Lộ điểm check in sống ảo mới tại Quy Nhơn, nửa sang chảnh như Maldive, nửa xanh màu thiên đường nghỉ dưỡng Bali

Chỉ cần đứng yên 1 chỗ, các tín đồ sống ảo có thể sở hữu trên 10 bức ảnh với những góc chụp sang chảnh đẹp đến ngỡ ngàng.

Cách trung tâm Quy Nhơn khoảng 27 km, Crown Retreat Resort hiện đang là tọa độ check-in mới toanh, vừa mang vẻ đẹp quyến rũ được ví von “cách thiên đường một bước chân” của Maldive, vừa chứa cả một bầu trời nhiệt đới với cây cối xanh tươi ngút ngàn của Bali.

Nếu như bạn đã từng say đắm vẻ đẹp kiều diễm của thiên đường tình yêu Maldive thì bạn sẽ tìm thấy đâu đó thấp thoáng những ngôi nhà tranh ngay ngắn nằm san sát nhau êm đềm giữa biển xanh bao quanh.

Lộ điểm check in sống ảo mới tại Quy Nhơn, nửa sang chảnh như Maldive, nửa xanh màu thiên đường nghỉ dưỡng Bali - Ảnh 1.
Lộ điểm check in sống ảo mới tại Quy Nhơn, nửa sang chảnh như Maldive, nửa xanh màu thiên đường nghỉ dưỡng Bali - Ảnh 2.

Sóng rì rào, gió vi vu, cái ấm áp của bãi cát trong những chiều hoàng hôn rực rỡ, màu xanh ngọc bích của đại dương được viền bởi bờ biển dài như dãi lụa trắng mịn màng đã biến Crown Retreat Resort trở thành một Maldive thu nhỏ của Việt Nam, nơi du lịch lý tưởng dành cho đôi lứa.

Tọa lạc trong một vùng cách biệt với diện tích rộng lớn, quan cảnh resort không chỉ mang vẻ đẹp của biển cả mà còn sở hữu gam màu xanh đặc thù mang dáng dấp của thiên đường nghỉ dưỡng Bali. Cây cối phủ khắp các đồi núi bao quanh tạo nên một vùng xanh mướt nhiều tầng lớp.

Lộ điểm check in sống ảo mới tại Quy Nhơn, nửa sang chảnh như Maldive, nửa xanh màu thiên đường nghỉ dưỡng Bali - Ảnh 3.

Khu dã ngoại Trung Lương nằm cạnh resort

Điểm xuyết vào đó thấp thoáng những bóng dừa, hồ nước trong veo, những dòng suối nhỏ len qua khe núi đá. Mảng xanh nhiệt đới rộng lớn bao quanh là nơi cư trú, sinh sống của nhiều loài vật hoang dã khiến cho du khách được đắm vào thiên nhiên một cách tuyệt đối.

Lộ điểm check in sống ảo mới tại Quy Nhơn, nửa sang chảnh như Maldive, nửa xanh màu thiên đường nghỉ dưỡng Bali - Ảnh 4.

Bạn cũng hoàn toàn không có cơ hội nhàm chán khi đến với resort này bởi từng góc tại resort được chăm chút tỉ mỉ từng chi tiết. Phong cách thiết kế và toàn bộ nội ngoại thất tại khu resort được làm từ những chất liệu thiên nhiên với gam màu nhẹ nhàng, thiết kế đơn giản, mang phong cách truyền thống của người Việt nhưng lại được bày trí sắp đặt theo lối hiện đại Tây Âu khiến cho không gian thêm phần tinh tế.

Lộ điểm check in sống ảo mới tại Quy Nhơn, nửa sang chảnh như Maldive, nửa xanh màu thiên đường nghỉ dưỡng Bali - Ảnh 5.

Chỉ một vị trí, du khách có thể chụp được hàng loạt bức ảnh đẹp mà không cần đến một ứng dụng chỉnh sửa, cắt ghép gì cả. Bạn có thể sở hữu những bức ảnh lãng mạn với chiếc xích đu giữa bãi cát trắng trên nền xanh của biển.

Lộ điểm check in sống ảo mới tại Quy Nhơn, nửa sang chảnh như Maldive, nửa xanh màu thiên đường nghỉ dưỡng Bali - Ảnh 6.

Hoặc những tấm ảnh ấm áp, gợi cảm trên chiếc giường gỗ phối cùng tấm rèm màu begie, không giản mộc mạc đậm chất thiên nhiên sẽ dễ dàng làm bật chủ thể của bức ảnh. Ngoài ra, các khu vực quanh hồ bơi cũng là một vị trí bắt mắt, nơi cho ra đời những bức ảnh sang chảnh mãn nhãn. Giữa mênh mông biển cả, chỉ cần một bộ trang phục bikini thật đẹp, bạn sẽ mang về album ảnh ấn tượng, cực chất nhưng không kém phần đẳng cấp thuộc hàng Rick Kid.

Lộ điểm check in sống ảo mới tại Quy Nhơn, nửa sang chảnh như Maldive, nửa xanh màu thiên đường nghỉ dưỡng Bali - Ảnh 7.
Lộ điểm check in sống ảo mới tại Quy Nhơn, nửa sang chảnh như Maldive, nửa xanh màu thiên đường nghỉ dưỡng Bali - Ảnh 8.

Không chỉ tận hưởng cảnh đẹp hoang sơ, hòa mình vào thiên nhiên thanh bình, mang về những bức ảnh để đời sang xịn mịn chất lừ, nhiều bạn trẻ đến đây còn “chết mê” với nhiều món ngon tại nhà hàng của resort. Không ít bạn trẻ đã đã lại nhiều lời khen ngợi cho dịch vụ và ẩm thực tại resort với thang điểm lên đến 9/10, thậm chí tặng luôn Crown Retreat điểm 10 tuyệt đối. Thêm vào đó, resort này đã cũng đã đạt “Chứng nhận xuất sắc 2019” của tripadvisor và giải “Resort được khách hàng đánh giá tốt nhất Quy Nhơn 2018” bởi booking.com.

Lộ điểm check in sống ảo mới tại Quy Nhơn, nửa sang chảnh như Maldive, nửa xanh màu thiên đường nghỉ dưỡng Bali - Ảnh 9.

Bạn Linn Nguyễn dành hẳn một post fb khen tặng hết lời về resort.

Lộ điểm check in sống ảo mới tại Quy Nhơn, nửa sang chảnh như Maldive, nửa xanh màu thiên đường nghỉ dưỡng Bali - Ảnh 10.

Nói về ẩm thực, Crown Retreat Resort sở hữu những món ăn đặc trưng miền biển. So với hầu hết các bãi biển nước ta, biển Quy Nhơn đang được đánh giá còn hoang sơ và trong sạch nhất, hải sản tươi sống cực kỳ ngon và chất lượng. Món ăn ở đây mang đậm tính ẩm thực miền Trung với các món ăn thường được nướng tươi, ít tẩm ướp để giữ vị ngọt tự nhiên, nhiều rau rừng và thường có rất nhiều món cá.

Lộ điểm check in sống ảo mới tại Quy Nhơn, nửa sang chảnh như Maldive, nửa xanh màu thiên đường nghỉ dưỡng Bali - Ảnh 11.

Ăn uống thõa thích, chán chê với chụp ảnh, bạn còn có thể tham quan khu Dã Ngoại Trung Lương ngay sát Crown Retreat. Nếu không bạn trẻ có thể tham gia lặn biển trong những ngày nắng đẹp. Quy Nhơn là vùng biển tuyệt vời để khám phá cuộc sống dưới đại dương, ngắm san hô và hàng trăm loài cá dưới biển.

Du khách cũng có thể dễ dàng tham quan tượng Phật ngồi lớn nhất Đông Nam Á nằm ngay phía sau resort, chinh phục hơn 600 bậc thang để đến với điểm tham quan tâm linh này nổi tiếng này. Ngoài ra, điểm đến mới lạ này có vị trí khá thuận lợi và nằm gần những cái tên quen thuộc như Kỳ Co, Eo Gió…

Lộ điểm check in sống ảo mới tại Quy Nhơn, nửa sang chảnh như Maldive, nửa xanh màu thiên đường nghỉ dưỡng Bali - Ảnh 12.

Nếu biết cách sắp xếp lịch trình phù hợp, trong một ngày bạn có thể thăm thú, check-in ở nhiều địa điểm, ngắm hoàng hôn tuyệt đẹp tại nhiều nơi trên vùng biển Quy Nhơn cũng là một trải nghiệm không thể bỏ qua.

Lộ điểm check in sống ảo mới tại Quy Nhơn, nửa sang chảnh như Maldive, nửa xanh màu thiên đường nghỉ dưỡng Bali - Ảnh 13.

Với tình yêu và sự nhạy cảm với cái đẹp thiên nhiên hoang dã, những nhà đầu tư đã biến resort thành thiên đường nghỉ dưỡng mới tại vùng biển thơ mộng Quy Nhơn. Một thiên đường có được không chỉ nhờ xây dựng mà còn do con người biết giữ gìn và tô điểm thêm những nét đẹp mà thiên nhiên đã ban tặng.

Share:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn
On Key

Bài Viết Liên Quan