Chuyện ly hôn gây tiếc nuối của nghệ sĩ Việt

Trong hôn nhân, người ta nói nhiều đến chữ duyên phận. Vì thế, trong hầu hết trường hợp, khi không thể tiếp tục đi chung con đường, “hết duyên” có lẽ cũng là cụm từ được nhắc nhiều nhất.

Khán giả có thể tiếc nuối cuộc tình 10 năm, 20 năm, tiếc nuối cho một tình yêu đẹp, một gia đình êm ấm. Nhưng sau cùng, chỉ người trong cuộc mới hiểu rõ nhất họ cần làm gì để tốt cho cả hai. Và điều quan trọng, họ chia tay trong hòa bình và vẫn tôn trọng lẫn nhau.

Quang Minh – Hồng Đào chia tay sau 20 năm gắn bó

Quang Minh và Hồng Đào không chỉ là vợ chồng, mà còn được biết đến là cặp bài trùng trong diễn xuất. Họ kết hôn vào khoảng năm 1994 sau khi nữ diễn viên hài sang Mỹ định cư và có với nhau hai con gái.

Hồng Đào từng chia sẻ Quang Minh là tình đầu và hy vọng sẽ là tình cuối của đời mình. Nhờ sự kết hợp ăn ý trên sân khấu, hai người có một sự nghiệp vững chắc ở hải ngoại. Từ năm 2015, họ về Việt Nam hoạt động. Hai nghệ sĩ được mời tham gia nhiều game show như Người bí ẩn, Ơn giời cậu đây rồi, Bí mật đêm chủ nhật. Họ cũng đóng chung nhiều phim, gồm Cho em gần hơn chút nữa, Gia đình số đỏ, Gia đình vui nhộn, Ngôi nhà bươm bướm

Gắn bó suốt hai thập kỷ, cặp sao Hồng Đào – Quang Minh được khán giả mến mộ. Song, hôn nhân của họ không phải không có sóng gió. Khoảng từ năm 2017, hai nghệ sĩ liên tục vướng tin đồn rạn nứt tình cảm.

Sao Viet ly hon anh 1
Quang Minh – Hồng Đào là cặp nghệ sĩ được khán giả yêu mến.

Đến tháng 7/2019, Hồng Đào chính thức lên tiếng xác nhận hôn nhân đổ vỡ. Nghệ sĩ hài tâm sự trên trang cá nhân: “Buổi sáng Cali thật yên, tôi ngồi suy nghĩ đủ thứ. Nhiều việc xảy đến với tôi. Tôi vừa bước ra khỏi cuộc hôn nhân sau hơn 20 năm, lại vừa đưa tiễn một người bạn thân ra đi mãi mãi.

Có những thay đổi bất ngờ làm mình ngơ ngác. Mới nhận ra rằng cuộc sống chẳng bao giờ đúng theo kế hoạch của mình. Mỹ có câu nếu kế hoạch A thất bại hãy bắt tay ngay thực hiện kế hoạch B. Kế hoạch B của tôi là mong chuyện không vui của hôm qua được khép lại. Và cuộc sống hôm nay nhất định sẽ thú vị hơn nhiều với những người thân thương chung quanh mình”.

Sau khi chính thức đường ai nấy đi, Hồng Đào – Quang Minh vẫn giữ thái độ chuyên nghiệp trong công việc khi hợp tác ở phim Ngôi nhà bươm bướm. Vào dịp sinh nhật Hồng Đào, tháng 9 năm ngoái, Quang Minh gửi lời chúc mừng qua trang cá nhân: “Thêm một tuổi anh chúc em, mẹ của 2 đứa con anh, luôn khỏe mạnh, được vạn sự may mắn và bình yên”.

Chí Trung – Ngọc Huyền: Từng là biểu tượng tình yêu của sân khấu kịch

Đầu năm 2020, NSƯT Chí Trung xác nhận anh và Ngọc Huyền đã ly hôn trong sự bình an và văn minh. Họ ly thân từ năm 2016, đến năm 2018 thì hoàn tất thủ tục. Thông tin này khiến nhiều khán giả bất ngờ, bởi Chí Trung – Ngọc Huyền từng được coi là biểu tượng tình yêu của sân khấu kịch Hà Nội.

Yêu nhau từ thuở 18, đôi mươi, họ đã vượt qua sự ngăn cản từ gia đình, định kiến “không môn đăng hộ đối” để về chung một nhà. Đám cưới của hai người diễn ra vào năm 1986. Suốt hơn 30 năm gắn bó, họ thường xuyên bày tỏ tình cảm dành cho người bạn đời. Chí Trung từng tâm sự về bà xã: “Anh biết ơn em, chắc chắn vậy, bởi em đã tin tưởng và giao phó tình yêu, cả cuộc đời của em cho anh! Và anh nghĩ rằng anh xứng đáng là người mà em lựa chọn”.

Sao Viet ly hon anh 2
Nghệ sĩ Chí Trung và Ngọc Huyền kết hôn từ năm 1986.

Đến khi ly hôn, Ngọc Huyền chọn cách im lặng, không chia sẻ bất cứ điều gì. NSƯT vốn là người kín tiếng, nên không muốn câu chuyện trở nên ồn ào. Chị sống bình yên, vui vẻ bên con cháu.

Về phía Chí Trung, vào cuối tháng 2, nghệ sĩ lần đầu giãi bày chuyện hôn nhân đổ vỡ trong chương trình Lời tự sự. Theo nghệ sĩ hài, anh không phải người lựa chọn ly hôn. Đến khi quyết định đường ai nấy đi, anh và Ngọc Huyền vẫn dành tình cảm cho nhau.

“Chúng tôi đã có 6 năm yêu nhau và 32 năm sống bên nhau hết mình. Bắt đầu vào nhà hát, tôi đã yêu Ngọc Huyền. Đến khi chúng tôi ly thân rồi, tôi vẫn rất yêu Ngọc Huyền, Ngọc Huyền cũng rất yêu tôi”, Chí Trung chia sẻ trong chương trình.

Anh nói thêm: “Trong cuộc sống của tôi, tôi chỉ có lỗi với Ngọc Huyền vì không đem lại một hạnh phúc đích thực và không đi đến cuối con đường cùng cô ấy. Nhưng thực sự, đến giờ phúc này, tôi vẫn rất thương Ngọc Huyền. Chắc Ngọc Huyền cũng rất thương tôi, nhưng không đồng nghĩa với việc chúng tôi phải sống với nhau tiếp”.

Quang Huy – Quỳnh Anh: Yêu một thập kỷ, ly hôn sau 6 năm cưới

Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy gặp nhau khi nữ ca sĩ Hà thành vào TP.HCM lập nghiệp. Lúc đó, cô đầu quân cho công ty của Quang Huy. Từ năm 2002, họ thường xuyên xuất hiện bên nhau. Nhưng phải đến năm 2012, tức là sau 10 năm hẹn hò, cặp sao mới quyết định tổ chức lễ cưới.

Sau khi kết hôn, Phạm Quỳnh Anh tạm dừng ca hát, buông sự nghiệp để vun vén cho gia đình. Cô trở thành hậu phương vững chắc của Quang Huy. Chia sẻ về quyết định ở ẩn sau lập gia đình, nữ ca sĩ từng nói: “Sẽ có 1.000 câu hỏi tại sao cho mỗi chúng ta, nhưng chúng ta chỉ có một cuộc đời để sống. Trong quãng thời gian tôi dành cho âm nhạc, cho sân khấu, tôi đã cháy hết mình và không có gì hối tiếc. Bây giờ là quãng thời gian tôi muốn đốt mình cho gia đình, cho sự nghiệp của chồng, cho nụ cười của con gái”.

Cặp sao chào đón con gái đầu lòng vào cuối năm 2012. Năm 2017, họ có thêm bé gái thứ hai. Tuy nhiên, cũng chính thời điểm này, tin đồn rạn nứt rộ lên.

Sao Viet ly hon anh 3
Sau ly hôn, Quỳnh Anh và Quang Huy vẫn xuất hiện cùng nhau để tổ chức sinh nhật cho con.

Đến tháng 10/2018, nhà sản xuất Quang Huy xác nhận anh và bà xã đã đồng thuận ly hôn. Trước đó, họ có khoảng 2 năm sống ly thân.

Trong bài phỏng vấn trên Zing, Quỳnh Anh tâm sự cô cũng cảm thấy chới với khi kết thúc chuyện tình 15 năm. Nhưng sau tất cả, cô và Quang Huy chọn tình thân để mang lại hạnh phúc cho các con. Hiện, họ vẫn xuất hiện cùng nhau vào những dịp quan trọng như lễ tết, sinh nhật con.

“Giữa tôi và anh Huy không còn tình yêu thì còn tình nghĩa. Hơn nữa, trước khi đưa ra quyết định ly hôn chúng tôi đã sống ly thân gần 2 năm, không phải quyết định quá đột ngột. Nếu chúng tôi còn tình cảm, thì làm phiền nhau kiểu khác, chứ không nhanh gọn như vậy.

Tôi quan niệm chia tay rồi, mọi sự ứng xử với nhau vẫn cần sự trân trọng và tốt nhất có thể. Trong cuộc đời này, anh là ai, thành công đến mức nào, giàu có đến đâu không quan trọng bằng cách ứng xử. Với tôi, không chỉ là ứng xử với anh Huy thế nào mà còn ứng xử cho gia đình hai bên không khó xử, cho các con mình bình yên” – giọng ca 8X chia sẻ.

Hoài Lâm – Bảo Ngọc: Khép lại tình yêu thời thanh xuân

Tối 25/6, Bảo Ngọc đăng bài chia sẻ dài trên trang cá nhân. Cô thông báo chia tay Hoài Lâm, khiến khán giả bất ngờ. Họ yêu từ khi cả hai còn trẻ và bất chấp sự ngăn cấm từ phía gia đình để đến bên nhau.

Gần 10 năm gắn bó và đã có hai con gái, song đến cuối cùng họ chọn cách đường ai nấy đi, khép lại tình yêu ngọt ngào thời thanh xuân.

Bảo Ngọc viết: “Anh là cả quãng thanh xuân của em, từng là tất cả của em, là người em dành hết tâm tư, thời gian, cố gắng. Nếu hỏi em có hối hận khi lấy anh, sinh con cùng anh hay không, câu trả lời vẫn như trước đây, bây giờ và sau này là không bao giờ em hối hận”.

Sao Viet ly hon anh 4
Hoài Lâm và Bảo Ngọc chia tay sau gần 10 năm yêu. Ảnh: FBNV.

Cô gửi lời nhắn nhủ đến Hoài Lâm: “Em xin phép dừng lại tình cảm của mình dành cho anh, và em dành trọn tất cả cho con thay anh nhé. Ai đúng ai sai cũng chẳng còn quan trọng, điều quan trọng nhất từ bây giờ đến sau này là em muốn con em được yên bình, sống đúng với tuổi thơ của chúng, không bị bất kỳ sự rắc rối nào hay bị bất kỳ ai lôi tên chúng vào những câu chuyện mua vui, thêu dệt và cố gắng giành phần đúng về họ, anh hiểu ý em chứ?.

Chúc anh trưởng thành hơn, sống vui vẻ, an yên, cố gắng đừng phạm sai lầm, biết rõ mình muốn gì, để đừng loay hoay với cuộc sống mà mãi không có hồi kết”.

Theo chia sẻ từ Bảo Ngọc, sau ly hôn, cô là người chăm sóc hai con gái và không nhận chu cấp từ chồng cũ.

Về phía Hoài Lâm, nam ca sĩ chưa lên tiếng sau thông báo chia tay. Sau dòng bình luận xin lỗi và cảm ơn ở dưới bài viết của Bảo Ngọc, anh đã khoá trang cá nhân.

 

Share:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn
On Key

Bài Viết Liên Quan