Lisa bị chê bóp mặt quá đà, Jennie trang điểm nữ tính trên bìa tạp chí

Hai thành viên nhóm BlackPink được các tạp chí thời trang danh tiếng chọn làm gương mặt trang bìa cho số tháng 2/2020.

BlackPink là nhóm nhạc nữ Hàn Quốc có độ nổi tiếng và phổ biến cao tại nhiều nước trên thế giới. Vì thế, “gà” nhà YG liên tục được các tạp chí thời trang, thương hiệu chọn làm gương mặt đại diện, xuất hiện trên trang bìa với tần suất dày đặc.

Nếu như chị cả Jisoo lên trang bìa Harper’s Bazaar ngay số khai niên, mở đầu thập kỷ mới thì Lisa và Jennie cũng không kém cạnh khi là gương mặt trang bìa số tháng 2 của hai tạp chí lớn tại Hàn là Elle cùng W.

Gần đây, Elle Hàn đăng bài “nhá hàng” bìa tạp chí số tháng 2 với sự góp mặt của Lisa trên mạng. Hình ảnh này nhanh chóng thu hút hơn 21.000 lượt thích chỉ sau 3 giờ chia sẻ. Người hâm mộ tỏ ra rất thích thú, để lại nhiều bình luận dưới bài viết.

Trong lần xuất hiện trên tạp chí này, Lisa không còn mang phong cách chất ngầu, lạnh lùng như trước. Cô trang điểm nhẹ nhàng, trong sáng, ăn mặc theo tông màu nổi. Trang phục thành viên BlackPink diện đến từ thương hiệu Prada. Bên cạnh đó, nhan sắc của 9X còn được tôn lên nhờ những bông hoa.

Tuy nhiên, một số dân mạng lại cho rằng gương mặt của nữ ca sĩ đã bị chỉnh sửa quá đà, khiến mặt bị hóp.

Không chỉ Lisa, Jennie cũng là gương mặt trang bìa của tạp chí W. Mỹ nhân nhóm BlackPink vẫn toát lên khí chất sang chảnh, cao ngạo như thường lệ.

Trên cover của W, cô xuất hiện với gương mặt được trang điểm theo tông cam nhẹ nhàng, nữ tính. Dù kiểu make up có phần đáng yêu, ánh mắt và thần thái của 9X lại khiến bức họa báo trông thu hút hơn.

Lisa bi che bop mat qua da, Jennie trang diem nu tinh tren bia tap chi hinh anh 5 82290683_457389875146478_1996326702128562176_n.jpg
Jennie tiếp tục được trở thành gương mặt trang bìa của tạp chí thời trang, lần này là  W.

 

Share:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn
On Key

Bài Viết Liên Quan