Không cần phải thời điểm đặc biệt mới F5 tóc tai, các mỹ nhân Việt đã chứng minh thích là “nhích” ngay cái một. Bằng chứng là nhiều mỹ nhân tuy không hẹn mà gần đây lại cùng thay đổi màu tóc, diện kiểu tóc cá tính, xuất sắc hơn để làm mới vẻ ngoài.

Tóc Tiên vừa làm fan ngỡ ngàng một phen khi “quẩy” tóc bob màu cam đỏ cực choé kết hợp mái ngố “hack tuổi”.

Nữ ca sĩ thậm chí còn makeup tông cam để ăn rơ với màu tóc.

Thay đổi màu tóc lạ nhưng Tóc Tiên cũng rất là xinh đẹp không thể chê vào đâu được…

Thuý Ngân cũng là mỹ nhân đổi màu tóc liên tục không ai bằng. Bởi cứ dăm ba bữa, netizen liền bắt gặp nữ diễn viên trong một màu tóc mới. Trước đó cô nàng chơi trội với tóc xám khói đầy ấn tượng.

Tiếp đó là mái tóc bob màu hồng ngọt ngào như “kẹo big babol”.

Gần đây nhất là màu nâu đồng cổ điển, tóc dài ngang ngực. Việc liên tục đổi mới hình ảnh, nhất là màu tóc kiểu tóc của Thúy Ngân được nhiều fan khen ngợi: “Xinh quá”, “Ui concept này chị xinh quá”, “Tone sur tone quá luôn”…

Nhã Phương cũng có màn F5 diện mạo với kiểu tóc mới, uốn xoăn nhẹ nhàng như những bà thím trong phim truyền hình. Dù vậy, style già dặn này không thể dìm hàng Nhã Phương, chỉ một vài bức ảnh selfie cũng khiến người hâm mộ hết lời khen ngợi vẻ ngoài ngày càng mỹ miều của nữ diễn viên “Tuổi thanh xuân” dù sắp chạm ngưỡng 30.

Mái tóc xoăn sương sương của Nhã Phương nhận nhiều lời khen ngợi.

Sau khi sinh con đầu lòng, Nhã Phương nhận vô số lời khen ngợi bởi nhan sắc ngày càng thăng hạng. Không những vậy, việc thay đổi phong cách sang gợi cảm, quyến rũ hơn của nữ diễn viên cũng được đánh giá cao.

Cư dân mạng rần rần lời khen cho Nhã Phương với kiểu tóc mới.

Hậu chia tay Decao, Châu Bùi thay luôn kiểu tóc. Đây không phải lần đầu fashionista Hà thành gây sốt với tóc ngắn nhưng hễ lần nào cô nàng cắt xén là đều ra một kiểu tóc cá tính khác nhau, khiến nhiều tín đồ nhìn vào là chỉ muốn bắt chước.

Tóc pixie mới tậu của Châu Bùi giúp cô nàng càng thêm thần thái và đẹp từ trước ra sau.

Sĩ Thanh cũng chơi lớn với màu tóc vô cùng nổi bật cho dịp Tết. Cô nàng nhuộm màu cam đỏ nữ tính rất Tây.

Tuy nhiên sau Tết cô nàng lại đổi ngay mái tóc chững chạc hơn, về lại đúng tuổi sau thời gian nhuộm màu chói chang chơi Tết.

Miu Lê nhận được rất nhiều lời khen ngợi khi từ giã mái tóc pixie mái “chó gặm” gắn bó nhiều năm để thử nghiệm tóc suôn dài, đuôi gợn sóng, rẽ ngôi giữa rất nữ tính.

Không chỉ gây bất ngờ khi cắt mái thưa, Lệ Quyền còn quyết định nhuộm mái tóc đen của mình thành màu nâu trầm. Nữ ca sĩ được nhận xét trông như gái đôi mươi khi thay đổi kiểu tóc này.