Kiều Loan bật khóc ngày trở về cùng thành tích Top 10 Miss Grand, được fan tặng cả vương miện dù không chiến thắng

Kiều Loan vừa trở về Việt Nam sau hành trình chinh chiến tại Miss Grand International 2019.

Hành trình chinh phục vương miện Miss Grand International 2019 của Kiều Loan tại Venezuela đã chính thức khép lại. Trong đêm chung kết được diễn ra vào ngày 26/10 vừa qua, đại diện Việt Nam đã dừng chân tại top 10 và để lại nhiều tiếc nuối trong lòng khán giả hâm mộ.

Hôm nay, nàng Á hậu chính thức có mặt tại Việt Nam sau chuyến bay nửa vòng Trái Đất và quá cảnh tại Thổ Nhĩ Kỳ suốt 18 tiếng. Kiều Loan vẫn rạng rỡ khi xuất hiện trước mặt các fan, mặc dù không đạt đến ngôi vị cao nhất của cuộc thi năm nay nhưng bằng sự nỗ lực “chiến đấu” của mình, Kiều Loan đã nhận được rất nhiều sự quan tâm và ủng hộ. Fan của Kiều Loan còn bất ngờ chuẩn bị cho cô món quà đặc biệt đó chính là chiếc vương miện giành riêng cho người đẹp xứ Quảng. Ngay khi được fan trao tặng vương miện, Kiều Loan đã bật khóc xúc động. Đặc biệt là ba mẹ của Kiều Loan đã bay từ quê nhà vào TP.HCM để chào mừng con gái ngày trở về. Vừa gặp lại nhau, cả gia đình đã trao cho nhau những cái ôm đầy xúc động, nhớ nhung.

Kiều Loan bật khóc ngày trở về cùng thành tích Top 10 Miss Grand, được fan tặng cả vương miện dù không chiến thắng - Ảnh 1.
Kiều Loan bật khóc ngày trở về cùng thành tích Top 10 Miss Grand, được fan tặng cả vương miện dù không chiến thắng - Ảnh 2.

Bố mẹ Kiều Loan có mặt ở sân bay đón con gái trở về.

Kiều Loan bật khóc ngày trở về cùng thành tích Top 10 Miss Grand, được fan tặng cả vương miện dù không chiến thắng - Ảnh 3.
Kiều Loan bật khóc ngày trở về cùng thành tích Top 10 Miss Grand, được fan tặng cả vương miện dù không chiến thắng - Ảnh 4.
Kiều Loan bật khóc ngày trở về cùng thành tích Top 10 Miss Grand, được fan tặng cả vương miện dù không chiến thắng - Ảnh 5.
Kiều Loan bật khóc ngày trở về cùng thành tích Top 10 Miss Grand, được fan tặng cả vương miện dù không chiến thắng - Ảnh 6.

Người hâm mộ dành riêng vương miện tặng Kiều Loan, cô đã chiến thắng trong lòng công chúng.

Kiều Loan bật khóc ngày trở về cùng thành tích Top 10 Miss Grand, được fan tặng cả vương miện dù không chiến thắng - Ảnh 7.
Kiều Loan bật khóc ngày trở về cùng thành tích Top 10 Miss Grand, được fan tặng cả vương miện dù không chiến thắng - Ảnh 8.
Kiều Loan bật khóc ngày trở về cùng thành tích Top 10 Miss Grand, được fan tặng cả vương miện dù không chiến thắng - Ảnh 9.
Kiều Loan bật khóc ngày trở về cùng thành tích Top 10 Miss Grand, được fan tặng cả vương miện dù không chiến thắng - Ảnh 10.
Kiều Loan bật khóc ngày trở về cùng thành tích Top 10 Miss Grand, được fan tặng cả vương miện dù không chiến thắng - Ảnh 11.

Kiều Loan hạnh phúc trong vòng tay của những người thân yêu ngày trở về.

Share:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn
On Key

Bài Viết Liên Quan