“Cô dâu” Khổng Tú Quỳnh bị “Tuesday” chơi một đòn trời giáng trong MV mới

Khổng Tú Quỳnh cho biết lý do mình chọn ca khúc ballad buồn như vậy để đánh dấu sự trở lại trong âm nhạc sau hơn 1 năm, đó là vì cô cảm thấy mình đồng cảm với câu chuyện, nỗi buồn của người con gái trong bài hát

Tối ngày 24/11, Khổng Tú Quỳnh chính thức trở lại đường đua Vpop với sản phẩm âm nhạc “Mãi mãi là một lời nói dối”. Đây là một bản ballad “lụi tim” về tình yêu khai thác đề tài bị phản bội trong tình yêu với sự xuất hiện của người thứ ba cùng những cú “twist” gây ức chế. “Mãi mãi là một lời nói dối” của Khổng Tú Quỳnh hứa hẹn sẽ trở thành sản phẩm giúp cô gây ấn tượng với khán giả trên đường đua nhạc Việt dịp cuối năm 2019.

Bên cạnh diễn xuất đầy cảm xúc của nữ chính Khổng Tú Quỳnh, MV “Mãi mãi là một lời nói dối” còn có sự tham gia của hai diễn viên trẻ Mai Sương và Xuân Hùng. Cả hai đều là những gương mặt quen thuộc với các khán giả. Xuân Hùng từng vào vai người yêu của Hân trong MV “Anh đang ở đâu đấy anh” (Hương Giang). Còn Mai Sương lại là cô nàng hotgirl xinh đẹp, quyến rũ đã làm siêu lòng nhiều chàng trai khi xuất hiện tại chương trình “Người ấy là ai”.

                MV mở đầu bằng phân cảnh nữ chính Khổng Tú Quỳnh được bạn trai cầu hôn

Sau đó, cảnh phim gây bất ngờ cho khán giả là khi cô gái mặc váy cưới đang vừa đi vừa khóc thất thểu ngoài đường                                                                                            

Bất chợt có một chiếc xe lao tới gây tai nạn

Những dòng ký ức về chuyện cũ đan xen trong giấc mơ của người bạn trai (do Xuân Hùng thủ vai) dần dần giải thích cái kết bi thảm trong ngày cưới của nữ chính ở đầu MV. Một lần cô đã tận mắt chứng kiến người yêu mình đầu ấp tay gối với một cô gái khác (do Mai Sương thủ vai) nhưng vẫn chọn tha thứ và chấp nhận lời cầu hôn. Tuy vậy, người đàn ông này lại một lần nữa phản bội cô ngay trong đám cưới, điều này như một cú tát trời giáng dẫn đến cái chết của cô. Sự mất mát này trở thành nỗi ám ảnh và khiến chàng trai rơi vào ác mộng hàng đêm.

Chứng kiến cảnh người yêu đang ân ái bên cô gái khác
 

Khổng Tú Quỳnh vô cùng đau đớn

Nội dung MV mang màu sắc fantasy khi kịch bản quay ngược thời gian để nữ chính trở về bên

Vì quá yêu nên Khổng Tú Quỳnh đã quyết định tha thứ a

Tuy nhiên ở diễn biến mới, trong ngày cưới, Khổng Tú Quỳnh mặc bộ váy trắng tinh khôi và tràn ngập trong hạnh phúc bên người mình yêu thì cô nàng “Tuesday” bất ngờ tìm đến. Mai Sương đã phá đám cưới bằng cách đặt vào tay Khổng Tú Quỳnh một chiếc que thử thai có hai vạch, thêm cả một tấm hình tình cảm cùng Xuân Hùng trong quá khứ. Chưa dừng lại ở đó, Mai Sương còn gây ức chế hơn cho người xem khi nhẹ nhàng nhắn nhủ: “Đàn ông ai cũng bội bạc như nhau cả thôi. Ngày hôm nay anh ta đã lựa chọn cô mà bỏ rơi tôi thì ngày mai anh ta cũng có thể làm điều tương tự với cô”.

trai ở thời điểm trước khi cô phát hiện anh phản bội. Không tin vào mắt mình, chàng trai vỡ òa, ôm chầm lấy cô trong nước mắt và nghĩ rằng những gì trước đó chỉ là giấc mơ. Thời gian sau đó, anh yêu quý, trân trọng những phút giây bên cô hơn và tất nhiên, cố gắng kết thúc với cô nàng “Tuesday” ngày xưa đang đeo bám dai dẳng.

Sự kiện chàng trai cầu hôn Khổng Tú Quỳnh được diễn ra lại, nhưng ở một khung cảnh khác. Lần này, nữ chính đồng ý trong niềm vui. Ngày cưới cũng không còn diễn ra sự lén lút vụng trộm của chàng trai với Tuesday nữa, vì anh đã chủ động kết thúc lỗi lầm của mình để trân trọng sự trở về của bạn gái hơn.

Nhưng cô “Tuesday” lại quyết định đeo bám không rời

Đây quả là một đòn giáng trời cho cô dâu và khiến Khổng Tú Quỳnh quyết định bỏ đi trước đám cưới trong nước mắt. MV “Mãi mãi là một lời nói dối” vẫn khép lại với một kết cục bi thảm như lúc đầu MV là cô dâu bị tai nạn trên đường trong lúc khóc thương cho mối tình không thể viên mãn của mình. Khi Xuân Hùng nhận ra và chạy đi tìm vợ chưa cưới thì đã muộn, anh chỉ còn biết ôm người yêu khóc nức nở nhưng không thể nào thay đổi sự thật là cô ấy đã mãi mãi ra đi.

MV “Mãi mãi là một lời nói dối” đưa ra một thông điệp ý nghĩa về tình yêu: “Khi bạn một lần lầm lỗi trong quá khứ, thì đó sẽ như một vết sẹo không thể chữa lành, một ngày nào nó chắc chắn cái kim đó sẽ lòi ra và gây tổn thương”. Với kịch bản drama gây ức chế với sự phá đám của người thứ ba, “Mãi mãi là một lời nói dối” đã góp thêm một kiểu phản bội và trả thù mới của những cô nàng “Tuesday” vào vũ trụ MV drama của Vpop trong năm 2019.

MV “Mãi mãi là một lời nói dối” – Khổng Tú Quỳnh.

 

Share:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn
On Key

Bài Viết Liên Quan