Nam chính bác sĩ bị tố nói dối ở Người ấy là ai

cung cung

Sau những lời góp ý của dàn cố vấn, nữ chính Thanh Tâm trong tập 8 Người ấy là ai quyết định trao hoa cho bác sĩ Quang Lâm. Cô cho biết đã để ý Quang Lâm từ những vòng đầu. Và sau đó, cô cảm nhận được sự đồng điệu trong ánh mắt mà anh dành cho mình.

Tuy nhiên, những ngày qua, thông tin Quang Lâm nói dối trên sóng truyền hình nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Cụ thể, một số tài khoản mạng được cho là quen biết Quang Lâm khẳng định anh đã có người yêu nhưng vẫn nhận mình độc thân khi tham gia chương trình.

quang lam nguoi ay la ai noi doi anh 1
Thanh Tâm chọn bác sĩ điển trai.

Quang Lâm đã có người yêu?

Theo chia sẻ, bạn gái Quang Lâm là người cùng ngành và học chung trường với anh. Người cung cấp thông tin tỏ ra bức xúc khi Quang Lâm mượn chương trình để gây chú ý.

Trước những thông tin cho rằng Quang Lâm nói dối, anh đã lên tiếng chia sẻ về ồn ào. Chia sẻ với Zing, anh phủ nhận việc nói dối ở Người ấy là ai. “Không có chuyện đó, những gì cần chia sẻ mình sẽ công khai trên trang cá nhân cho rõ”, anh nói.

“Mình có người yêu chứ, ai sống cũng cần phải có tình cảm, thầy mình cũng bảo ‘tuổi này mà không có hay chưa từng có bạn gái thì em phải xem lại mình có vấn đề gì không?’ Nhưng vấn đề ở đây là mình và bạn ấy đã chia tay được nửa năm trước khi mình tham gia chương trình”, anh cho hay trên trang cá nhân.

Nam chính cho biết cảm thấy buồn vì những thông tin anh có người yêu đều đến từ những người bạn học cùng trường: “Các bạn không hề sống cuộc sống của mình. Các bạn có biết chính những câu nói như thể hiểu rõ về mình của các bạn đang hướng suy nghĩ của đa số mọi người theo một chiều khác hay không?”

quang lam nguoi ay la ai noi doi anh 2
Anh chia sẻ đang bận rộn thi cử nhưng phải lên tiếng giải thích để mọi người không hiểu sai về mình.

“Các bạn bảo mình và người yêu đã chụp ảnh kỷ yếu tại trường. Đúng, chúng mình đã chụp và thời điểm đó là khoảng tháng 11 năm 2019. Việc bạn yêu một ai đó và muốn họ bên cạnh bạn trong những dịp đặc biệt là điều mà ai cũng muốn cả. Nhưng khi đã chia tay rồi, mình đã khóa những bức ảnh đó lại và muốn giữ làm kỷ niệm cho riêng mình”, Quang Lâm giải thích thêm.

Quang Lâm cho biết anh không hề nói dối hay cung cấp thông tin sai. Anh sẵn sàng đối mặt với người tung tin đồn.

“Đừng ném đá sau lưng như vậy, nó ảnh hưởng tới không chỉ riêng mình mà còn ảnh hưởng đến rất nhiều người khác. Mình mong câu chuyện này không đi xa thêm nữa và chỉ dừng lại ở đây”.

Chia sẻ với Zing, Quang Lâm cho biết hiện tại vẫn đang tìm hiểu, trò chuyện qua lại với nữ chính Thanh Tâm.

Những ồn ào của Người ấy là ai

Trước Quang Lâm, nhiều người tham gia Người ấy là ai bị tố nói dối về đời tư. Họ bị cho là lợi dụng game show để lên sóng truyền hình đánh bóng tên tuổi.

Ở tập 4 mùa 3, khán giả chưa kịp hết vui mừng khi Huyền Thoại chọn đúng chàng trai độc thân Ngọc Anh thì có thông tin nam chính nói dối. Cụ thể, hôm 5/6, một cô gái có tên S tiết lộ cô và Ngọc Anh là một cặp. Họ quen nhau qua lời giới thiệu của bạn bè và đã chính thức yêu được 5 tháng. Cô cũng cho thấy loạt khoảnh khắc tình cảm giữa mình và Ngọc Anh được cô chia sẻ cách đây 25 tuần.

Thông tin này nhanh chóng trở thành tâm điểm bàn tán trên mạng xã hội. Đa số cho rằng Ngọc Anh nói dối về tình trạng của bản thân, đồng thời lừa dối nữ chính – Phan Thị Huyền Thoại.

quang lam nguoi ay la ai noi doi anh 3
Huyền Thoại cho biết Ngọc Anh đã xin lỗi vì nói dối.

Chưa kể ở tập 3, Michael Trương – Việt kiều Canada tiết lộ từng lập gia đình và mới ly hôn được 6 tháng. Anh muốn đến chương trình để tìm kiếm hạnh phúc mới. Anh cũng hy vọng sẽ tìm thấy người con gái khiến anh muốn chăm sóc, nấu ăn và hẹn hò lãng mạn.

Nhưng có nhiều nguồn tin cho hay Việt kiều gốc Canada chưa ly hôn trong thời gian tham gia chương trình. Bên cạnh đó, nhiều bình luận tố Michael là người lăng nhăng, ăn bám gia đình vợ. Đến khi sự việc vỡ lở, anh mới viết dòng trạng thái giải thích về sự việc cũng như xin lỗi về sai lầm của mình tới vợ cũ, bạn bè, gia đình và khán giả.

Cạnh đó, cũng không ít người chơi nói dối về đời tư, nghề nghiệp. Nam Phạm – người chơi ở tập 2 cho biết anh đã độc thân 3 năm, muốn tới game show để tìm một nửa đích thực. Nhưng thực tế, anh đã tham gia một show hẹn hò khác và tiết lộ từng có bạn gái.

Share:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn
On Key

Bài Viết Liên Quan