NHỮNG ĐIỂM HOT NÀO TẠI PARTY CUỘC THI HÁT SINGNOW 2022 – NGÔI SAO SINH VIÊN MÀ BẠN KHÔNG THỂ BỎ LỠ?

Ngày 29/10 tại trường Đại Học Nguyễn Tất Thành sẽ tổ chức buổi party ra mắt Cuộc Thi Hát Singnow 2022 – Ngôi Sao Sinh Viên.

Singnow2022
Buổi party với những phần quà giá trị đang chờ các bạn

Buổi party được tổ chức với hai phần chính là hoạt động ngoài trời bao gồm mini game, ăn uống sẽ diễn ra tại khuôn viên trường từ 8h30-12h và buổi lễ công bố về cuộc thi tại hội trường Đại Học Nguyễn Tất Thành từ 13h30-16h với sự tham gia của ban tổ chức cùng hàng trăm sinh viên và các khách mời bí mật.

Điểm hot đầu tiên chính là phần mini game dành cho những bạn muốn chinh phục thử thách cực hạn. 

Nếu bạn có khả năng đọc “thần sầu” thì hãy thể hiện tài năng của mình qua Thử thách tốc độ đọc xem ai thắng với quy tắc trò chơi: mời 5 bạn tham gia sự kiện và thử thách đọc một đoạn văn về nội dung giới thiệu liên quan đến cuộc thi và SingNow, bạn nào có sử dụng thời gian ít nhất là người chiến thắng và nhận một phần thưởng.

Cuộc Thi Hát Singnow 2022 – Ngôi Sao Sinh Viên chính thức được khởi động

Bạn là người đam mê ca hát và có biệt tài tìm ra nhiều chủ đề cho bài hát, vậy bạn đừng nên bỏ lỡ Thử thách bài hát theo chủ đề với quy tắc: Mời 6 bạn tham gia sự kiện, 6 bạn chia thành 2 nhóm, do MC đưa ra một chủ đề về idol / động vật / trái cây / mùa, rồi bạn thử thách hát một tên về idol / động vật / trái cây / mùa, nhóm nào hát đúng lời bài hát thì chiến thắng và nhận một phần thưởng.

Hoặc là bạn có một trí nhớ siêu phàm cùng khả năng cảm âm cực tốt, vậy còn chần chờ gì mà không đến ngay với Thử thách nhớ lời bài hát. Quy tắc tham gia rất dễ: Mời 5 bạn tham gia sự kiện và thử thách bạn nào có thể hát đúng lời bài hát thì chiến thắng và nhận một phần thưởng.

Điểm hot thứ hai nằm ở phần thưởng mà các bạn nhận được sau khi tham gia thử thách tại sự kiện. Các bạn sẽ có cơ hội rinh về cho mình nhiều phần già có giá trị như tai nghe , loa , giá đỡ điện thoại, áo chương trình , túi xách … có họa tiết và thiết kế độc đáo xinh xắn. 

Điểm hot cuối cùng nằm ở “ngôi sao” bữa tiệc đúng nghĩa của party – đồ ăn. Sau khi bạn tham gia hết sức với các trò chơi và bắt đầu cảm thấy uể oải, đừng lo vì đã có các gian hàng đồ ăn thức uống với nhiều món ăn vặt và đồ uống sẵn sàng nạp năng lượng cho bạn. 

Trên đây là những điểm hót hòn họt mà bạn không thể bỏ lỡ tại bữa tiệc party ra mắt Cuộc Thi Hát Singnow 2022 – Ngôi Sao Sinh Viên sắp được tổ chức tại khuôn viên trường Đại Học Nguyễn Tất Thành. Chần chờ gì nữa! Đến ngay các bạn ơi.

Share:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn
On Key

Bài Viết Liên Quan