Siêu Mẫu Yến Phạm ” Bật Mí Về Tương Lai” Nhân Ngày Sinh Nhật Của Mình

Siêu Mẫu Yến Phạm một trong những người mẫu trẻ có thân hình chuẩn và phong cách đầy cá tính cũng như sự thu hút mỗi khi xuất hiện.

Yến Phạm cô gái xinh đẹp đầy cá tính cùng làn da nâu đã tạo ấn tượng mạnh với người mộ điệu thời trang từ khi tham gia cuộc thi Siêu Mẫu Việt Nam 2018. Và cô đã lọt vào top Siêu Mẫu cũng như là đi vào vòng chung kết.

Hiện siêu mẫu trẻ Yến Phạm đang theo đuổi phong cách vốn dĩ là thế mạnh và sự nổi trội của mình ấy là sexy cá tính. Với tính cá hướng ngoại cô luôn cởi mở , kết nối trong công việc cũng như cuộc sống.

Yến Phạm còn sở hữu khuôn mặt với đường nét mạnh mẽ và mang hơi hướng một chút ” Tây”, cùng là da nâu khoẻ khoắn, body nóng bỏng càng tạo cho cô sự tự tin. Và đây cũng là điểm giúp cô tạo ấn tượng mạnh và thu hút trên sàn diễn cũng như các lời mời hợp tác.

Chuẩn bị cho tuổi mới và những kế hoạch mới thì Yến Phạm đã chia sẽ ” Với Yến bây giờ thì sức trẻ , sự nổ lực và cố gắng không ngừng trong việc học hỏi và thức sức mình chính là tài sản quý giá để Yến đi xa hơn trên con đường sự nghiệp. Yến sẽ không giới hạn mình chỉ trên sàn catwalk mà còn thử sức như quay quảng cáo, đóng phim, tham gia các cuộc thi … để tìm ra điều phụ hợp nhất và khai phá tiềm lực của bản thân. “

Yến Phạm hội tụ đủ yếu tố để toả sáng, mong cô sẽ luôn giữ được lửa đam mê và sự nổ lực không ngừng để khán giả và những người hâm mộ yêu quý cô thấy được những bước đột phá trên con đường nghệ thuật.

Cùng thưởng thức bộ ảnh mới của Siêu Mẫu Yến Phạm .

Photo : Hoàng Phúc Stylit : Louis Đặng Make up & hair : Nguyễn Chánh Tính

Share:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn
On Key

Bài Viết Liên Quan