kinh doanh và làm chủ bản thân mình, cô đã dừng việc học Dược tại trường đại học để tạo dựng thương hiệu riêng về làm đẹp của mình. Hiện tại cô đang làm chủ của một cơ sở làm đẹp tại TPHCM và trong tương lai cô sẽ học thêm về chuyên môn cũng như quản lý, chuẩn bị cho bước đệm mở rộng quy mô kinh doanh.

Thuý Vy, cô gái trẻ đại diện cho thế hệ 10x với tuổi trẻ, đam mê, sự tự tin và lòng quyết tâm. Người đẹp thân thiện – Nét Đẹp Công Sở sẽ là bước đệm vững chắc cho Thuý Vy trên con đường nghệ thuật và kinh doanh.

Như Huỳnh

Share:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn
On Key

Bài Viết Liên Quan