Kylie Jenner là tỷ phú nhưng thường dùng kem chống nắng giá 10 USD

Tỷ phú Kylie Jenner dùng kem chống nắng giá 10 USD

Thay vì sử dụng sản phẩm đắt đỏ từ thương hiệu của mình, nữ tỷ phú trẻ tuổi đặc biệt yêu thích loại kem chống nắng bình dân.

Kylie Jenner la ty phu nhung thuong dung kem chong nang gia 10 USD hinh anh 1 25750578_8093027_Not_afraid_of_the_competition_Kylie_Jenner_used_the_popular_budg_a_16_1583785133820.jpg
Kylie Jenner la ty phu nhung thuong dung kem chong nang gia 10 USD hinh anh 2 25751588_8093027_Eagle_eyed_While_most_people_may_have_been_focused_on_the_22_yea_a_15_1583785125595.jpg

Kylie Jenner đang tận hưởng kỳ nghỉ cùng gia đình. Cô tích cực chia sẻ loạt khoảnh khắc diện bikini quyến rũ. Mới đây, dân mạng phát hiện nữ tỷ phú thường sử dụng loại kem chống nắng giá rẻ. Thực tế, thương hiệu mỹ phẩm riêng của cô cũng cho ra mắt sản phẩm tương tự có giá 32 USD. Nhiều người tự hỏi loại kem chống nắng bình dân này có gì thu hút Kylie đến vậy? Ảnh: @kyliejenner.

Kylie Jenner la ty phu nhung thuong dung kem chong nang gia 10 USD hinh anh 3 88200671_212380656510732_1533428465264393742_n_1.jpg

Kylie Jenner sở hữu làn da nâu khoẻ khoắn nhiều cô gái ao ước. Bí quyết của cô là chăm tắm nắng. Tuy nhiên, quá trình này sẽ trở nên nguy hiểm với da nếu bạn không sử dụng kem chống nắng. Sản phẩm có hiệu quả hay không phụ thuộc vào chỉ số chống nắng và chất kem.

Kylie Jenner la ty phu nhung thuong dung kem chong nang gia 10 USD hinh anh 4 banana.jpg

Loại kem chống nắng nữ tỷ phú trẻ tuổi sử dụng là dòng dạng xịt của Banana Boat, hiện có giá khoảng 10 USD. Đây là sản phẩm thường xuyên xuất hiện trong túi của phụ nữ Mỹ. Họ cho biết nó bảo vệ da khỏi các tác hại của ánh mặt trời. Bên cạnh đó, chất kem không gây rít da cũng là điểm ấn tượng. Với bao bì dạng xịt, sản phẩm tiện mang theo bên người và có thể lấy ra sử dụng dễ dàng

Kylie Jenner la ty phu nhung thuong dung kem chong nang gia 10 USD hinh anh 5 coppertone.jpg

Bên cạnh Banana Boat, Coppertone Sport cũng là thương hiệu được nhiều người ưa chuộng. Sản phẩm có đặc tính chống nước, bám trên da kể cả khi bạn đổ mồ hôi hoặc đi bơi. Các thành phần trong nó giúp tránh ảnh hưởng từ tác hại của tia UVA, UVB. Điểm cộng lớn nhất là giá cả hợp lý – 9 USD.

Kylie Jenner la ty phu nhung thuong dung kem chong nang gia 10 USD hinh anh 6 neutrogena.jpg

Neutrogena là thương hiệu nổi tiếng với những sản phẩm an toàn cho da nhưng giá cả rất vừa tầm. Chỉ cần bỏ ra 9 USD, bạn đã sở hữu tuýp kem chống nắng với chỉ số SPF cao, bảo vệ toàn diện cho da. Đặc biệt, chất kem mỏng nhẹ giúp không để lại cặn khi thoa đều tay. Đây là sản phẩm thường được các bác sĩ da liễu gợi ý.

Kylie Jenner la ty phu nhung thuong dung kem chong nang gia 10 USD hinh anh 7 cerave.jpg

Trong thí nghiệm kiểm tra độ bao phủ của kem chống nắng, người ta nhận thấy sản phẩm dạng thỏi có độ tán đều và bảo vệ toàn diện nhất. Ngoài ra, kem chống nắng dạng thỏi của CeraVe được yêu thích bởi thành phần chống nước, chất kem mỏng nhẹ có thể cấp ẩm nhẹ nhàng cho da. Giá thành của sản phẩm khoảng 9 USD.

Kylie Jenner la ty phu nhung thuong dung kem chong nang gia 10 USD hinh anh 8 aloecosrx.jpg

Chất kem mỏng và có thể dưỡng ẩm cho da là hai đặc tính giúp Aloe Soothing Sun Cream được ưa chuộng. Sản phẩm hiện bán với giá 16 USD. Loại kem chống nắng của COSRX nhận nhiều đánh giá cao bởi mùi hương dễ chịu, phù hợp dùng mỗi ngày. Tuy nhiên, nhiều ý kiến cho biết nó quá mỏng nên chưa thể bảo vệ da toàn diện.

Kylie Jenner la ty phu nhung thuong dung kem chong nang gia 10 USD hinh anh 9 missha.jpg

Loại kem chống nắng của Missha phù hợp với da dầu nhưng không bị kích ứng khi tiếp xúc với cồn hoặc chất tạo mùi hương. Sản phẩm để lại cảm giác khô thoáng cho da, nhất là khi bị đổ mồ hôi vào mùa hè. Tuy nhiên, nó không được đánh giá cao bởi có mùi cồn rõ ràng.

Kylie Jenner la ty phu nhung thuong dung kem chong nang gia 10 USD hinh anh 10 neutrogena2.jpg

Một loại kem chống nắng dạng thỏi khác cũng được yêu thích đến từ thương hiệu Neutrogena là Pure & free baby sunscreen. Sản phẩm này có thể dùng cho cả trẻ em và người lớn. Chỉ số SPF cao cùng chất kem mềm, mỏng giúp người dùng cảm thấy dễ chịu. Tuy nhiên, để có thể bảo vệ da toàn diện nhất, bạn nên thoa nhiều lớp khi sử dụng.

Share:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn
On Key

Bài Viết Liên Quan