Lưu Thiên Hương lên tiếng về tin đã ly hôn

Mới đây, thông tin Lưu Thiên Hương và chồng đã ly hôn được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội. Một nguồn tin cho hay: “Nhạc sĩ, nhà sản xuất âm nhạc Lưu Thiên Hương đã chính thức ly hôn chồng là nhạc sĩ phối khí Sơn Hải sau 16 năm chung sống”.

tin don Luu Thien Huong ly hon anh 1
Nhà sản xuất phủ nhận thông tin ly hôn.

Ngay sau đó, giám đốc âm nhạc của The Voice bày tỏ bức xúc trước thông tin không chính xác. “Mấy bạn tung tin đồn này, coi chừng tôi báo công an và an ninh mạng”.

Phản hồi với Zing, Lưu Thiên Hương cho biết những ngày qua, người thân, bạn bè liên tục gọi điện cho cô để hỏi về tình hình hôn nhân vì tin đồn thất thiệt. Cô cho biết nhiều năm qua liên tục nhận những tin đồn sai lệch về đời tư, do đó lần này cô buộc phải lên tiếng để mọi người không lo lắng.

Nhạc sĩ nhấn mạnh: “Tôi chỉ muốn đính chính thông tin sai lệch đó. Khi bùng nổ tin trên mạng, bạn bè họ hàng khắp nơi gọi cho tôi liên tục. Nếu có lần hai, lúc đó tôi sẽ nhờ công an xử lý”.

tin don Luu Thien Huong ly hon anh 2
Hình ảnh hiếm hoi của nhạc sĩ Lưu Thiên Hương bên chồng con.

Lưu Thiên Hương kết hôn với nhạc sĩ phối khí Sơn Hải vào năm 2004. Cuộc sống của cả hai khá kín tiếng. Chồng của nhạc sĩ ít xuất hiện trước truyền thông. Năm 2019, trong bài phỏng vấn với Zing, nữ nhạc sĩ cho biết cô và chồng không có rào cản dù cô được chú ý nhiều hơn. Hai vợ chồng hiện sống không gần nhau vì diều kiện làm việc.

 

Share:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn
On Key

Bài Viết Liên Quan