Mẹ đơn thân Hiền Thục gây bất ngờ khi lần đầu tiết lộ chuyện tình yêu, trải lòng về “cảm xúc tình dục” của phụ nữ

Những chia sẻ của Hiền Thục nhanh chóng nhận được sự đồng tình của nhiều chị em phụ nữ.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, nữ ca sĩ Hiền Thục đã chia sẻ một dòng cảm xúc khá dài. Trong bài đăng của mình, Hiền Thục cho biết mình đã đi qua độ tuổi e ngại chuyện gì thầm kín nhưng lại phải đối diện với nhiều điều khó xử.

Cô chia sẻ: “Người lớn thường trải qua những chuyện khó xử riêng tư. Không như nỗi lo sợ lúc dậy thì , cũng không kinh hãi vì e ngại ai biết. Mà , chính là họ ngượng với bản thân mình. Cái cảm giác không biết làm sao với cảm xúc khùng điên gây rối loạn…Ví dụ như, bạn ngủ với anh ấy tới sáng. Và bạn nghĩ, không phải tình 1 đêm.

Khi trưởng thành, nghĩa là bạn phải có đầy đủ trách nhiệm với quyết định của mình, nên bạn không thể hỏi:” anh có yêu em hay không mà ngủ với em vậy?” Nghe rất nhảm nhí , thậm chí còn rất ngớ ngẩn mà lại thiếu hiểu biết tột cùng! Rồi bạn thấy ôi sao mình lại làm điều này?!? Không thể đổ lỗi cho việc quá chén của bạn ngày hôm qua. Khi bạn say, cũng còn 3 phần tỉnh. Chỉ là bạn muốn cho chuyện đó diễn ra”.

Mẹ đơn thân Hiền Thục gây bất ngờ khi lần đầu tiết lộ chuyện tình yêu, trải lòng về "cảm xúc tình dục" của phụ nữ - Ảnh 1.

Theo Hiền Thục, khác với đàn ông, mọi chuyện đến với phụ nữ không phải là bản năng mà họ có muốn hay không muốn. “Cảm xúc tình dục của phụ nữ rất tinh tế. Không phải là bản năng như đàn ông. Do đó họ chỉ hành động khi thấy có cảm tình với người kia…”, Hiền Thục chia sẻ.

Đây cũng là lần đầu tiên sau nhiều năm, Hiền Thục bất ngờ chia sẻ về tình cảm cá nhân của mình. Trong chia sẻ, Hiền Thục cho hay cô rất muốn chung bước cùng người đàn ông đó nhưng mọi chuyện lại không diễn ra như vậy, hai người lại đi 2 hướng khác nhau. Cuối cùng Hiền Thục thừa nhận sau 1 năm, cô vẫn rất yêu người đó.

“Em nhận ra mình như thế khi tỉnh dậy, anh đang say giấc, đôi bàn tay vẫn nắm chặt tay em. Chim hót sau bậu cửa, ánh sáng rất dịu dàng lúc nhìn về phía mặt trời… em đã nghĩ: ước gì váy áo ở đây lúc này, em sẽ mặc chúng vào tử tế và nết na bảo : Chào anh !

Crazy in love! Anh bảo vậy vài ngày sau đó khi chúng ta đi vẽ tranh cùng nhau. Rất muốn cùng anh chung bước, nhưng chúng ta lại đi 2 hướng khác nhau…

P/s: 1 năm sau, vẫn yêu anh”.

Rời bỏ showbiz, Hiền Thục sang Mỹ sinh sống. Hiền Thục dành nhiều thời gian để tận hưởng cuộc sống, làm những điều mình yêu thích, cô cũng trẻ trung hơn rất nhiều so với độ tuổi của mình.

Share:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn
On Key

Bài Viết Liên Quan