Hoài Lâm: ‘Sức khỏe ổn nhưng tôi chưa nghĩ đến chuyện đi hát lại’

Chiều 13/6, Hoài Lâm trò chuyện với khán giả qua livestream. Đây là lần hiếm hoi nam ca sĩ trò chuyện trực tiếp cùng người hâm mộ trên trang cá nhân. Khác với vẻ trầm tính, ít nói trước đây, qua livestream nam ca sĩ chủ động và hoạt ngôn. Anh hát nhiều ca khúc tặng khán giả. Mọi người thích thú khi nghe Hoài Lâm hát nhiều thể loại nhạc như rap, Bolero, ballad, cải lương.

Trong cuộc trò chuyện, nhiều khán giả quan tâm đến tình hình sức khoẻ của Hoài Lâm sau thời gian vắng bóng showbiz. Nam ca sĩ cho biết anh vẫn khoẻ mạnh, sống vui vẻ bên gia đình, người thân.

Hoai Lam chua di hat tro lai anh 1
Hoài Lâm khẳng định chưa quay lại âm nhạc.

Trước câu hỏi của một khán giả về việc quay trở lại đi hát, Hoài Lâm cho biết: “Cảm ơn tình cảm của mọi người dành cho Lâm. Lâm chưa nghĩ đến việc đi hát trở lại. Lâm cần thời gian chuẩn bị chất xám và những điều đặc biệt dành cho khán giả”.

Nam ca sĩ cho hay nhận lời chúc của khán giả qua livestream khiến anh cảm thấy hạnh phúc. “Dù chưa có sản phẩm mới hay đi hát trở lại, nhưng Lâm sẽ thường xuyên đăng tải video vui để đỡ nhớ khán giả”, anh nói.

Cũng tại buổi trò chuyện, khán giả khen ngợi anh rap như một rapper hoặc hát hay như danh ca, Hoài Lâm cười nói: “Lâm không phải là rapper. Lâm cũng không phải là danh ca. Lâm chỉ là người thích hát và ngồi nghĩ vu vơ”. Có lúc, anh chỉ nhận mình là “chiếc lá giữa dòng người qua”.

Trước đó, quản lý của Hoài Lâm tiết lộ anh phải về quê chữa bệnh. Người này cho biết: “Lâm vẫn đang ở quê chữa bệnh. Sức khỏe của cậu ấy không tốt. Kế hoạch trở lại của Lâm vẫn chưa cụ thể. Tất cả đều phụ thuộc vào sức khỏe của cậu ấy”.

 

Share:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn
On Key

Bài Viết Liên Quan