Harry và Meghan Markle thành hàng xóm nhà David Beckham

Vợ chồng Harry sẽ xây dựng một trang viên ở Anh.

Vợ chồng Hoàng tử Harry đang lên kế hoạch xây dựng một trang viên ở gần nhà của gia đình David Beckham.

Theo The Sun, Harry và Meghan Markle muốn xây dựng một trang viên gần Soho Farmhouse (Anh), gần nhà vợ chồng David Beckham. Ước tính giá trị của bất động sản lên đến 3 triệu bảng Anh.

Một nguồn tin nói với The Sun rằng đây sẽ là tổ ấm của cặp vợ chồng khi họ ở Anh: “Vợ chồng Harry bỏ ra 3 triệu bảng Anh để xây dựng trang viên. Nơi này nằm đối diện Farmhouse và gần ngôi nhà nhỏ đang được xây dựng của cựu danh thủ người Anh”.

Vợ chồng Harry sẽ xây dựng một trang viên ở Anh.
Vợ chồng Harry sẽ xây dựng một trang viên ở Anh.

Người này còn cho biết trang viên sẽ có một sân vườn, ba phòng ngủ và một phòng khách. Đây là nơi lý tưởng để cặp vợ chồng có thể di chuyển qua lại giữa Canada và Anh. Harry và Meghan cũng đã trả lại 2,4 triệu bảng Anh tiền thuế của người dân vì đã sử dụng khoản tiền này để cải tạo Frogmore Cottage ở Windsor trước đó. Còn trang viên được trả bằng tiền riêng của họ.

Kể từ khi họ tuyên bố rút khỏi tư cách thành viên cao cấp của Hoàng gia, gia đình nhỏ của Harry, Meghan và con trai Archie đã chuyển đến Canada cư trú. Những người thân cận cặp vợ chồng cho biết họ đang chủ động ở nhà trước sự bùng phát của dịch.

Hình ảnh dự kiến nơi ở mới của Harry và Meghan ở Anh.
Hình ảnh dự kiến nơi ở mới của Harry và Meghan ở Anh.

Trước đó, công tước và công nương bày tỏ mong muốn đưa con trai đến thăm Nữ hoàng vào mùa hè. Còn Nữ hoàng Anh đã đến lâu đài Windsor để tự cách ly khỏi dịch bệnh. Trong thời gian này, bà cố gắng hạn chế tổ chức các buổi tiệc cũng như gặp gỡ, kể cả chuyến thăm của Hoàng tử Harry.

Hoàng tử Harry và Meghan Markle đã hoàn thành những công việc cuối cùng của Hoàng gia. Bắt đầu từ ngày 31/3, vợ chồng công tước sẽ chính thức kết thúc nhiệm vụ tại Hoàng gia Anh.

Share:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn
On Key

Bài Viết Liên Quan