Hoa hậu Tiểu Vy góp mặt trong MV mới của Erik

Sau quãng thời gian showbiz gần như đóng băng vì dịch bệnh, giới nghệ sĩ đang rục rịch trở lại với những dự án âm nhạc được ấp ủ suốt thời gian qua. Nhiều cái tên có thể kể tới như AMEE, Hoà Minzy, Khả Ngân hay Erik… Lần trở lại này, Erik lựa chọn hát ballad.

Ca khúc mang tên Em không sai chúng ta sai ra mắt tối 6/5 của Erik do nhạc sĩ Nguyễn Phúc Thiện sáng tác. Đây là lần đầu tiên hai người cộng tác. Ca khúc có giai điệu buồn, da diết, và giúp phát huy thế mạnh của nhạc sĩ ở những câu hát ấn tượng, dễ tạo sự lan tỏa trên mạng xã hội. Chẳng hạn, lời hát có đoạn: “Anh thật sự ngu ngốc, bảo vệ người ấy cũng không xong. Nỡ làm người yêu khóc, thế thì còn xứng đáng yêu không…”.

Hoa hau Tieu Vy gop mat trong MV moi cua Erik hinh anh 1 122A5405.jpg

Dàn khách mời nổi tiếng trong MV của Erik.

Trong MV, Hoa hậu Tiểu Vy vào vai bạn gái Erik, còn anh là một nam ca sĩ nổi tiếng, có lượng fan đông đảo. Thân phận ấy khiến tình yêu giữa anh và Tiểu Vy ngày càng xa cách. Họ phải che giấu thân phận khi hẹn hò. Thậm chí khi bị khán giả phát hiện, Erik bỏ chạy một mình, để mặc bạn gái đứng bơ vơ tại chỗ hẹn.

Đỉnh điểm, khi cả hai đang ăn tối, Hòa Minzy cùng Đức Phúc bất ngờ xuất hiện. Vì sợ bị phát hiện chuyện tình cảm, Erik yêu cầu bạn gái rời khỏi bàn ăn và đi về một mình. Cuối cùng, quá mệt mỏi vì chuyện tình cảm không thể công khai, Tiểu Vy có bạn trai mới.

Hoa hau Tieu Vy gop mat trong MV moi cua Erik hinh anh 2 122A7926.jpg

Diễn xuất của Hoa hậu Tiểu Vy đón nhận phản hồi tích cực.

Hoa hậu diễn xuất tròn vai. Cô thể hiện tốt những phân đoạn đau khổ, đòi hỏi nội tâm. Một diễn viên tay ngang như Tiểu Vy nhận được nhiều lời khen đáng khích lệ.

“Thực sự đã khóc khi theo dõi MV. Quá da diết và xúc động. Chỉ vì công việc mà khoảng thời gian dành cho nhau quá ít”, “Xem thấy tội cho cô gái và cả chàng trai. Hai người yêu nhau nhưng không đến được với nhau. Chuyện tình buồn khi yêu người nổi tiếng”, khán giả đồng cảm với nội dung MV.

Share:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn
On Key

Bài Viết Liên Quan