Keva Huyền Trang – Tôi muốn mọi người nhớ đến mình không chỉ với danh xưng “bản sao Thuý Ngân

Keva Huyền Trang hiện là người mẫu sở hữu ngoại hình nổi bật và được nhận xét có nhiều nét giống với Á hậu Thuý Ngân.

Kava hiện đang hoạt động với vai trò người mẫu chuyên nghiệp và tham gia nhiều cuộc thi sắc đẹp. Một trong những cuộc thi người đẹp đang chinh phục là Hoa hậu Du lịch Việt Nam. Chia sẻ về hành trình này, Keva Huyền Trang cho biết: “Mình muốn thử sức ở nhiều cuộc thi để có cơ hội học hỏi, cọ xát thực tế và rút ra cho mình nhiều kinh nghiệm trên hành trình chinh phục chiếc vương miện danh giá.”

Người đẹp cho biết cô có đam mê với lĩnh vực người mẫu từ khi còn nhỏ và may mắn có được cơ hội để học hỏi và phát triển với nghề. Những ngày đầu vào nghề, Keva cũng gặp nhiều khó khăn, thử thách nhưng với niềm đam mê của mình, cô đã vượt qua và tiếp tục hành trình chinh phục bản thân.

Sở hữu ngoại hình giống với đàn chị Thuý Ngân, người đẹp lấy đó làm động lực để phấn đấu nhiều hơn. Cô cho biết: “Có rất nhiều người nói mình giống chị Thuý Ngân hay chị Thuỳ Tiên, tuy nhiên mình cũng biết bản thân còn nhiều thiếu sót để được so sánh với các chị. Nhưng Keva vẫn rất vui và lấy đó làm động lực để phấn đấu được thành công như các chị. Mình muốn khán giả nhớ đến Keva Huyền Trang với tài năng và cá tính riêng chứ không phải được ví như “bản sao Thuý Ngân”.

Hiện tại, cô nàng đang tập trung phát triển bản thân và thử sức ở nhiều cuộc thi. Bên cạnh đó, Keva đang hoạt động tích cực công việc người mẫu của mình với nhiều dự án lớn nhỏ. “Được bước trên sàn catwalk và khoác lên mình những trang phục nổi bật khiến Keva Huyền Trang vô cùng tự tin và nhiệt huyết với đam mê của mình. Hi vọng khán giả sẽ đón nhận nhiều hình ảnh mới của Keva trong tương lai”.

Share:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn
On Key

Bài Viết Liên Quan