NSƯT Hữu Quốc từng không thích cách hát của Phi Nhung

Tập 10 của Tình Bolero được lên sóng vào tối 23/5 với sự tranh tài của ba diễn viên gồm Trung Dũng, Lê Vinh và Thanh Hiền. Đảm nhận vai trò cầm cân nảy mực là NSƯT Vũ Thành Vinh, ca sĩ Phi Nhung và NSƯT Hữu Quốc.

Mở đầu đêm thi, Lê Vinh thể hiện liên khúc Bài ca Đất phương Nam và Hát về cây lúa hôm nay. Trong đó, phần thể hiện khả năng hát cải lương của nam diễn viên khiến người xem bất ngờ.

NSUT Huu Quoc tung khong thich cach hat cua Phi Nhung hinh anh 1 Le_Vinh_9_.JPG

Tiết mục của Lê Vinh bị chê thiếu lô gic.

Giám khảo Phi Nhung thích thú trước khả năng hát vọng cổ của Lê Vinh. Tuy nhiên, chị cho biết chưa hài lòng về cách thể hiện bài hát đầu của nam thí sinh.

Giám khảo NSƯT Vũ Thành Vinh góp ý về cách chuyển bài hát từ vọng cổ sang bài Hát về cây lúa hôm nay chưa mượt mà. Là người chuyên về cải lương và dàn dựng nhiều tiết mục kết hợp, NSƯT Hữu Quốc cũng cho rằng cách dàn dựng và chuyển bài có nhiều điểm chưa hợp lý.

Tiếp đó, Thanh Hiền mang đến 2 bài hát Quê em mùa nước lũ và Nắng lên xóm nghèo. Nhận xét về tiết mục, Phi Nhung cho rằng Thanh Hiền là thí sinh càng diễn càng hay. Tuy nhiên, chị góp ý: “Hát dân ca diễn thật nhiều nhưng bolero bớt diễn, chỉ đứng hát diễn bằng ánh mắt là đủ đẹp”.

NSUT Huu Quoc tung khong thich cach hat cua Phi Nhung hinh anh 2 Thanh_Hien_7_.JPG

Thanh Hiền được nhận xét tiến bộ hơn so với đêm thi trước.

Tiếp lời đồng nghiệp, NSƯT Hữu Quốc tiết lộ từng không thích giọng hát và cách diễn của Phi Nhung. Nhưng gần đây, anh thay đổi, cảm thấy yêu quý giọng ca Bông điên điển. Nam giám khảo cho biết khâm phục nữ đồng nghiệp vì tấm lòng tương thân tương ái với bà con nghèo.

Trước chia sẻ của đàn anh, Phi Nhung giải thích lý do không kén bất kỳ dòng nhạc nào. Chị cho hay bản thân không được đào tạo trường lớp nên phải tự học hỏi từ những ca sĩ đi trước.

Cuối cùng, diễn viên Trung Dũng nhớ về những kỷ niệm của mối tình đầu qua ca khúc Áo lụa Hà Đông. Phi Nhung khen ngợi phần thể hiện của đàn anh, đồng thời tỏ ra ngại ngùng khi nam diễn viên nhìn mình say đắm khi hát.

NSUT Huu Quoc tung khong thich cach hat cua Phi Nhung hinh anh 3 Trung_Dung_8_.JPG

Giọng hát nam tính của Trung Dũng được khen ngợi.

Lý giải về ánh mắt trìu mến dành cho Phi Nhung, Trung Dũng cho biết từng được NSƯT Thành Lộc chia sẻ kinh nghiệm biểu diễn. Vì thế khi bước ra sân khấu, anh chọn người mà mình yêu mến để diễn cho người đó.

Share:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn
On Key

Bài Viết Liên Quan