Chú chó tên Dúi nổi tiếng MXH quốc tế, được fan TQ vẽ thành tranh

Chú chó tên Dúi được fan TQ vẽ thành tranh

Loạt tranh phong cách chibi của chú chó tên Dúi do dân mạng Trung Quốc sáng tạo được khen đáng yêu, hài hước không kém bản gốc.

Chu cho ten Dui noi tieng MXH quoc te, duoc fan TQ ve thanh tranh
Cuối tháng 2 vừa qua, loạt ảnh về một chú chó con có bộ lông màu xám cùng biểu cảm hài hước, ngộ nghĩnh gây bão trên mạng xã hội. Chú chó được hai người chủ Hải Anh và Tuấn đặt tên là Nguyễn Văn Dúi. Độ nổi tiếng của chú chó Dúi còn lan sang nhiều nước châu Á, được nhiều trang tin nước ngoài như Bored Panda, Metro hay trang giải trí 9GAG đưa tin.

Chu cho ten Dui noi tieng MXH quoc te, duoc fan TQ ve thanh tranh-Hinh-2

Chu cho ten Dui noi tieng MXH quoc te, duoc fan TQ ve thanh tranh-Hinh-3
Một tài khoản Weibo nổi tiếng trên mạng xã hội Trung Quốc tên BOBO với hơn 500.000 người theo dõi đã đăng tải loạt tranh phong cách chibi của chó Dúi và nhận được nhiều sự thích thú. Những khoảnh khắc hài hước của chú chó được thể hiện bằng nét vẽ dễ thương, vẫn giữ nguyên các biểu cảm nghộ nghĩnh.
Chu cho ten Dui noi tieng MXH quoc te, duoc fan TQ ve thanh tranh-Hinh-4

Chu cho ten Dui noi tieng MXH quoc te, duoc fan TQ ve thanh tranh-Hinh-5
Sau khi được đăng tải lại trên trang Gấu Mèo Bắc Mỹ – fanpage của Dúi, loạt tranh cũng nhận về nhiều bình luận tích cực từ dân mạng Việt. “Đáng yêu quá, mình đặt làm hình nền điện thoại rồi”, “Ước gì có luôn bộ sticker hình Dúi trên Facebook” hay “Ảnh thật hay hình chibi nhìn đều buồn cười quá” là các bình luận của cộng đồng mạng.
Chu cho ten Dui noi tieng MXH quoc te, duoc fan TQ ve thanh tranh-Hinh-6
Trước đó, nhiều dân mạng Việt cũng bày tỏ tình yêu với chú chó nổi tiếng bằng các bức vẽ dễ thương, hút nhiều lượt tương tác. Hiện, Dúi sở hữu lượng người hâm mộ hùng hậu cả trong và ngoài nước. Ảnh: @Duy_nau.
Chu cho ten Dui noi tieng MXH quoc te, duoc fan TQ ve thanh tranh-Hinh-7
“Mình mua Dúi ở một tỉnh miền núi. Nó được lai giữa giống chó chân ngắn Dingo và giống chó bản địa H’Mông. Nhưng cũng có thể, Dúi còn đột biến gen nữa”, Hải Anh giải thích về gương mặt biểu cảm của Dúi. Giống chó H’Mông cộc đuôi là một trong những loài chó săn cổ xưa ở miền núi phía Bắc Việt Nam, nổi tiếng với sự thông minh và khỏe mạnh, rất trung thành. Nhiều dân mạng lại hài hước cho rằng Dúi là kết quả khi lai giữa chó và mèo, đặc biệt là ở bộ lông ngắn màu xám.
Chu cho ten Dui noi tieng MXH quoc te, duoc fan TQ ve thanh tranh-Hinh-8
Dù mới lập không lâu, fanpage của Dúi đã nhận được hơn 140.000 lượt theo dõi. Loạt ảnh về cuộc sống thường ngày của chú chó nhỏ cũng liên tục nhận được hàng nghìn lượt tương tác của dân mạng. Hải Anh và Tuấn chia sẻ chưa từng nghĩ Dúi sẽ trở nên nổi tiếng đến vậy.
Chu cho ten Dui noi tieng MXH quoc te, duoc fan TQ ve thanh tranh-Hinh-9

Chu cho ten Dui noi tieng MXH quoc te, duoc fan TQ ve thanh tranh-Hinh-10
Các biểu cảm ngộ nghĩnh của Dúi được dân mạng chế thành meme. Nhiều người dự đoán với độ nổi tiếng hiện tại, loạt ảnh meme về Dúi sẽ không thua kém các thú cưng Việt Nam từng nổi trên mạng như chú mèo tên Leo tại TP.HCM, chú chó tên Ủn với “đam mê” nhặt chai lọ cũ, chú chó tên Trịnh Văn Củ Cải.
Chu cho ten Dui noi tieng MXH quoc te, duoc fan TQ ve thanh tranh-Hinh-11
Nguyễn Văn Dúi được nhận xét hợp đến không ngờ khi ghép hình vào poster bộ phim Hàn Quốc đang gây sốt Itaewon Class. Hiện, lượng người “đổ gục” vì vẻ ngoài đáng yêu của Dúi vẫn tăng lên từng ngày.

Share:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn
On Key

Bài Viết Liên Quan